Gặp mặt 15 đại lý tiêu biểu Công ty CP Thương mại Viglacera

15:54 | 22/08/2011

Ngày 20/08/2011, tại trụ sở Tổng công ty Viglacera, đã diễn ra Hội nghị gặp gỡ một số đại lý tiêu biểu miền Bắc khối sứ vệ sinh – sen vòi Viglacera nhằm thảo luận các giải pháp phát triển thị trường và đẩy mạnh bán hàng các tháng cuối năm 2011. Chương trình do Công ty CP Thương mại Viglacera chủ trì thực hiện.

Tham dự hội nghị có lãnh đạo các đơn vị sản xuất sứ vệ sinh, sen vòi trong Tổng công ty; Ban Giám đốc và Trưởng các phòng ban, cán bộ tiếp thị miền Bắc của Công ty CP Thương mại Viglacera cùng đại diện 15 đại lý tiêu biểu phía Bắc.


Tại Hội nghị, đã có nhiều ý kiến tham luận của các đại lý nêu những vướng mắc, bất cập ảnh hưởng đến công tác bán hàng như: tình trạng bán lấn vùng, nạn hàng giả, hàng nhái…

Với tinh thần xây dựng cao, các đại lý cũng nêu những góp ý, đề xuất giải pháp liên quan đến các vấn đề về mẫu mã, chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành…


Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty CP Thương mại Viglacera, ông Nguyễn Văn Lý – Tổng giám đốc Công ty đã tiếp thu những ý kiến góp ý của các đại lý.

Ông Nguyễn Văn Lý cho biết, kể từ ngày 22/8/2011, Công ty kiên quyết không để lọt các sản phẩm thuộc lỗi của KCS ra thị trường. Công ty cũng đồng thời quyết liệt trong vấn đề xử lý hàng giả, hàng nhái. Từ tháng 10/2011, các sản phẩm sứ vệ sinh và sen vòi Viglacera sẽ được dán tem chống hàng giả do Bộ Công an phát hành.


Trong khuôn khổ Hội nghị, Công ty CP Thương mại Viglacera cũng đồng thời giới thiệu tới 15 đại lý những mẫu sản phẩm mới nhất như: chậu V32, V42, V52, V62, V72; bộ chia nước của sen vòi được nhập khẩu từ Đức…

Sau 4 giờ làm việc sôi nổi, nghiêm túc, Hội nghị đã kết thúc với sự đồng thuận, nhất trí cao của cả 3 bên gồm: các đơn vị sản xuất, Công ty CP Thương mại Viglacera, các đại lý về cam kết thực hiện Kế hoạch doanh thu quý III của Đại lý; nâng cao chất lượng sản phẩm của nhà sản xuất và thực hiện các biện pháp thúc đẩy tiêu thụ của Công ty CP Thương mại Viglacera./.

Các tin khác
  • Bắt quả tang cơ sở sản xuất kinh doanh thiết bị sứ vệ sinh giả nhãn hiệu Viglacera

    Lượt xem : 5740
    Ngày 12/8/2011, Đoàn Thanh tra Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với Thanh tra Sở khoa học công nghệ tỉnh Thái Bình và Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ (PC46) – Công an Hà Nội đã tiến hành thanh tra và bắt quả tang một cơ sở kinh doanh vật liệu xây dựng cá thể tại Khu Công nghiệp Tiền Hải (Thái Bình) chuyên sản xuất kinh doanh hàng sứ vệ sinh giả thương hiệu Viglacera.
    Chi tiết
  • Công ty kinh doanh Bất động sản Viglacera kỷ niệm 4 năm thành lập

    Lượt xem : 5315
    Ngày 30/07/2011, Công ty kinh doanh Bất động sản Viglacera tổ chức lễ kỷ niệm 4 năm ngày thành lập (30/07/2007-30/07/2011). Bốn năm không phải là một chặng đường dài, nhưng chặng đường đó cũng đủ để đánh dấu những bước trưởng thành và phát triển của doanh nghiệp.
    Chi tiết
  • VIGLACERA vinh dự nhận Cúp “Tự hào thương hiệu Việt” lần thứ 2

    Lượt xem : 4691
    Đêm trao cúp Tự hào Thương hiệu Việt cho 29 đơn vị, doanh nghiệp xuất sắc được bạn đọc Báo Đại Đoàn kết bình chọn đã diễn ra long trọng tối 30/7, tại Nhà hát Lớn, Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên VTV1.
    Chi tiết
  • Hội nghị khách hàng Viglacera tại Yangon - Myanmar

    Lượt xem : 4903
    Ngày 23 tháng 7 năm 2011 tại khách sạn ParkRoyal, Yangon – Myanmar, Tổng công ty Viglacera và Shine Group đã tổ chức Hội nghị khách hàng Viglacera. Đến dự Hội nghị có hơn 100 khách hàng là các Công ty xây dựng, các Đại lý VLXD lớn nhỏ tại vùng Yangon.
    Chi tiết
  • Lễ ký kết các hợp đồng xây dựng, hoàn thiện khu căn hộ Thăng Long Number One

    Lượt xem : 5117
    Ngày 25/07/2011, tại TCT Viglacera đã diễn ra lễ ký kết các hợp đồng xây dựng, hoàn thiện dự án Khu căn hộ Thăng Long Number 1. Theo đó, các nhà thầu xây dựng là Công ty CP Xây dựng Cotec (Coteccons) và Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng; Tư vấn giám sát: Công ty TNHH quản lý công trình (AIC Management - Australia); Cty Tư vấn thiết kế: Campbell Shillinglaw and Partners (Hongkong). Đồng thời, Viglacera đã chọn CBRE làm đơn vị tư vấn tiếp thị dự án.
    Chi tiết
  • Gặp mặt thân mật các thế hệ lãnh đạo TCT VIGLACERA và các đơn vị chào mừng 37 năm Ngày truyền thống Tổng công ty

    Lượt xem : 5381
    Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam – nguyên Tổng giám đốc TCT: VIGLACERA hôm nay không những mạnh mẽ về tổ chức, con người mà mạnh cả về tiền bạc, tài chính. Đó là kết tinh của rất nhiều thăng trầm lịch sử, trong đó có sự kế thừa, phát huy rất hiệu quả của các đồng chí lãnh đạo TCT đương nhiệm.
    Chi tiết