Viglacera tham gia chương trình Lễ hội Doanh nhân kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội

16:07 | 05/03/2010


Viglacera vinh dự được là một trong 3 doanh nghiệp đại diện cho các doanh nghiệp trực thuộc Bộ Xây dựng được Bộ lựa chọn tham gia chương trình Doanh nhân Việt Nam với Hoa Lư – Thăng Long – Hà Nội: 1000 năm xây dựng và phát triển bền vững”

Tham gia trong đoàn đại biểu, trong đó có 1000 doanh nhân tình nguyện từ Hà Nội về Ninh Bình, TCT đã tham gia Chương trình Lễ hội “Doanh nhân Việt Nam với Hoa Lư – Thăng Long – Hà Nội 1000 năm xây dựng và phát triển bền vững” diễn ra vào ngày 4/3 vừa qua.

TCT đã tham gia trong đoàn xe của các doanh nghiệp tới Ninh Bình, cùng tham gia Lễ hội dâng hương bái vọng tại đền Vua Đinh, Vua Lê (Hoa Lư). Đoàn doanh nhân cũng đã tham gia trồng cây Bồ Đề hưởng ứng Tết trồng cây được của Bác Hồ do chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết phát động. Đoàn cũng đã tham gia tại lễ cầu an, tiệc chay tại chùa Bái Đính. Sau đó, các đại biểu tham gia Lễ hội từ Ninh Bình trở về Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) tham gia đêm Lễ Hội được truyền hình trực tiếp với sự tham gia của lãnh đạo Đảng, Nhà nước.



Chương trình "Doanh nhân Việt Nam với Hoa Lư - Thăng Long - Hà Nội 1000 năm xây dựng và phát triển bền vững" do Ban Tuyên giáo trung ương chủ trì phối hợp với Bộ Công Thương; Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Ủy ban quốc gia về Hợp tác kinh tế quốc tế; các báo đài trung ương; UBND thành phố Hà Nội; Công ty cổ phần Xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch Việt Long tổ chức.

Chương trình nhằm thể hiện đạo lý "uống nước nhớ nguồn" đối với các thế hệ cha ông đã có công xây dựng thủ đô Thăng Long - Hà Nội, đồng thời động viên các doanh nghiệp, doanh nhân phát huy lòng tự hào về một thời hào hùng Hoa Lư - Thăng Long - Hà Nội của dân tộc, thể hiện rõ nét văn hóa doanh nghiệp, doanh nhân, đạo lý của ông cha...

Các tin khác
  • Cuộc hội ngộ của những người “đặt nền móng cho Viglacera”

    Lượt xem : 4946
    Trong không khí Xuân vẫn còn lưu lại, tại Trụ sở chính của TCT Viglacera, Ban liên lạc hưu trí TCT Viglacera đã tổ chức cuộc mặt đầu Xuân ấm cúng, thấm đượm tình cảm.
    Chi tiết
  • Năm 2010 Viglacera đăng ký hỗ trợ huyện nghèo 3 tỷ đồng

    Lượt xem : 4427
    Đây là một trong những nội dung chính trong Công văn số 45/TCT-VP mới đây của TCT Thủy tinh và Gốm Xây dựng gửi Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đăng ký hỗ trợ huyện nghèo trong năm 2010.
    Chi tiết
  • Tết trồng cây đầu Xuân Canh Dần

    Lượt xem : 4785
    Ngay ngày làm việc đầu tiên trong năm Canh Dần 2010, ngày 22/2/2010, tức ngày 9 Tết, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Tết trồng cây tại Khu công nghiệp Yên Phong- Bắc Ninh.
    Chi tiết
  • Viglacera gắn tên trên “Con đường gốm sứ ven sông Hồng”

    Lượt xem : 6306
    Đầu năm 2010, trong chuỗi các hoạt động chào mừng 1000 năm Thăng Long – Hà nội, Tổng công ty Viglacera đã tài trợ 300 triệu đồng để hoàn thành bức tranh 80m2 tái hiện lại Hà nội xưa với chủ đề “Làng lúa – Làng hoa” trên dự án “Con đường gốm sứ ven sông Hồng” của Hà Nội.
    Chi tiết
  • Gặp mặt cán bộ hưu trí đầu Xuân 2010

    Lượt xem : 4906
    Là một truyền thống, một nét đẹp đầu Xuân đã được Vigalcera duy trì trong hơn 10 năm qua – Cuộc gặp mặt chúc Tết các cán bộ hưu trí của cơ quan Tổng công ty đã diễn ra trong không khí đầm ấm và cảm động ngay trước thềm năm mới.
    Chi tiết
  • Tài trợ Lễ hội Hoa Hà nội 2010

    Lượt xem : 5025
    Viglacera đã tài trợ 100 triệu cho việc tổ chức Lễ hội hoa Hà Nội 2010- sự kiện quan trọng mở đầu cho các hoạt động kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà nội.
    Chi tiết