"Xây dựng, Vật liệu xây dựng và Bất động sản Việt Nam" - CONSMAT 2008

09:03 | 17/11/2008

Đây là chủ đề của một cuộc triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 10/12 đến 14/12/2008 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Giảng Võ Hà Nội do Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam tổ chức.

Theo Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam : với nhiều hoạt động phong phú như Hội thảo “ Thị trường BĐS Việt Nam - thực trạng, giải pháp và định hướng phát triển”; Hội thảo giới thiệu các vật liệu xây dựng mới; Diễn đàn kêu gọi đầu tư và xúc tiến thương mại trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng; Bất động sản kết hợp với các giải pháp kiến trúc, quy hoạch; Giao lưu giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng…CONSMAT 2008 là dịp giới thiệu tôn vinh những thành tựu của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng, VLXD, Bất động sản trong thời kỳ đổi mới và hội nhập quốc tế; là cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá sản phẩm, tìm đối tác cũng như cơ hội xuất khẩu hàng hoá, xúc tiến các hoạt động đầu tư. Bộ Xây dựng hoan nghênh, ủng hộ việc Hội VLXDVN tổ chức triển lãm và khuyến khích các doanh nghiệp xây dựng hưởng ứng tham gia triển lãm.


Thuỳ Anh
Các tin khác
  • Viglacera Hạ Long Lời hẹn giao hàng dịp Quốc khánh

    Lượt xem : 5085
    Vượt mọi khó khăn của thời lạm phát, công nhân Viglacela vẫn hăng say lao động.
    Chi tiết
  • Viglacera Hạ Long tạo thị trường bằng chất lượng và uy tín thương hiệu

    Lượt xem : 5262
    Từ một xí nghiệp gạch ngói nhỏ do địa phương quản lý, sau hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Cty Cổ Phần Viglacera Hạ Long (TCty Viglacera) đã trở thành một đơn vị hàng đầu về sản xuất gạch ngói nung của cả nước nhờ uy tín chất lượng và thương hiệu, xứng đáng với danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới.
    Chi tiết
  • VIGLACERA - Khởi hiện chuyên nghiệp hoá

    Lượt xem : 5131
    Hình thành một đơn vị kinh doanh chuyên nghiệp để xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh các sản phẩm là điều mà VIGLACERA đã tính đến từ lâu trong thực thi ý tưởng chuyên nghiệp hoá các mặt hoạt động của TCty. Sự kiện Cty CP Thương mại VIGLACERA vừa được thành lập mới đây cho thấy quyết sách táo bạo về chủ trương chuyên nghiệp hoá hoạt động ở VIGLACERA đã bắt đầu khởi hiện.
    Chi tiết
  • Viglacera Land- Chiến lược phát triển kinh doanh lâu dài

    Lượt xem : 5466
    Việt nam đang là điểm đến của các nhà đầu tư nước ngoài, trong năm 2007, với vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài là 20,3 tỉ USD với 1.500 dự án, tăng 68,8% so với năm 2006, hơn 80% số vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam vào lĩnh vực công nghiệp và bất động sản. Nó đã tác động mạnh mẽ tới sự ra đời vào tăng trưởng của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
    Chi tiết
  • Viglacera Land: Nền tảng thành công trên thị trường bất động sản Việt Nam

    Lượt xem : 5826
    TCty Thuỷ tinh và Gốm xây dựng (Viglacera) là TCty hàng đầu chuyên ngành sản xuất vật liệu xây dựng nhưng những năm gần đây TCty đã có những bước đột phá sang lĩnh vực đầu tư kinh doanh BĐS: các KCN, đô thị - nhà ở, văn phòng cho thuê.
    Chi tiết
  • 7 nhà đầu tư Hàn Quốc thuê đất khu công nghiệp Yên Phong

    Lượt xem : 5047
    Ngày 6/3, tại Bắc Ninh, Cty Kinh doanh Bất động sản Viglacera (Viglacera Land) đã ký hợp đồng với 7 nhà đầu tư Hàn Quốc, cho thuê đất tại KCN Yên Phong của tỉnh, với tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng (khoảng 60 triệu USD).
    Chi tiết