Đoàn cán bộ đa ngành Mozambique thăm TCT Viglacera – CTCP

21:07 | 28/11/2014

Ngày 28/11/2014, đoàn cán bộ đa ngành Mozambique đã đến thăm tòa nhà Thăng Long Number One - công trình xanh đầu tiên do Bộ Xây dựng Việt Nam cấp giấy chứng nhận và nhà truyền thống Viglacera – nơi lưu giữ giá trị lịch sử của TCT Viglacera – CTCP.

Đoàn cán bộ Mozambique gồm có Đại sứ Mozambique và đại diện các Bộ: Bộ Quốc Phòng, Bộ Năng Lượng, Bộ Ngoại giao và Hợp tác, Bộ Giao thông và Truyền thông. Đại sứ Mozambique, ông Gamiliel Munguambe đánh giá chuyến thăm Viglacera là cơ hội để đoàn tìm hiểu về TCT, đặc biệt tìm hiểu về vật liệu xây dựng và hiệu quả của VLXD trong việc phát triển hạ tầng Việt Nam, từ đó làm căn cứ để đất nước Mozambique học hỏi, bởi vật liệu xây dựng đang là thách thức đối với đất nước Mozambique.

Một số hình ảnh trong chuyến thăm TCT Viglacera – CTCP của đoàn cán bộ đa ngành Mozambique:

Các tin khác
  • Nhiều vấn đề thiết thực từ Hội nghị đào tạo Viglacera 2014

    Lượt xem : 5607
    Ngay từ rất sớm, những vị khách quý, những thầy, cô giáo gắn bó với đào tạo của Viglacera đã tề tựu tại trường CĐ Nghề Viglacera, KĐT Yên Phong, Bắc Ninh để tham dự Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Hội nghị đào tạo năm 2014. Với nhiều thành công bước đầu từ việc triển khai chiến lược phát triển nguồn nhân lực chất lượng quốc tế của TCT, nhiều chuyên đề hấp dẫn đã được tham luận tại hội nghị.
    Chi tiết
  • Giữ ấm tình thầy trò – Viglacera chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày 20/11

    Lượt xem : 13223
    Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 19/11 đoàn lãnh đạo Tổng công ty Viglacera – CTCP đã đến thăm và chúc mừng các thầy cô giáo trường Đại học Bách khoa, Đại học Xây dựng Hà Nội, Đại học Kiến trúc Hà Nội, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị, Đại học Kinh tế quốc dân và Học viện Chính trị Hành chính Quốc gia.
    Chi tiết
  • Đoàn công tác Quận ủy Cầu Giấy thăm và làm việc tại Viglacera

    Lượt xem : 5777
    Ngày 15/11/2014, Đoàn công tác Quận ủy Cầu Giấy đến thăm Đảng bộ TCT Viglacera – CTCP và hai chi bộ trực thuộc TCT là Chi bộ Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera, Chi bộ Công ty CP Viglacera Tiên Sơn. Đoàn công tác đánh giá cao công tác Đảng và kết quả hoạt động SXKD của Đảng bộ TCT cũng như các Chi bộ trực thuộc.
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ TCT mở rộng

    Lượt xem : 5265
    Sáng ngày 4/11/2014, Đảng bộ TCT Viglacera – CTCP tổ chức hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ TCT mở rộng để phổ biến quán triệt Chỉ thị 36-CT/TW của Bộ Chính trị, các văn bản hướng dẫn của Trung ương, Thành ủy, Quận ủy liên quan đến công tác tổ chức Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội XII của Đảng và lấy ý kiến, thảo luận của các chi bộ về kế hoạch tổ chức Đại hội của Đảng bộ TCT.
    Chi tiết
  • Đại biểu 16 quốc gia trên thế giới thăm TCT Viglacera – CTCP

    Lượt xem : 13099
    Ngày 26/10, đoàn đại biểu của 16 quốc gia trên thế giới về dự Hội thảo xây dựng đối tác quốc tế trong phát triển kỹ năng tại Hà Nội đã đến thăm TCT Viglacera – CTCP. Đặc biệt, sau khi tham quan nhà truyền thống Viglacera – nơi tái hiện toàn bộ quá trình phát triển và các lĩnh vực hoạt động của TCT, nhiều vị khách mong muốn sản phẩm của Viglacera sẽ xuất hiện trên đất nước của họ và mong được hợp tác, hỗ trợ Viglacera trong đào tạo.
    Chi tiết
  • Viglacera – Nhà tài trợ Bạch kim cho cuộc thi ảnh “Nghề trong thế kỷ 21”

    Lượt xem : 13057
    Tối ngày 25/10, lễ trao giải cuộc thi ảnh “Nghề trong thế kỷ 21” diễn ra tại khách sạn Marriott – số 8 Đỗ Đức Dục – Tp. Hà Nội. TCT Viglacera – CTCP vinh dự là một trong những nhà tài trợ chính đã gắn bó, đồng hành cùng ban tổ chức trong suốt cuộc thi.
    Chi tiết