03 cơ sở Đảng TCT Viglacera được tôn vinh Tổ chức Đảng tiêu biểu trong doanh nghiệp

08:39 | 29/08/2011

Sáng 28/8, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Ban Tổ chức Trung ương, Ban Tuyên giáo Trung ương, phối hợp Tạp chí Cộng sản, Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí quốc gia, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức lễ Tôn vinh các tổ chức Đảng tiêu biểu trong doanh nghiệp lần thứ I.

Trong công cuộc đổi mới đất nước, trong sự phát triển của doanh nghiệp nói riêng, của nền kinh tế nói chung, sự lãnh đạo của Đảng và các tổ chức Đảng trong các doanh nghiệp ở Việt Nam đóng một vai trò quan trọng.

Các tổ chức Đảng đã lãnh đạo đơn vị mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, vươn lên trở thành những thương hiệu mạnh, giữ vai trò quan trọng trong nền kinh tế quốc dân, đóng góp đáng kể trong công tác an sinh xã hội và cải thiện môi trường sống.


Chương trình "Tôn vinh các tổ chức Đảng tiêu biểu trong doanh nghiệp" nhằm tôn vinh những tổ chức Đảng tiêu biểu - hạt nhân chính trị lãnh đạo các doanh nghiệp Việt Nam phát triển trong thời kỳ đổi mới và hội nhập kinh tế quốc tế, phấn đấu vì mục tiêu cao cả của Đảng là lãnh đạo và xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh, xã hội công bằng dân chủ và văn minh.


Tại lễ tôn vinh lần này, 03 tổ chức cơ sở Đảng của Tổng công ty Viglacera là Đảng bộ Cơ quan Tổng công ty, Đảng bộ Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long và Chi bộ Công ty Kính nổi Viglacera đã vinh dự được xướng tên tại buổi lễ tôn vinh.


Đây là lần đầu tiên, những tổ chức Đảng tiêu biểu, hạt nhân chính trị lãnh đạo các doanh nghiệp Việt Nam được tôn vinh. Từ đó các tổ chức Đảng trong doanh nghiệp xác định những việc cần làm, những khâu đột phá để năng lực lãnh đạo và hiệu quả hoạt động của tổ chức đảng trong từng loại hình doanh nghiệp được ngày một nâng lên, trực tiếp thực hiện có hiệu quả công tác xây dựng Đảng theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XI của Đảng.


100 tổ chức Đảng được vinh danh là những tổ chức Đảng xuất sắc tiêu biểu trong doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế, các loại hình tổ chức sản xuất- kinh doanh đang hoạt động tại các tỉnh, thành phố trên cả nước. Qua đó, động viên các tổ chức Đảng tiếp tục họat động có hiệu quả, góp phần hình thành hệ thống danh hiệu cho các doanh nghiệp Việt Nam trong thời kỳ đổi mới và hội nhập kinh tế quốc tế, phấn đấu vì mục tiêu cao cả của Đảng là lãnh đạo và xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh, xã hội công bằng dân chủ và văn minh./.

Các tin khác
  • Tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký mua nhà ở cho người có thu nhập thấp

    Lượt xem : 4636
    Thông báo tiếp tục tiếp nhận hồ sơ đăng ký mua nhà ở cho người có thu nhập thấp tại Khu đô thị mới Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội. Thời gian: Từ 25/8/2011 - 25/9/2011(Trong giờ hành chính trừ ngày lễ và ngày Chủ nhật).
    Chi tiết
  • Gặp mặt 15 đại lý tiêu biểu Công ty CP Thương mại Viglacera

    Lượt xem : 4587
    Ngày 20/08/2011, tại trụ sở Tổng công ty Viglacera, đã diễn ra Hội nghị gặp gỡ một số đại lý tiêu biểu miền Bắc khối sứ vệ sinh – sen vòi Viglacera nhằm thảo luận các giải pháp phát triển thị trường và đẩy mạnh bán hàng các tháng cuối năm 2011. Chương trình do Công ty CP Thương mại Viglacera chủ trì thực hiện.
    Chi tiết
  • Bắt quả tang cơ sở sản xuất kinh doanh thiết bị sứ vệ sinh giả nhãn hiệu Viglacera

    Lượt xem : 5731
    Ngày 12/8/2011, Đoàn Thanh tra Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với Thanh tra Sở khoa học công nghệ tỉnh Thái Bình và Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ (PC46) – Công an Hà Nội đã tiến hành thanh tra và bắt quả tang một cơ sở kinh doanh vật liệu xây dựng cá thể tại Khu Công nghiệp Tiền Hải (Thái Bình) chuyên sản xuất kinh doanh hàng sứ vệ sinh giả thương hiệu Viglacera.
    Chi tiết
  • Công ty kinh doanh Bất động sản Viglacera kỷ niệm 4 năm thành lập

    Lượt xem : 5286
    Ngày 30/07/2011, Công ty kinh doanh Bất động sản Viglacera tổ chức lễ kỷ niệm 4 năm ngày thành lập (30/07/2007-30/07/2011). Bốn năm không phải là một chặng đường dài, nhưng chặng đường đó cũng đủ để đánh dấu những bước trưởng thành và phát triển của doanh nghiệp.
    Chi tiết
  • VIGLACERA vinh dự nhận Cúp “Tự hào thương hiệu Việt” lần thứ 2

    Lượt xem : 4678
    Đêm trao cúp Tự hào Thương hiệu Việt cho 29 đơn vị, doanh nghiệp xuất sắc được bạn đọc Báo Đại Đoàn kết bình chọn đã diễn ra long trọng tối 30/7, tại Nhà hát Lớn, Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên VTV1.
    Chi tiết
  • Hội nghị khách hàng Viglacera tại Yangon - Myanmar

    Lượt xem : 4890
    Ngày 23 tháng 7 năm 2011 tại khách sạn ParkRoyal, Yangon – Myanmar, Tổng công ty Viglacera và Shine Group đã tổ chức Hội nghị khách hàng Viglacera. Đến dự Hội nghị có hơn 100 khách hàng là các Công ty xây dựng, các Đại lý VLXD lớn nhỏ tại vùng Yangon.
    Chi tiết