Khai mạc Giải bóng đá Nam Viglacera 2022

14:55 | 11/07/2022

Giải bóng đá Nam Viglacera Chào mừng 48 năm ngày truyền thống Viglacera diễn ra trong không khí thi đua sôi nổi phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu năm 2022 và chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày thành lập TCT Viglacera ( 25/7/1974 – 25/7/2022). Tới dự có Đồng chí Nguyễn Quý Tuấn, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn TCT cùng các đồng chí Chủ tịch các công đoàn cơ sở và đặc biệt là các cầu thủ của 08 đội bóng đã xuất sắc lọt vào Vòng chung kết năm nay là Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera; Thương mại Viglacera; Viglacera Thăng Long; Viglacera Hạ Long; Visaho; Cơ quan TCT-Tư vấn; Viglacera Hạ tầng và Viglacera Đô thị.

 

 

 

 

 

Giải bóng đá Nam Viglacera Chào mừng 48 năm ngày truyền thống Viglacera là một sự kiện quan trọng, được tổ chức trong những ngày tháng 7 lịch sử. Giải đấu lần này tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phòng trào thể dục thể thao trong toàn Tổng Công ty và đã trở thành một hoạt động rất bổ ích, ý nghĩa cùng với sự phát triển không ngừng của Tổng Công ty và các đơn vị thành viên. Giải đấu sẽ thúc đẩy ngày càng lớn mạnh của phong trào thể thao quần chúng, phong trào rèn luyện sức khoẻ theo Gương Bác Hồ vĩ đại đáp ứng nhu cầu nguyện vọng rèn luyện thể dục thể thao của cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong toàn Tổng Công ty. Tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa cán bộ, đoàn viên, thanh niên các đơn vị.

 

 

 

 

Giải bóng đá Nam Viglacera 2022 được sự quan tâm của các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, HĐQT, Ban Tổng Giám đốc Tổng Công ty đồng thời là sự nhiệt tình tham gia chuẩn bị của các đơn vị tham Giải đấu và lãnh đạo, BCH Công đoàn, các đội bóng có mặt tham gia giải. Các cầu thủ tham gia thi đấu giải đã phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần cao thượng, tạo nét đẹp văn hoá trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp.

 

 

 

 

Kết thúc vòng Bán kết, Viglacera Thăng Long và Viglacera Hạ Long đã lọt vào trận chung kết tranh Cúp vô địch 48 năm diễn ra trong khuôn khổ Hội thao Viglacera 2022 sẽ được tổ chức vào 16/7/2022. Hai đội Liên quân Cơ quan TCT và Tư vấn và Đô thị Viglacera sẽ tranh huy chương đồng.
Các tin khác