Tết trồng cây đầu Xuân Canh Dần

11:46 | 23/02/2010

Ngay ngày làm việc đầu tiên trong năm Canh Dần 2010, ngày 22/2/2010, tức ngày 9 Tết, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Tết trồng cây tại Khu công nghiệp Yên Phong- Bắc Ninh.


Tổng Công ty Viglacera rất vinh dự vì tham dự Tết trồng cây năm nay của Tổng công ty có ông Nguyễn Hồng Quân, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng; ông Nguyễn Trần Nam, Thứ trưởng Bộ Xây dựng; ông Nguyễn Công Ngọ, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bắc Ninh; ông Trần Văn Túy, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh; lãnh đạo các Vụ của Bộ Xây dựng và toàn bộ Ban lãnh đạo Tổng Công ty Viglacera và đại diện của tất cả các Ban, Phòng của Tổng Công ty.



Đây là một truyền thống, một nét đẹp đầu Xuân đã được Vigalcera duy trì trong nhiều năm qua mỗi dịp Xuân về. Năm nay TCT đã lựa chọn Khu công nghiệp Yên Phong- một trong những khu công nghiệp lớn và hiện đại nhất miền Bắc do Viglacera đầu tư để thực hiện hoạt động ý nghĩa này. Đây là một trong những hành động thể hiện cam kết của Viglacera trong việc đầu tư xây dựng KCN Yên Phong và các khu công nghiệp khác do Viglacera làm chủ đầu tư không những trở thành những khu công nghiệp hiện đại, đồng bộ, mà còn là những khu công nghiệp xanh- sạch- đẹp, thân thiện với môi trường xứng đáng với vai trò các khu công nghiệp mẫu tại địa phương và trên toàn quốc.

Các tin khác
  • Viglacera gắn tên trên “Con đường gốm sứ ven sông Hồng”

    Lượt xem : 6306
    Đầu năm 2010, trong chuỗi các hoạt động chào mừng 1000 năm Thăng Long – Hà nội, Tổng công ty Viglacera đã tài trợ 300 triệu đồng để hoàn thành bức tranh 80m2 tái hiện lại Hà nội xưa với chủ đề “Làng lúa – Làng hoa” trên dự án “Con đường gốm sứ ven sông Hồng” của Hà Nội.
    Chi tiết
  • Gặp mặt cán bộ hưu trí đầu Xuân 2010

    Lượt xem : 4906
    Là một truyền thống, một nét đẹp đầu Xuân đã được Vigalcera duy trì trong hơn 10 năm qua – Cuộc gặp mặt chúc Tết các cán bộ hưu trí của cơ quan Tổng công ty đã diễn ra trong không khí đầm ấm và cảm động ngay trước thềm năm mới.
    Chi tiết
  • Tài trợ Lễ hội Hoa Hà nội 2010

    Lượt xem : 5025
    Viglacera đã tài trợ 100 triệu cho việc tổ chức Lễ hội hoa Hà Nội 2010- sự kiện quan trọng mở đầu cho các hoạt động kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà nội.
    Chi tiết
  • Đóng góp VLXD xây dựng Đền thờ và Tháp chuông tại Ngã ba Đồng lộc

    Lượt xem : 5400
    Dưới sự vận động của Công đoàn TCT và phối hợp với Báo Lao động, các đơn vị thành viên đã tham gia ủng hộ VLXD xây dựng đền thờ và tháp chuông tại Ngã ba Đồng lộc.
    Chi tiết
  • Ủng hộ 2 tỷ đồng cho chương trình “Nối vòng tay nhân ái” của tỉnh Bắc Ninh

    Lượt xem : 4875
    Hưởng ứng cuộc vận động “Nối vòng tay nhân ái”, nhằm hỗ trợ các gia đình chính sách, các đối tượng xã hội gặp hoàn cảnh khó khăn đặc biệt trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh, TCT Viglacera đã quyết định ủng hộ 2 tỷ đồng cho chương trình.
    Chi tiết
  • Viglacera sơ kết thực hiện Nghị Quyết 30a

    Lượt xem : 4476
    Ngày 30/12/2009, Tổng Công ty Thủy tinh và Gốm Xây dựng (Viglacera) tổ chức Hội nghị Sơ kết 01 năm thực hiện Nghị quyết 30a/2008/NQ-CP ngày 27-12-2008 của Chính phủ về Chương trình hỗ trợ giảm nghèo nhanh và bền vững đối với 61 huyện nghèo (Nghị quyết 30a) nay là 62 huyện. Hội nghị có sự tham gia của đại diện Ủy Ban Mặt trận Tổ Quốc, Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội, Bộ Xây dựng và UBND tỉnh Điện Biên
    Chi tiết