Hội nghị khách hàng Viglacera quy mô lớn tại Tây Nguyên diễn ra thành công tốt đẹp

02:54 | 17/04/2022

Nằm trong chuỗi sự kiện Hội nghị khách hàng năm 2022 của Viglacera với chủ đề xuyên suốt “Tiên phong công nghệ - Vững bền gắn kết”, ngày 16/04/2022 vừa qua, Hội nghị khách hàng Viglacera tại Tây Nguyên đã diễn ra thành công tốt đẹp. 


Trưng bày và giới thiệu sản phẩm, công nghệ tại Viglacera Center Buôn Ma Thuột

Sự kiện diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Hoàng Lộc 3 - Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk cùng với sự tham gia của 380 khách hàng là đại diện cho hệ thống phân phối, các cửa hàng vật liệu xây dựng, kiến trúc sư, hội nhóm thợ thầu của Viglacera tại Tây Nguyên. Đây là dịp để tăng cường sự gắn kết giữa Viglacera và các đối tác, từ đó hỗ trợ thúc đẩy việc mở rộng thị trường trên địa bàn Tây Nguyên. 


Mở đầu sự kiện, ông Nguyễn Việt Cường – Phó Tổng giám đốc Công ty CPTM Viglacera phát biểu về Tổng quan thị trường cũng như chính sách kinh doanh của Viglacera trong năm 2022


Ông Johannes Heikkila – Giám đốc phát triển thương hiệu và hợp tác Quốc tế chia sẻ về các xu hướng thiết kế trên thế giới và sự hòa nhập của các sản phẩm TBVS Viglacera trên trường quốc tế

Đặc biệt, trong sự kiện, ông Phạm Tiến Dũng – Phó Tổng giám đốc, Giám đốc trung tâm nghiên cứu phát triển sản phẩm của Viglacera đã có buổi chia sẻ về những bước đi của Viglacera trong những năm gần đây. Đồng thời, ông cũng chia sẻ về định hướng trong tương lai Viglacera sẽ tiếp tục tập trung vào phát triển công nghệ lõi, đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao hoàn toàn có thể cạnh tranh với các sản phẩm ngoại nhập. 


Ông Phạm Tiến Dũng chia sẻ về sản phẩm và công nghệ của Viglacera tại Hội nghị

Trong sự kiện “Tiên phong công nghệ - Vững bền gắn kết” tại Tây Nguyên, phòng R&D của Viglacera đã giới thiệu các công nghệ lõi được ứng dụng cho các thiết bị vệ sinh Viglacera. Hãng tập trung vào những sản phẩm mang tính độc đáo với công nghệ tân tiến đồng thời đề cao công thái học như công nghệ men Nano Titan Ag+, công nghệ xả Max Vortex và các bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Nilo Gioachini và nhà thiết kế trưởng Phạm Ngọc Đường của VS Studio. Nhằm tạo ra sức cạnh tranh mạnh mẽ với các thương hiệu ngoại nhập khác trên thị trường, Viglacera nghiên cứu và tung ra những sản phẩm vừa vượt trội về tính năng, vừa tiện nghi cho người dùng. Qua đây có thể khẳng định, Viglacera đang dần khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành sản xuất thiết bị vệ sinh tại Việt Nam.

Link báo Vietnamnet

Một số hình ảnh tại sự kiện: 

 














Các tin khác