Viglacera đồng hành cùng Lễ ra mắt CLB KTS Trẻ Vùng Trung du và Miền núi phía Bắc

16:27 | 16/11/2020

Ngày 31/10/2020, tại Mộc Châu - Sơn La, Viglacera đã tham gia đồng hành cùng sự kiện Lễ ra mắt CLB KTS Trẻ Vùng Trung du và Miền núi phía Bắc với gần 400 KTS đến từ các vùng miền trên cả nước về tham dự.

Đến dự chương trình có ông Lê Hồng Minh – Phó chủ tịch UBND tỉnh Sơn La, ông Hà Ngọc Chung – Giám đốc Sở xây dựng Sơn La, KTS Phan Minh Châu – Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Sơn La, Phó giám đốc Sở xây dựng Sơn La; KTS Phan Đăng Sơn – Chủ tịch Hội KTS Việt Nam, Tổng biên tập Tạp chí Kiến trúc; KTS Hoàng Thúc Hào – Phó chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam; KTS Nguyễn Thu Phong – Phó chủ tịch Hội Kiến Trúc Sư Việt Nam, Chủ nhiệm câu lạc bộ Kiến trúc sư trẻ Việt Nam, cùng đông đảo các Kiến trúc sư đến từ các vùng miền trên cả nước và khách mời tham dự.


Các CLB KTS Trẻ vùng miền đã tạo ra mối liên kết, thúc đẩy sự đoàn kết giữa các KTS trẻ trong vùng. Từ đó, tạo tiền đề cho việc chia sẻ, phát triển nguồn lực về ý tưởng và con người, mở rộng kết nối vùng miền.

Trong khuôn khổ sự kiện, Viglacera đã tham gia giới thiệu các sản phẩm gạch ốp lát và bê tông khí chưng áp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao tại Triển lãm Công nghệ – Vật liệu xây dựng mới tại Tây Bắc.

Sự kiện cũng là cơ hội để Viglacera được tham gia vào hoạt động sinh hoạt văn hóa vùng miền của giới kiến trúc sư với các hoạt động phong phú và nhiều ý nghĩa như: Dâng hương tại khu Di tích Quốc gia Tây Tiến; Khai mạc triển lãm công nghệ – vật liệu xây dựng mới; tham gia Toạ đàm “Phát triển quy hoạch kiến trúc khu du lịch quốc gia Mộc Châu – Sơn La trong tổng thể không gian kinh tế du lịch vùng Tây Bắc; Tham quan du lịch Thác Dải Yếm, Gala dinner “Lửa rừng Tây Bắc”; Vận động và quyên góp hưởng ứng lời kêu gọi cứu trợ lũ lụt của Hội KTS Việt Nam… Chuỗi sự kiện kết hợp giữa các hoạt động chuyên môn và giải trí nhằm kết nối giữa các CLB KTS Trẻ vùng miền với tinh thần trẻ trung năng động.

Trong hơn 15 năm thành lập và phát triển, CLB KTS Trẻ trên cả nước đã có nhiều hoạt động sôi nổi với độ phủ sóng rộng khắp đến các vùng miền. Với gần 400 KTS đến từ 16 tỉnh thành thuộc Vùng Trung du Miền núi Phía Bắc cùng kiến trúc sư tiêu biểu của các tỉnh thành khác trên cả nước tham dự, Lễ ra mắt CLB KTS Trẻ Vùng Trung du và Miền núi phía Bắc đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho những người tham dự. Sự kiện đã tạo ra môi trường để các kiến trúc sư trẻ cùng đoàn kết, sẻ chia và cháy hết mình với “Lửa rừng Tây Bắc”.

Một số hình ảnh khác:













Các tin khác