Gặp mặt đầu Xuân Tân Mão Ban liên lạc hưu trí TCT Viglacera

16:43 | 26/02/2011

Sáng 26/2/2011 tại Hà Nội, Ban liên lạc hưu trí TCT Viglacera tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân đối với các đồng chí nguyên là lãnh đạo TCT, nguyên là Bí thư Đảng ủy, Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn các đơn vị trực thuộc TCT qua các thời kỳ cùng Trưởng ban liên lạc 27 ban cơ sở.

Tới dự buổi gặp mặt có các vị khách mời: Ông Lê Danh, ông Đỗ Văn Bát – nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng; các ông Trưởng/ phó Ban liên lạc hưu trí Bộ Xây dựng. Về phía lãnh đạo TCT có ông Đào Đình Thi – Phó tổng giám đốc TCT, ông Nguyễn Mạnh Đạt – Chủ tịch Công đoàn TCT, và đại diện một số Phòng, Ban.

Báo cáo tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Bá Khiên – Trưởng ban liên lạc hưu trí TCT cho biết, năm 2010 đã qua với hoạt động xã hội theo phương châm tự nguyện, tình cảm, đồng nghiệp Ban liên lạc hưu trí TCT Viglacera cùng với 27 ban cơ sở đã làm tốt vai trò, nhiệm vụ, góp phần chăm lo đời sống tinh thần, sức khỏe cho trên 3000 hội viên. Cụ thể, đã tổ chức mừng thọ cho 116 cụ; thăm hỏi chu đáo, giúp đỡ về tài chính cho 428 cụ khi ốm đau, gia đình có việc; tổ chức tham quan, nghỉ dưỡng, giao lưu cho gần 2000 hội viên; tổ chức gặp mặt các hội viên vào dịp trước hoặc sau Tết nguyên đán hay vào các ngày lễ truyền thống…


Ông Nguyễn Bá Khiên - Trưởng ban liên lạc hưu trí TCT

Theo ông Nguyễn Bá Khiên, để có được những kết quả trên, ngoài sự cố gắng của các thành viên trong Ban chấp hành Ban liên lạc hưu trí TCT và các đơn vị cơ sở, sự tham gia tích cực của các hội viên còn có sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo TCT Viglacera và một số đơn vị như: Công ty CP Viglacera Hạ Long, Công ty CP Viglacera Thăng Long, Công ty CP Viglacera Từ Sơn, Công ty CP Viglacera Đông Triều, Công ty CP Viglacera Đông Anh…

Năm 2011, Ban liên lạc hưu trí TCT chủ trương tiếp tục vận động thành lập các ban mới, thu hút nhiều hơn nữa CBCNV hưu trí chưa tham gia vào các ban cơ sở; tiếp tục duy trì và củng cố mối quan hệ chặt chẽ với lãnh đạo đơn vị nhằm tăng cường sự gắn bó tình cảm giữa những người hưu trí với người đương nhiệm; chủ động sáng tạo trong hoạt động, tiếp tục làm tốt hơn việc thăm hỏi, giúp đỡ những hội viên gặp khó khăn…


Ông Vũ Tất Ban - Trưởng ban liên lạc hưu trí Bộ Xây dựng

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Vũ Tất Ban – Trưởng ban liên lạc hưu trí Bộ Xây dựng bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo TCT Viglacera đối với những người đã nghỉ hưu, cho đây là truyền thống tốt đẹp ở Viglacera trong nhiều năm qua; Đồng thời nhận xét, với kết quả đạt được trong năm 2010 chứng tỏ Ban liên lạc hưu trí TCT Viglacera đã làm việc tận tụy, trách nhiệm và đầy cố gắng. Đây là một trong những điển hình Ban liên lạc hưu trí có hiệu quả hoạt động xuất sắc nhất trong hệ thống Ban liên lạc hưu trí Bộ Xây dựng.

Ông Vũ Tất Ban tin rằng, với truyền thống tốt đẹp, sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo TCT Viglacera, sự nỗ lực, cố gắng của các thành viên trong Ban chấp hành, Ban liên lạc hưu trí TCT Viglacera sẽ tiếp tục phát huy được vai trò của mình, hoạt động thành công hơn nữa trong năm mới 2011.


Phó tổng giám đốc TCT - ông Đào Đình Thi

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu cũng đã chia sẻ niềm vui sau khi nghe ông Đào Đình Thi – Phó tổng giám đốc TCT báo cáo kết quả SXKD của TCT năm 2010, phương hướng, mục tiêu năm 2011 và giai đoạn 2011-2015.


Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng - ông Lê Danh

Ông Lê Danh - nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng đánh giá cao những thành tích mà TCT Viglacera đạt được trong năm 2010 vừa qua, cho rằng ban lãnh đạo đương nhiệm TCT đã làm rất tốt vai trò của mình, phát huy truyền thống đơn vị vững mạnh của ngành Xây dựng mà các thế hệ cha anh đi trước đã dày công xây dựng, vun đắp.



Nhân dịp này, Ban liên lạc hưu trí TCT đã tổ chức mừng thọ cho 8 cụ ông tuổi từ 70-90 và chúc mừng  các cụ bà nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3./.

Các tin khác