Đánh giá công tác bảo dưỡng, sửa chữa máy móc thiết bị trong buổi họp giao ban tháng đầu tiên sau Tết Mậu Tuất 2018

10:37 | 08/03/2018

Sáng ngày 3/3/2018 Tổng công ty Viglacera – CTCP đã tổ chức cuộc họp giao ban tháng đầu tiên sau Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Theo kế hoạch tháng 2 vào kỳ nghỉ Tết nguyên đán, các đơn vị đã dừng sản xuất để bảo dưỡng sửa chữa máy móc thiết bị định kỳ. Ngay sau khi hoàn tất công tác bảo dưỡng, sửa chữa máy móc thiết bị dịp Tết, các đơn vị sản xuất đã khẩn trương khởi động trở lại công tác vận hành và sản xuất đảm bảo lịch sản xuất theo đúng theo kế hoạch. Các công tác hoạt động sản xuất kinh doanh khác tại các đơn vị đã đi vào hoạt động ổn định, an toàn, bám sát kế hoạch nhiệm vụ đã được giao.


Ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Tổng giám đốc, Giám đốc Ban KHĐT báo cáo kết quả tháng 02/2018 và kế hoạch tháng 3/2018

Trong cuộc họp, Tổng giám đốc TCT - Ông Nguyễn Anh Tuấn đã chỉ đạo quyết liệt các nhiệm vụ trọng tâm, cùng bàn bạc với các lãnh đạo Đơn vị, Phòng Ban về các giải pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động SXKD nhằm đảm bảo hoàn thành kế hoạch Quý I/2018. Với việc thoái vốn nhà nước về 36% sẽ được thực hiện trong tháng 4/2018, toàn Tổng công ty cần chuyển biến tích cực, phù hợp với mô hình hoạt động sản xuất kinh doanh mới.


Ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc TCT chỉ đạo tại buổi họp giao ban tháng 2

Bên cạnh đó Tổng giám đốc đã chỉ đạo công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên tại các Đơn vị và chuẩn bị cho Đại hội đồng cổ đông thường niên của Tổng công ty vào Quý II/2018.


Ông Nguyễn Thế Chinh - Giám đốc Ban Bất động sản báo cáo tại buổi họp giao ban tháng


Ông Nguyễn Minh Khoa - Giám đốc Công ty Kính nổi Bình Dương báo cáo tại buổi họp


Ông Nguyễn Mạnh Hiếu - Giám đốc Công ty CP KD Gạch ốp lát Viglacera cam kết hoàn thành nhiệm vụ chỉ tiêu kế hoạch tháng 3 và Quý I/2018

Có thể nói, năm 2018 được khởi đầu với nhiều thuận lợi và khó khăn đan xen, với sự gia tăng về sức cạnh tranh trên thị trường VLXD, đặc biệt trong lĩnh vực SXKD gạch ốp lát ceramic, granite. Tuy nhiên, với tinh thần chủ động nắm bắt xu hướng thị trường, sự chuyển biến linh hoạt nhằm ứng phó với những khó khăn thách thức, cùng sự chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Tổng công ty, toàn thể các Ban, Đơn vị và CBCNV trong Tổng công ty sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch Quý I/2018 đã cam kết. 

Các tin khác