Giải bóng đá giao hữu chào mừng thành lập Công ty Sứ Viglacera Mỹ Xuân, tiến tới kỷ niệm thành lập Tổng công ty Viglacera - CTCP

10:16 | 29/06/2022

Văn hóa doanh nghiệp được đánh giá là một yếu tố quan trọng và là tài sản vô hình góp phần tạo nên sức mạnh của Công ty. 

Cùng với nhiệm vụ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh hàng năm, Công ty Sứ Viglacera Mỹ Xuân luôn chú trọng đẩy mạnh công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong Công ty. Trong đó việc tổ chức các hoạt động Văn hóa thể dục - thể thao là một phần quan trọng trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp của Công ty.

Các hoạt động thể dục - thể thao được Công ty tổ chức hàng năm đã tạo ra mối liên kết chặt chẽ giữa các đơn vị trong toàn Công ty, sự đoàn kết, gắn bó của CBCNV với đơn vị và đây là nguồn nội lực to lớn để thúc đẩy sự phát triển của Công ty.

Với sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty cùng với Ban chấp hành công đoàn Công ty phong trào văn hóa thể dục - thể thao tại Công ty Sứ Viglacera Mỹ Xuân ngày càng được phát triển, thu hút đông đảo CBCNV tham gia, thể hiện sự quan tâm chăm lo đời sống tinh thần, thể chất cho người lao động. Đồng thời đã tạo thêm sân chơi mới, giải trí lành mạnh, rèn luyện thể lực tạo không khí vui tươi phấn khởi trong toàn Công ty, giúp CBCNV tái tạo sức lao động để góp phần nâng cao sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần, tạo mối quan hệ thân thiết, đoàn kết giữa các CBCNV và các đơn vị trong toàn Công ty, góp phần nâng cao năng suất lao động, hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh.

Một số hình ảnh tại giải giao hữu bóng đá mừng ngày thành lập Công ty 25/06 :

Các tin khác