Du lịch, nghỉ mát mùa hè - Viglacera chăm sóc người lao động

14:00 | 17/06/2010
 “Đến hẹn lại lên”, mùa hè năm 2010 cán bộ công nhân viên của TCT lại được đón những chuyến nghỉ mát thú vị sau một năm làm việc, cống hiến đóng góp tích cực cho sự phát triển của toàn TCT .


Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Roma - Ý

Năm 2009 tuy là một năm rất khó khăn đối với cả nền kinh tế nói chung, cũng như đối với Viglacera nói riêng, nhưng với nỗ lực của toàn TCT, kết quả kinh doanh năm 2009 của Viglacera rất đáng khích lệ. Với các kết quả kinh doanh khả quan, cùng với chủ trương chú trọng, chăm sóc hơn nữa tới đời sống người lao động, trong năm 2010, Tổng công ty quyết định tổ chức chương trình nghỉ mát hè tại Châu Âu và Hàn Quốc cho cán bộ công nhân viên văn phòng TCT và lãnh đạo các đơn vị phụ thuộc như một phần thưởng cho những cán bộ, công nhân viên đã làm việc nỗ lực và cống hiến cho Viglacera suốt năm vừa qua.


Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại chân tháp Eiffel- Paris- Pháp

Chương trình này gồm hai tiêu chuẩn chính được Phòng TCLĐ và Công đoàn cơ quan bình xét dựa trên hiệu quả công việc và mức độ cống hiến của người lao động. Đoàn cán bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được thăm quan Châu Âu ( Pháp, Đức, Áo, Thụy Sĩ, Italia). Các cán bộ còn lại được tổ chức thăm quan Hàn Quốc ( con rồng châu Á). Chuyến thăm quan hè 2010 tới những quốc gia nổi tiếng về cảnh quan du lịch, cũng như sự phát triển kinh tế hùng mạnh không những mang đến những trải nghiệm thú vị, một mùa hè ấn tượng cho các thành viên trong đoàn, mà còn mang đến cơ hội mở mang tầm mắt, học hỏi kinh nghiệm thực tiễn để áp dụng vào thực tế công việc được tốt hơn.


Chụp ảnh lưu niệm tại nhà thờ Đức bà - Paris- Pháp

Chương trình nghỉ mát hè được Công đoàn TCT tổ chức hàng năm nhằm đảm bảo quyền lợi cho cán bộ công nhân viên, tái tạo sức lao động; tăng cường sự giao lưu, gắn bó người lao động; đồng thời đây cũng là chính sách thu hút nhân tài, giữ chân cán bộ giỏi, nhiệt huyết gắn bó dài lâu để cống hiến xây dựng Viglacera ngày một vững mạnh.


Ảnh chụp tại đảo Jeru- Hàn Quốc

Ngay trong mùa hè 2010 này, các đơn vị thành viên của TCT cũng đã chủ động bố trí các chương trình nghỉ mát trong và ngoài nước cho các các cán bộ, công nhân viên và người lao động trực thuộc đơn vị.


Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Roma - Ý


Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Roma - Ý

Các tin khác