VIGLACERA vinh dự nhận Cúp “Tự hào thương hiệu Việt” lần thứ 2

08:50 | 01/08/2011

Đêm trao cúp Tự hào Thương hiệu Việt cho 29 đơn vị, doanh nghiệp xuất sắc được bạn đọc Báo Đại Đoàn kết bình chọn đã diễn ra long trọng tối 30/7, tại Nhà hát Lớn, Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên VTV1.


29 đơn vị, doanh nghiệp tự hào nhận cúp "Tự hào thương hiệu Việt”

Đây là điểm nhấn đặc biệt trong chuỗi các hoạt động của Chương trình Tự hào Thương hiệu Việt hưởng ứng Cuộc Vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam do Báo Đại Đoàn Kết, báo Nhân dân, Bộ Công thương, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức.


 Đại biểu và khán giả tham dự chương trình

Ðến dự, có các đồng chí Ủy viên T.Ư Ðảng: Vũ Trọng Kim, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"; Vũ Huy Hoàng, Bộ trưởng Bộ Công thương, Thuận Hữu, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân.


Phó TGĐ VIGLACERA - ông Nguyễn Minh Tuấn tham gia tọa đàm
cùng các vị khách mời và BTV Quang Minh

Tại Chương trình, khán giả đã được gặp gỡ và giao lưu với lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp tiêu biểu, có nhiều thành tích xuất sắc, hoạt động tích cực hưởng ứng chủ trương Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam, như: ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó tổng giám đốc Tổng công ty VIGLACERA, ông Văn Đức Mười - Tổng giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Kỹ nghệ súc sản Visan; ông Hứa Xuân Sinh - Công ty cổ phần Thực phẩm Đức Việt. Giữa các doanh nghiệp, các chuyên gia kinh tế và người tiêu dùng đã có sự trao đổi cởi mở về kinh nghiệm phát triển thương hiệu Việt và đưa hàng Việt đến với người Việt.


Để có được chỗ đứng trong thị trường và có được sự tin tưởng của người tiêu dùng, doanh nghiệp cần luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm – Đây chính là thông điệp mà ông Nguyễn Minh Tuấn đề cập tại buổi tọa đàm.


Ông Nguyễn Minh Tuấn đại diện VIGLACERA nhận
Cúp Tự hào thương hiệu Việt

Ông Nguyễn Minh Tuấn cho biết, ở VIGLACERA tiêu chí này luôn được quan tâm hàng đầu với việc không ngừng đổi mới công nghệ, kỹ thuật. Cùng với đó, Tổng công ty cũng luôn chú trọng cải tiến mẫu mã, đa dạng hóa sản phẩm nhằm thỏa mãn yêu cầu của mọi khách hàng. Vì vậy, sản phẩm của VIGLACERA đã được người tiêu dùng Việt tin dùng trong suốt nhiều năm qua, đồng thời xuất khẩu tới hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.


Theo ông Nguyễn Minh Tuấn, cuộc vận động Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam phải trở thành phong trào rộng lớn, liên tục và lâu dài. Từ đó sẽ góp phần phát triển sản xuất, đẩy mạnh sức tiêu thụ hàng Việt và bình ổn thị trường…Trong đó, lợi ích không chỉ thuộc về nhà sản xuất mà cả người tiêu dùng cũng đạt được mong muốn dùng hàng Việt Nam chất lượng cao với giá cả phù hợp.


Chương trình Tự hào thương hiệu Việt” lần thứ 2-2011 được dàn dựng công phu với sự góp mặt của các ca sỹ nổi tiếng, các nghệ sỹ và vũ công Nhà hát Ca múa nhạc nhẹ Việt Nam.
Tổng công ty VIGLACERA vinh dự nằm trong số 29 đơn vị được bạn đọc báo Đại Đoàn Kết bình chọn nhận cúp Tự hào Thương hiệu Việt và bằng chứng nhận của Ban thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam./.
Các tin khác
  • Hội nghị khách hàng Viglacera tại Yangon - Myanmar

    Lượt xem : 4887
    Ngày 23 tháng 7 năm 2011 tại khách sạn ParkRoyal, Yangon – Myanmar, Tổng công ty Viglacera và Shine Group đã tổ chức Hội nghị khách hàng Viglacera. Đến dự Hội nghị có hơn 100 khách hàng là các Công ty xây dựng, các Đại lý VLXD lớn nhỏ tại vùng Yangon.
    Chi tiết
  • Lễ ký kết các hợp đồng xây dựng, hoàn thiện khu căn hộ Thăng Long Number One

    Lượt xem : 5096
    Ngày 25/07/2011, tại TCT Viglacera đã diễn ra lễ ký kết các hợp đồng xây dựng, hoàn thiện dự án Khu căn hộ Thăng Long Number 1. Theo đó, các nhà thầu xây dựng là Công ty CP Xây dựng Cotec (Coteccons) và Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng; Tư vấn giám sát: Công ty TNHH quản lý công trình (AIC Management - Australia); Cty Tư vấn thiết kế: Campbell Shillinglaw and Partners (Hongkong). Đồng thời, Viglacera đã chọn CBRE làm đơn vị tư vấn tiếp thị dự án.
    Chi tiết
  • Gặp mặt thân mật các thế hệ lãnh đạo TCT VIGLACERA và các đơn vị chào mừng 37 năm Ngày truyền thống Tổng công ty

    Lượt xem : 5355
    Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam – nguyên Tổng giám đốc TCT: VIGLACERA hôm nay không những mạnh mẽ về tổ chức, con người mà mạnh cả về tiền bạc, tài chính. Đó là kết tinh của rất nhiều thăng trầm lịch sử, trong đó có sự kế thừa, phát huy rất hiệu quả của các đồng chí lãnh đạo TCT đương nhiệm.
    Chi tiết
  • VIGLACERA - Hành trình 37 năm tiên phong mở lối

    Lượt xem : 5374
    Trong suốt 37 năm xây dựng và phát triển (25/7/1974-25/7/2011), VIGLACERA luôn khẳng định vai trò tiên phong sản xuất hầu hết mọi chủng loại VLXD ở Việt Nam, tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ về đầu tư, công nghệ trên toàn quốc, xứng đáng là ‘con chim đầu đàn’ ngành Xây dựng Việt Nam.
    Chi tiết
  • Bổ nhiệm 02 đồng chí Phó tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera

    Lượt xem : 6583
    Ngày 18/7/2011, Tổng công ty Viglacera công bố Quyết định bổ nhiệm 02 đồng chí Phó tổng giám đốc Tổng công ty gồm: đồng chí Nguyễn Anh Tuấn và đồng chí Trần Ngọc Anh.
    Chi tiết
  • Viglacera chuẩn bị ra mắt sản phẩm gạch ốp tường 400x900mm

    Lượt xem : 6819
    Khẳng định vai trò là Tổng công ty hàng đầu trong lĩnh vực VLXD, TCT Viglacera đang khảo sát nghiên cứu chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm gạch ốp tường kích thước 400x900mm với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, mang phong cách tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên và môi trường.
    Chi tiết