Khối Gạch ốp lát Viglacera quyên góp ủng hộ đồng bào Miền Trung

09:56 | 17/11/2020

Từ ngày 07/11 đến ngày 10/11/2020, BCH Công đoàn khối Gạch ốp lát và Kinh doanh, Thương mại Viglacera đã thực hiện trao quà từ thiện đến đồng bào chịu ảnh hưởng của mưa lũ tại tại các tỉnh Miền Trung. Chương trình do BCH Công đoàn phối hợp với các đơn vị sản xuất và Hội Đại lý của khối Gạch ốp lát Viglacera. 

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Tổng công ty Viglacera đã phát động chương trình quyên góp trong khối Gạch ốp lát, ủng hộ đồng bào vùng lũ được tổng số tiền là 511,900,000 đồng. Trong đó có sự đóng góp của CBNV Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera, các đơn vị sản xuất khối gạch ốp lát và Hội Tổng Đại lý Gạch ốp lát Viglacera. Toàn bộ số tiền này được chuyển đến đồng bào các tỉnh Thừa Thiên Huế - Quảng Bình - Quảng Trị - Quảng Nam và Hà Tĩnh trong tháng 11/2020. 


Một trong những cung đường vào xã Sơn Hoá, huyện Hướng Hoá - Quảng Trị vô cùng khó khăn
 



Các cán bộ Chi nhánh Miền Trung Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đại diện trao quà từ thiện cho các gia đình

Đơn vị đã phối hợp với Chính quyền địa phương, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại các tỉnh Huế - Quảng Bình - Quảng Trị - Quảng Nam - Hà Tĩnh và các Đại lý khu vực Miền Trung chuyển đến hỗ trợ, giúp đỡ các gia đình bị ảnh hưởng nặng nề bởi đợt lũ lụt lịch sử. 

Ngày 07/11, đoàn công tác của khối Gạch ốp lát Viglacera đã đến thôn Bình Minh - xã Dương Thuỳ - huyện Lệ Thuỷ - tỉnh Quảng Bình. 



Tham dự chương trình từ thiện của khối Gạch ốp lát Viglacera tại Quảng Bình còn có đồng chí Nguyễn Hữu Hoài - Nguyên Chủ tịch UBND Tỉnh. 

Ngày 08/11, Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã phối hợp với Đại lý Yên Loan để trao quà đến tận tay người dân tại thôn Trìa và thôn Lài tại xã Sơn Hoá, huyện Hướng Hoá, tỉnh Quảng Trị. 



Khối Gạch ốp lát Viglacera trao quà từ thiện tại tỉnh Quảng Trị

Ngày 10/11, đoàn công tác của Khối gạch ốp lát Viglacera và Đại lý Thành Đạt có mặt tại Huế để trao quà từ thiện tại xã Phong Mỹ và xã Phong Xuân của Huyện Phong Điền. 


Đoàn công tác của Viglacera và Chính quyền huyện Phong Điền trao quà từ thiện tại xã Phong Mỹ và xã Phong Xuân


Tham gia buổi trao quà còn có Thượng tá Trần Tư Khoa - Phó giám đốc Công an Huyện Phong Điền - tỉnh Thừa Thiên Huế

Cũng trong chương trình, khối Gạch ốp lát Viglacera đã tới thăm, động viên và trao quà cho một điểm gác 24/24 đường lên Thủy điện Rào Trăng của các lực lượng liên ngành huyện Phong Điền - tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây là nơi các chiến sĩ đã chịu nhiều gian khổ và hi sinh do ảnh hưởng của thiên tai và sạt lở đất. 


Trao quà và động viên các chiến sĩ tại Thuỷ điện Rào Trăng 

Kết thúc chương trình từ thiện tại 3 tỉnh Huế - Quảng Bình - Quảng Trị, từ ngày 17/11 đến ngày 20/11, BCH Công đoàn Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera sẽ tiếp tục chương trình trao quà ủng hộ tại hai tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Nam. Không chỉ là hành động đơn thuần “nhường cơm, sẻ áo”, chương trình từ thiện của khối Gạch ốp lát Viglacera còn thể hiện một nghĩa cử cao đẹp, một tấm lòng nhân ái sẻ chia - nét đẹp văn hoá của người Viglacera đối với đồng bào Miền Trung, đối với xã hội và cộng đồng. 

Một số hình ảnh khác:





Các tin khác