Công ty kinh doanh Bất động sản Viglacera kỷ niệm 4 năm thành lập

16:11 | 01/08/2011

Ngày 30/07/2011, Công ty kinh doanh Bất động sản Viglacera tổ chức lễ kỷ niệm 4 năm ngày thành lập (30/07/2007-30/07/2011). Bốn năm không phải là một chặng đường dài, nhưng chặng đường đó cũng đủ để đánh dấu những bước trưởng thành và phát triển của doanh nghiệp.

Từ những ngày đầu mới thành lập, Công ty chỉ có 08 người với 03 phòng (Phòng Tổ chức – Hành chính, Phòng Kinh doanh, Phòng Tài chính – Kế toán), đến nay tổng số lao động trong công ty đã tăng lên thành 30 người và có thêm 2 phòng mới (Phòng Phát triển thị trường và phòng Dịch vụ Bất động sản). 


Nhân lực tăng lên đồng nghĩa với nội lực công ty càng lớn mạnh, và nội lực đó đã được thể hiện ra bằng những thành quả đáng ghi nhận.

Phát triển sản phẩm và dịch vụ

Từ những bước đầu Công ty kinh doanh Bất động sản Viglacera chỉ được biết đến với những Khu công nghiệp kiểu mẫu do TCT Viglacera đầu tư như: KCN Tiên Sơn, KCN Yên Phong, KCN Hải Yên v.v… đến nay bất động sản nhà ở và văn phòng thương mại cũng là một thế mạnh của công ty. Cùng với thương hiệu Viglacera Land, Công ty Kinh doanh bất động sản Viglacera với các dự án “Khu căn hộ Thăng Long Number One”, “Viglacera Tower”, “Khu đô thị Đặng Xá” v.v… trở thành những cái tên quen thuộc và là sản phẩm đáng mơ ước của người tiêu dùng.

Với việc thành lập Sàn giao dịch Bất động sản Viglacera (năm 2009), Công ty còn cung cấp các dịch vụ môi giới, tư vấn, phân phối sản phẩm bất động sản. Sàn giao dịch Bất động sản Viglacera được đánh giá cao về tính minh bạch và chất lượng dịch vụ.

Doanh thu, lợi nhuận tăng theo từng năm

Doanh thu năm 2010 đạt 1.342 tỷ, tăng 500% so với năm 2007, lợi nhuận đạt 153 tỷ, tăng 800% so với năm 2007. Giá trị nộp ngân sách 47 tỷ, tăng 45,7 tỷ so với năm 2007. Các chỉ số trên đều tăng trong năm 2011.

Một số giải thưởng 

Năm 2008: Bộ Xây dựng tặng Cờ thi đua Đơn vị xuất sắc năm 2008.
Năm 2009: Bộ Xây dựng tặng Bằng Khen Tập thể lao động xuất sắc.
Giải sàn bất động sản có cở sở vật chất tốt nhất và Sàn Bất động sản tiêu biểu năm 2009 do Hiệp hội bất động sản Việt Nam trao tặng.
Năm 2010: Bộ xây dựng tặng cờ Đơn vị thi đua xuất sắc ngành xây dựng.
Năm 2011: Thương hiệu mạnh Việt Nam 2011 cho thương hiệu Viglacera Land.
The BCI Top 10 Developer

Trải qua 4 năm xây dựng và phát triển là 4 năm có nhiều thử thách và đầy khó khăn. Nhưng với quyết tâm, sáng tạo và nhiệt huyết của toàn thể cán bộ, nhân viên trong công ty, cùng sự chỉ đạo sát sao của Đảng uỷ Cơ quan Tổng công ty, Hội đồng Quản trị, Ban Tổng giám đốc Tổng công ty và sự hợp tác, hỗ trợ giúp đỡ của các công ty thuộc Viglacera Land, Công ty kinh doanh bất động sản Viglacera bước đầu đã có được chỗ đứng và niềm tin đối với thị trường bất động sản tại Việt Nam và các đối tác nước ngoài.

Con đường phía trước còn rất dài, đầy gian nan thử thách, đầy trách nhiệm, đòi hỏi Ban lãnh đạo công ty, các cán bộ của công ty phải học tập và sáng tạo, phải phấn đấu nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Công ty nói riêng và Tổng công ty Viglacera nói chung, góp phần vào sự ổn định và phát triển chung của Tập đoàn Phát triển nhà và Đô thị Việt Nam./.
                             Theo Viglacera Land

Các tin khác