Đoàn Thanh niên VIGLACERA được trao bằng khen đề tài giải pháp xuất sắc

14:41 | 01/10/2010

Sáng ngày 01/10/2010, Festival Sáng tạo trẻ Quận Cầu giấy 2010 đã chính thức khai mạc tại Nhà Văn hóa Quận Cầu Giấy. Năm nay, ngoài nội dung bóng đá Mini 7 người khối CNVC, Đoàn Thanh niên VIGLACERA đã tham dự Festival Sáng tạo trẻ với đề tài giải pháp “Ứng dụng công nghệ Nano lên sứ vệ sinh”, do chi đoàn Công ty CP Thương Mại VIGLACERA làm chủ nhiệm.

Với giải pháp này, Đoàn Thanh niên VIGLACERA đã được Quận đoàn trao tặng bằng khen và là 1 trong 5 đề tài suất xắc của Quận Cầu Giấy và sẽ được chọn để tham dự Fesitval Sáng tạo trẻ cấp thành phố.

Tại buổi lễ, Đồng chí Phương Kiến Quốc, Phó Bí thư Quận Ủy Quận Cầu Giấy đã thay mặt lãnh đạo Quận trao tặng Bằng khen và động viên các Chi đoàn.


Năm 2009, VIGLACERA đánh dấu mốc kỷ niệm 35 năm thành lập Tổng công ty với sự kiện ra mắt dòng sản phẩm sứ vệ sinh cao cấp sử dụng công nghệ Nano, trên cơ sở được chuyển giao sử dụng công nghệ độc quyền trên lãnh thổ Việt Nam từ Công ty DFI của Mỹ. Tại thời điểm đó, ở Việt Nam, sử dụng công nghệ Nano cho sản xuất gạch thì đã có doanh nghiệp ứng dụng, nhưng với Sứ Vệ sinh thì VIGLACERA là doanh nghiệp đầu tiên đi tiên phong với công nghệ này.

Các tính năng ưu việt của sản phẩm khi sử dụng công nghệ này là khả năng chống bám dính rất hiệu quả với nước, dầu mỡ; giảm sự bám cặn, các chất ố bẩn; chống trầy xước... Ngoài ra, công nghệ Nano cũng làm tăng độ sáng bóng của sứ vệ sinh lên 30% so với công nghệ phun men thông thường./.

Các tin khác