Động thổ Khu nhà ở cao cấp Viglacera tại Mễ Trì, Hà Nội

12:29 | 19/12/2009

Sáng ngày 19/12/2009, TCT Viglacera đã làm lễ động thổ khu nhà ở cao cấp Viglacera tại Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội, với sự tham dự cuả Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam, cùng với Ban lãnh đạo của TCT và đại diện các nhà thầu, nhà tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát đến từ Hồng Kông, Australia...



Dự án với tổng mức đầu tư hơn 3800 tỷ đồng, quy mô tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 240.000 m2, gồm 2 khối nhà cao 40 tầng, được nối với nhau bằng 3 tầng hầm liên thông và 3 tầng làm khu dịch vụ đồng bộ phục vụ tòa nhà như nhà trẻ, mẫu giao, khu sinh hoạt cộng đồng, các cửa hàng tiện ích...Từ tầng 4-tầng 40 sẽ bố trí hơn 900 căn hộ ở hiện đại với diện tích từ 110 đến 180m2. Xung quanh 2 khu nhà ở bố trí các không gian cây xanh, đường dạo, bể bơi, sân tenis phục vụ cư dân tại đây.

Khu nhà ở cao cấp Viglacera dược đầu tư xây dựng với tiêu chí xanh, thông minh và an toàn. Ngoài các trang thiết bị hiện đại trong tòa nhà như điều hòa, tủ bếp, hệ thống ga trung tâm, trong các căn hộ ở còn được lắp đặt thiết bị điều khiển căn hộ thông minh. Tòa nhà sẽ sử dụng toàn bộ các vật liệu xây dựng cao cấp được sản xuất với mẫu mã và công nghệ mới nhất của Viglacera. Dự án dự kiến sẽ đầu tư xây dựng trong khoảng thời gian 42 tháng.



Đây là dự án chất lượng cao nhất của Viglacera từ trước đến nay, ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng Giám đốc Viglacera cho biết. Để đáp ứng mục tiêu thân thiện môi trường, tiết kiện năng lượng đảm bảo đưa dự án thành “chung cư cao cấp hàng đầu của Việt Nam”, dự án được tính toán, đầu tư kỹ lưỡng từ khâu chọn VLXD, tư vấn thiết kế, đến khâu triển khai xây dựng, giám sát thi công, vận hành dự án.

Khu nhà ở cao cấp Viglacera nằm trong Tổ hợp văn phòng thương mại- khu căn hộ- khách sạn cao cấp của Viglacera trên diện tích đất gần 40.000 m2, tại vị trí rất đắc địa, tiếp giáp đường cao tốc Láng-Hòa Lạc, đối diện Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, các khu đô thị mới của Hà Nội. Dự án khu nhà ở cao cấp Viglacera là hạng mục thứ 2 của Tổ hợp này được tiến hành xây dựng. Trước đó, tháng 5/2007 Viglacera đã hòan thành và đưa vào sử dụng khối văn phòng 18 tầng- Viglacera Tower đạt tiêu chuẩn văn phòng hạng A.

Các tin khác
  • Viglacera Đông Triều hoàn thành 5 chỉ tiêu kinh doanh chính

    Lượt xem : 4539
    Với việc hoàn thành cả 5 chỉ tiêu cơ bản trong họat động kinh doanh:Lợi nhuận, doanh thu, giá trị sản xuất, khấu hao cơ bản, thu nhập bình quân, Công ty CP Viglacera Đông Triều đã được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 02 cá nhân xuất sắc; đồng thời được Tổng Công ty khen thưởng hoàn thành kế hoạch.
    Chi tiết
  • Đoàn đại biểu quốc hội và Đại sứ quán Hàn Quốc tới thăm KCN Yên Phong

    Lượt xem : 4835
    Sau buổi tiếp đón và làm việc với Thủ tướng nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt nam Nguyễn Tấn Dũng, ngày 12/12/2009, đoàn đại biểu Quốc hội và Đại sứ quán Hàn quốc đến thăm và làm việc tại KCN Yên Phong – Bắc Ninh. Đây là cơ hội mở ra nhiều tiềm năng lớn cho KCN – Yên Phong nói riêng và tỉnh Bắc Ninh nói chung trong việc thu hút vốn đầu tư nước ngoài.
    Chi tiết
  • Ứng dụng công nghệ dải liệu 3 lần: Viglacera Tiên Sơn đột phá về mẫu mã gạch granit

    Lượt xem : 4987
    Thị trường gạch ốp lát granít trong nước mới được chào đón dòng sản phẩm sản phẩm gạch granít cao cấp ứng công nghệ dải liệu ba lần của Viglacera Tiên Sơn.
    Chi tiết
  • Gạch ceramic khổ lớn Viglacera Thăng Long: Đột phá trong thị trường ốp lát ceramic

    Lượt xem : 9574
    Cạnh tranh khốc liệt trong thị trường gạch ốp lát vừa qua, đã khiến nhiều DN ceramic, trong đó có Viglacera Thăng Long gặp không ít khó khăn, tuy nhiên kinh nghiệm lâu năm, cùng với những đổi mới kịp thời, Viglacera Thăng Long đã biết tìm ra cho mình “phân khúc thị trường phù hợp” để từ đó lựa chọn được chiến lược về sản phẩm, chiến lược về thị trường đúng đắn, đưa doanh nghiệp vượt khó
    Chi tiết
  • Danh hiệu cao quý cho Viglacera Hạ Long

    Lượt xem : 4987
    Ngày 06/12, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã trao danh hiệu Anh hùng Lao động cho ông Nguyễn Quang Mâu, Bí thư đảng uỷ - Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Cty CP VIGLACERA Hạ Long. Đây cũng là dịp để Cty tổ chức Lễ mừng công hoàn thành kế hoạch năm 2009, đón nhận Huân chương lao động cho các cá nhân và tôn vinh khách hàng tiêu biểu.
    Chi tiết
  • Khai trương Showroom sứ vệ sinh sen vòi cao cấp Viglacera tại Cát Linh

    Lượt xem : 8131
    Ngày 14 tháng 11, Công ty CP Thương Mại Viglacera đã chính thức khai trương Showroom chuyên về sứ vệ sinh và sen vòi cao cấp của Viglacera tại 15A1 Cát Linh, Hà nội.
    Chi tiết