Quan tâm tới lao động nữ: Viglacera chào đón 8-3

11:36 | 08/03/2010

Luôn nhận thức rõ và đánh giá cao vai trò của lao động nữ trong sự phát triển của Viglacera.TCT luôn dành sự quan tâm lớn tới "một nửa của thế giới". Ngày 8-3, Ngày Quốc Tế Phụ nữ chính là dịp thể hiện rõ nét sự quan tâm này. Hàng loạt các hoạt động nhân dịp này đã được Công đoàn TCT tổ chức.

Ngày 6-3-2010, TCT đã tổ chức Du xuân, đi lễ đầu năm tại các địa điểm rất nổi tiếng là Đền Cửa Ông và Khu di tích danh thắng Côn Sơn.

11h trưa Đoàn 60 cán bộ TCT đã có mặt tại Đền Cửa Ông, một trong những di tích nhà Trần nổi tiếng ở vùng Ðông Bắc. Ðền  thờ Trần Quốc Tảng, con thứ 3 của Trần Hưng Ðạo cùng nhiều tướng lĩnh nhà Trần có công đánh giặc và trấn ải vùng Ðông Bắc.






Dưới nắng vàng rực rõ và gió mát lành của vịnh Bái Tử Long đoàn đã thành kính dâng lễ và hương, cầu mong cho toàn TCT và tất cả mọi người một năm an lành, hạnh phúc, thành công và thịnh vượng

Đoàn đã đi thăm cả 3 khu: đền Hạ, đền Trung và đền Thượng của Đền. Khu quần thể kiến trúc tuyệt đẹp nơi đây đã để lại những phút giây khó quên trong lòng mỗi người.

Cả đoàn chụp ảnh lưu niệm trước khi lên xe về thăm quan khu di tích Côn Sơn tại Chí Linh, Hải Dương



Chiều tối, đoàn về tới khu di tích Côn Sơn. Vẻ đẹp hữu tình của khu di tích nằm giữa hai dãy núi Phượng Hoàng - Kỳ Lân với núi non, chùa, tháp, rừng thông, khe suối và các di tích nổi tiếng gắn liền với cuộc đời của nhiều danh nhân trong lịch sử, đặc biệt là anh hùng dân tộc - danh nhân văn hoá thế giới Nguyễn Trãi đã mang đến cho Đoàn rất nhiều trải nghiệm thú vị.

21h00 Đoàn xe mới trở về Trụ sở TCT. Tuy trải qua một chuyến đi dài, cả ngày, nhưng các thành viên trong đoàn rất khỏe mạnh và phấn khởi.

Ngày 8-3 tại Trụ sở VP Tổng công ty

Trong ngày này, chị em tiếp tục nhận được sự quan tâm đặc biệt của Ban Lãnh đạo TCT. Buổi gặp mặt chào mừng ngày 8-3 tại Văn phòng TCT có sự tham gia của toàn thể Ban Lãnh đạo TCT: Chủ tịch HĐQT Luyện Công Minh; Tổng GĐ Nguyễn Anh Tuấn; Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Mạnh Đạt và các đồng chí Phó TGĐ. Hoa và quà cùng với những lời ca tiếng hát chúc mừng chị em đã được vang lên.




Nhận hoa, quà tặng và những lời chúc tốt đẹp từ Ban Lãnh
đạo của Tổng Công Ty



Những nụ cười hạnh phúc trên khuôn mặt của chị em trong ngày 8/3
Các tin khác