Hội nghị khách hàng Viglacera tại Yangon - Myanmar

17:35 | 25/07/2011

* Hiện tượng VIGLACERA ở thành phố YAGON
Ngày 23 tháng 7 năm 2011 tại khách sạn ParkRoyal, Yangon – Myanmar, Tổng công ty Viglacera cùng đối tác Shine Group đã tổ chức Hội nghị khách hàng Viglacera.
Đến dự Hội nghị có hơn 100 khách hàng là các Công ty xây dựng, các Đại lý VLXD lớn nhỏ tại vùng Yangon.


Về phía khách mời có ông thị trưởng Yangon Hla Myint, Đại sứ Việt Nam tại Myanmar – ông Chu Công Phụng, đại diện Đại sứ quán Hàn quốc và một số quan khách lớn khác… Đại diện cho Viglacera là Ông Lê Hồng Phong – Giám đốc Ban Thương Mại TCT Viglacera, Bà Phạm Tùng Điệp, Phó TGĐ Công ty CP Thương mại Viglacera cùng các cán bộ trong tổ công tác của Viglacera tại Myanmar. Phía đối tác kinh doanh của Viglacera tại Myanmar có Ông Aung Zaw Win - Chủ tịch tập đoàn Shine cùng đón tiếp các khách hàng đến dự Hội nghị

Tại Hội nghị, ông Lê Hồng Phong, Giám đốc Ban thương mại đã giới thiệu tới các quan khách và khách hàng về quá trình hình thành và phát triển của Tổng công ty Viglacera. Bằng những dẫn chứng sinh động qua những thước phim, các khách hàng đã thấy được rõ ràng hơn về các sản phẩm của Viglacera đang sản xuất và thấy rõ được vai trò dẫn dắt trong sản xuất VLXD của Viglacera tại Việt Nam.

Đi vào các sản phẩm cụ thể, đại diện Công ty CP Thương mại Viglacera và Công ty Viglacera Hạ Long đã giới thiệu các sản phẩm sứ vệ sinh, gạch ốp lát Granite – Ceramic, các sản phẩm gạch Cotto, ngói lợp do Viglacera sản xuất. Đây là những dòng sản phẩm thế mạnh của Viglacera đã được xuất khẩu trên 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

Các vị khách quý đều đã rất ấn tượng, đánh giá cao Tổng công ty Viglacera nói chung và các sản phẩm Viglacera nói riêng, họ rất mong muốn được tiếp xúc với sản phẩm Viglacera thông qua đối tác Shine Group (đối tác kinh doanh của Viglacera tại Myanmar)

Sự kiện này cũng được đài MYTV4 của Myanmar cũng như rất nhiều báo chí của Myanmar đến đưa tin bài và ảnh.
Đây là lần đầu tiên một Hội nghị quy mô liên quan đến TCT và sản phẩm Viglacera được tổ chức tại một thị trường nước ngoài và được sự quan tâm đầu tư về chất lượng và nội dung tổ chức chương trình. Thông qua sự kiện này hình ảnh và thương hiệu Viglacera sẽ được đông đảo người tiêu dùng và thị trường VLXD Myanamar biết đến một cách rộng rãi.

Các tin khác