Dự án Thăng Long Number One, Số 1 trong nhiều cái nhất!

09:39 | 25/11/2011

Tối 24/11/2011, tại khách sạn Hilton Opera (Hà Nội), Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera đã tổ chức thành công buổi lễ chào bán và ra mắt hình ảnh mới dự án Thăng Long Number One. Đây là sự kiện có ý nghĩa, thể hiện tính chủ động, năng động tích cực của Viglacera với vai trò là nhà đầu tư lớn trong bối cảnh thị trường bất động sản còn nhiều trầm lắng. Buổi lễ đã thu hút sự tham dự của hàng trăm quan khách tới tham quan, tìm hiểu.

Thăng Long Number One là dự án chung cư cao cấp có vị trí rất đắc địa, tọa lạc tại số 1 Đại lộ Thăng Long, đối diện với Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Dự án gồm có 2 tòa tháp cao 40 tầng, được thiết kế hiện đại gồm 3 tầng hầm liên thông với đầy đủ các tiện ích như: khu luyện tập thể thao và 02 sân Tennis, 01 bể bơi trong nhà và 01 bể bơi ngoài trời, khu sinh hoạt cộng đồng, trường mẫu giáo kết hợp với dịch vụ giữ trẻ trong ngày và khu vui chơi ngoài trời dành cho cư dân …


Đây là tòa nhà thứ hai tại Hà Nội sau tòa nhà Keangnam 70 tầng sử dụng kính low-e, là loại vật liệu tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay giúp tiết kiệm năng lượng tối đa và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, công trình còn được xây bằng gạch bê tông khí mác cao cường độ 6 có khả năng chịu được động đất cấp 8, tỷ trọng nhẹ, khả năng cách âm và cách nhiệt gấp nhiều lần gạch xây thông thường.


Một trong những ưu điểm nổi bật mà dự án đem đến cho cư dân đó là lối thiết kế mở, hướng đến thiên nhiên tạo cảm giác thân thiện với môi trường. Công trình có sức hút là điểm nhấn cho một tòa nhà xanh với nhiều tiêu chí đặc biệt. Giữa tầng 20 và 21 là khu vườn cây tạo không gian thư giãn và nghỉ ngơi, vui chơi…


Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Công ty Tư vấn thiết kế Campbell Shillinglaw and Partners (Hongkong) và Công ty Tư vấn Bất động sản CBRE đã đánh giá cao quy mô, chất lượng công trình dự án Thăng Long Number One, khẳng định đây thực sự là dự án số 1 tại Hà Nội không chỉ bởi tên gọi hay số thứ tự trên địa chỉ mà bởi rất nhiều cái nhất: Chủ đầu tư uy tín Nhất – Vị trí đắc địa Nhất – Công trình chất lượng cao dựa trên các tiêu chí Xanh – Hiện đại – Thông minh và Bền vững.


Ngoài ra, thương hiệu của dự án còn được khẳng định bởi các nhà thầu uy tín: Công ty CP Xây dựng Cotec (Coteccons) và Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng là nhà thầu xây dựng. Tư vấn giám sát là Công ty TNHH quản lý công trình (AIC Management - Australia). Tư vấn thiết kế là Công ty Campbell Shillinglaw and Partners (Hongkong). Đơn vị tiếp thị dự án là CBRE…


Tại buổi lễ, đại diện chủ đầu tư, ông Đào Đình Thi – Phó Tổng giám đốc TCT Viglacera, Giám đốc Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera, đã đưa ra cam kết sẽ đảm bảo tiến độ thi công và chất lượng công trình để có thể bàn giao nhà cho khách hàng theo đúng tiến độ.


Với giá bán căn hộ chỉ từ 34 triệu đồng/m2, Thăng Long Number One hiện đang là dự án có sức hấp dẫn nhất trên thị trường địa ốc Hà Nội hiện nay.

Thông tin chi tiết về dự án, xem tại: www.thanglongnumberone.vn
Hoặc liên hệ:
Sàn giao dịch Bất động sản Viglacera
Tầng 1, Tòa nhà Viglacera, Số 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội
Điện thoại: 04.3553 6688 / máy lẻ: 202-203-204-205
Sàn giao dịch Bất Động Sản CB Richard Ellis
Tầng 6, Tòa nhà BIDV, Số 194 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 0944003322 / 0944696777

Các tin khác