Hai công ty thuộc khối Bất động sản Viglacera tổ chức Hội nghị Người lao động với quyết tâm gặt hái nhiều thắng lợi trong năm 2018

03:17 | 17/03/2018
Thực hiện hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu Sản xuất kinh doanh năm 2017 với mức tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ năm 2016 là kết quả của sự phối hợp chặt chẽ, chủ động giữa người sử dụng lao động và người lao động của Công ty Đầu tư phát triển Hạ tầng Viglacera và Công ty Đầu tư Hạ tầng và Đô thị Viglacera. Để tiếp tục phát huy kết quả khả quan ấy, hai công ty đã tổ chức Hội nghị người lao động và tiến hành ký các cam kết giao nhiệm vụ với tinh thần quyết tâm cao.

Hội nghị người lao động tại Công ty Đầu tư phát triển Hạ tầng Viglacera

Công ty Đầu tư phát triển Hạ tầng Viglacera tổ chức Hội nghị vào sáng ngày 16/3, tại tầng 15 tòa nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long và Công ty Đầu tư Hạ tầng và Đô thị Viglacera tổ chức Hội nghị vào chiều cùng ngày tại trụ sở công ty – Xuân Phương – Nam Từ Liêm. Tới dự Hội nghị tại hai đơn vị, về phía Lãnh đạo TCT có đồng chí Nguyễn Quý Tuấn – Ủy viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Trần Ngọc Anh – Phó Tổng giám đốc; đồng chí Nguyễn Thế Chinh – Giám đốc Ban Bất động sản.

Hội nghị người lao động tại Công ty Đầu tư Hạ tầng và Đô thị Viglacera

Hội nghị đã nghe và thông qua báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018; báo cáo đánh giá tình hình thực hiện các chế độ, chính sách đối với người lao động, đồng thời, tham gia xây dựng một số nội dung Thỏa ước lao động tập thể và ký giao ước thi đua năm 2018.

Đặc biệt, nhiều ý kiến đóng góp của các phòng ban nghiệp vụ được ghi nhận, bổ sung trong các báo cáo và những thắc mắc của người lao động được Lãnh đạo Công ty giải đáp tận tình, thỏa đáng.

Giám đốc Công ty Đầu tư phát triển Hạ tầng Viglacera và đại diện Người lao động ký kết cam kết

Năm 2017, Công ty Đầu tư phát triển Hạ tầng Viglacera có bước phát triển vượt bậc, với chỉ tiêu lợi nhuận bằng 136% kế hoạch, tăng 36% so với cùng kỳ năm 2016; doanh thu bằng 101% kế hoạch, tăng 26% so với cùng kỳ năm 2016. Hơn thế, năm 2017, Công ty đã thực hiện đạt chỉ tiêu thu nhập bình quân ở mức trên 11,5 triệu đồng/người/tháng và tăng 19% so với năm 2016.

Cùng thành công trong năm 2017, Công ty Đầu tư Hạ tầng và Đô thị Viglacera cũng đạt mức lợi nhuận tăng 2% so với kế hoạch, doanh thu tăng 4% và thu nhập bình quân của người lao động đạt 9,4 triệu đồng/người/tháng, tăng 14% so với kế hoạch đặt ra.

Ủy viên Hội đồng quản trị, Chủ tịch Công đoàn TCT Nguyễn Quý Tuấn phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị Người lao động của Công ty Đầu tư phát triển Hạ tầng Viglacera

Năm 2018, với quyết tâm của Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV – LĐ, Công ty Đầu tư phát triển Hạ tầng Viglacera và Công ty Đầu tư Hạ tầng và Đô thị Viglacera tiếp tục đặt ra mục tiêu kế hoạch tăng trưởng so với năm 2017, đặc biệt là tập trung nâng cao năng suất lao động, tăng thu nhập và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lao động.

Một số hình ảnh khác tại Hội nghị:

Hội nghị người lao động Công ty Đầu tư phát triển Hạ tầng Viglacera:

Phó Tổng giám đốc TCT Trần Ngọc Anh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Giám đốc Ban Bất động sản Nguyễn Thế Chinh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Hội nghị người lao động Công ty Đầu tư Hạ tầng và Đô thị Viglacera:

Ủy viên Hội đồng quản trị, Chủ tịch Công đoàn TCT Nguyễn Quý Tuấn phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Giám đốc Ban Bất động sản Nguyễn Thế Chinh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Các tin khác