Lễ Tổng kết hoạt động kinh doanh 2011 - Công ty CP Thương Mại Viglacera

17:43 | 12/01/2012

Trong không khí rộn ràng đón chào năm mới Nhâm Thìn 2012, ngày 11 tháng 1 năm 2012, Công ty CP Thương Mại Viglacera đã long trọng tổ chức lễ "Tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2011". Tham dự buổi lễ có Ông Luyện Công Minh – Chủ tịch HĐTV Tổng công ty, các đồng chí Lãnh đạo Tổng công ty, Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong Tổng Công ty, các đối tác, cùng hơn 100 nhà phân phối tiêu biểu trên toàn quốc, các khách hàng nước ngoài đến từ Nga, Ucraina, Myanma, Nigeria, Italia, Bangladesh, Malaysia, Philipine, Iraq, và đặc biệt là sự góp mặt của Ông Ajisomo - đại sứ Nigieria tại Việt Nam.



Ông Nguyễn Văn Lý – TGĐ Công ty CP TM Viglacera phát biểu tóm lược kết quả hoạt động kinh doanh năm 2011

Năm 2011 vừa qua là một năm đặc biệt khó khăn đối với ngành sản xuất và kinh doanh VLXD khi mà thị trường BĐS trầm lắng, lạm phát tăng cao cùng với các chính sách thắt chặt tiền tệ của Nhà nước. Tuy nhiên, với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo TCT, sự ủng hộ nhiệt tình của các Quý bạn hàng cùng sự đồng lòng quyết tâm của tập thể CBNV, Công ty CP Thương Mại Viglacera đã hoàn thành xuất sắc Kế hoạch kinh doanh năm 2011. Ông Nguyễn Văn Lý - TGĐ Công ty CP Thương Mại Viglacera cho biết, với các gói giải pháp về phát triển thị trường, đồng bộ hóa sản phẩm được thực hiện trong năm 2011, Công ty đã đạt được doanh thu rất đáng khích lệ 606 tỉ đồng (đạt 180% so với năm 2010).



Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó TGĐ TCT phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó TGĐ TCT đã đánh giá rất cao những nỗ lực của các CBNV Công ty CP Thương Mại Viglacera để hoàn thành vượt mức Kế hoạch kinh doanh năm 2011. Phó Tổng giám đốc cũng bày tỏ mong muốn Công ty sẽ tiếp tục phát huy những thành tựu đạt được trong năm mới, và cùng với sự hỗ trợ từ các bạn hàng đối tác phấn đấu đạt chỉ tiêu doanh thu 720 tỉ đồng năm 2012. Ông cũng đề nghị Công ty CP Thương Mại Viglacera phối hợp chặt chẽ với các đơn vị trong Tổng công ty nhằm phát triển các nhóm giải pháp kích cầu tiêu dùng, phát triển sản phẩm theo hướng đồng bộ cao cấp, góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh và nâng cao vị thế của thương hiệu Viglacera trên thị trường trong và ngoài nước.



Tiến sỹ Victor Kublikov - Khách hàng đến từ Liên bang Nga - Đại diện cho khách hàng nước ngoài phát biểu



Ông Vũ Văn Dũng – Nhà phân phối Cường Quốc - Đại diện Đại lý trong nước phát biểu

Đại diện cho hơn 100 Đại lý trong nước phát biểu tại lễ tổng kết, Ông
Vũ Văn Dũng đã đánh giá cao những cam kết của Công ty trong công tác thị trường, triển khai mẫu mã, và những hỗ trợ của công ty trong chính sách bán hàng. Thay mặt cho các Đại lý tại thị trường trong nước, Ông Dũng thể hiện mong muốn tiếp tục phát huy những thế mạnh hiện có, cam kết hoàn thành kế hoạch doanh thu năm 2012.

Cũng tại buổi lễ, Công ty CP TM Viglacera trao thưởng cho cho hơn 60 nhà phân phối tiêu biểu trong cả nước đã hoàn thành kế hoạch doanh thu năm 2011, tặng quà và kỷ niệm chương cho các khách hàng nước ngoài.



Trao tặng Kỷ niệm chương và thưởng cho các Đại lý hoàn thành kế hoạch Doanh thu 2011



Trao tặng Kỷ niệm chương và quà tặng cho các khách hàng nước ngoài



Ông Nguyễn Văn Lý - TGĐ Cty TM Viglacera tặng quà cho 3 Nhà phân phối có mức tăng trưởng doanh thu cao nhất



Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó TGĐ TCT tặng quà lưu niệm cho đại sứ Nigieria tại Việt Nam



Ông Luyện Công Minh - Chủ tịch HĐTV TCT trao tặng giải thưởng "Con rồng vàng" cho Nhà phân phối Cường Quốc
Nhà phân phối xuất sắc nhất năm 2011

Buổi Lễ Tổng kết của Công ty CP Thương Mại Viglacera diễn ra trong không khí vui tươi rộn ràng thắm tình đoàn kết, thể hiện tinh thần lạc quan cùng quyết tâm thực hiện Kế hoạch kinh doanh 2012 của các CBNV trong công ty và các bạn hàng đối tác trong và ngoài nước.

Các tin khác
  • Thư chúc Tết Nhâm Thìn 2012 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng

    Lượt xem : 4344
    Thân ái gửi: Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đã và đang công tác trong ngành Xây dựng! Đón chào xuân Nhâm Thìn 2012, thay mặt Ban cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ Xây dựng, tôi thân ái gửi tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đã và đang công tác trong ngành Xây dựng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.
    Chi tiết
  • Hội nghị Tổng kết năm 2011, triển khai nhiệm vụ năm 2012 - “Cộng hưởng” sức mạnh & kiến tạo những nguồn lực mới

    Lượt xem : 4678
    Sáng ngày 10/01/2012, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Hội nghị Tổng kết Đánh giá kết quả thực hiện SXKD năm 2011 và triển khai nhiệm vụ SXKD năm 2012. Đến dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam, Phó Chủ tịch HĐTV Tập đoàn HUD Nguyễn Thanh Minh, Tổng giám đốc Tập đoàn HUD Nghiêm Văn Bang cùng lãnh đạo các Cục vụ Bộ Xây dựng, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn Tập đoàn, Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera, lãnh đạo các phòng ban Tổng công ty và các đơn vị thành viên của Viglacera.
    Chi tiết
  • Những niềm vui đầu năm mới

    Lượt xem : 4438
    Sáng ngày 05/01/2012, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức một buổi lễ giản dị nhưng vô cùng ấm áp để chào mừng đồng chí Trần Quốc Thái, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác và chuyển sang nhận nhiệm vụ mới đồng thời công bố quyết định bổ nhiệm PGS. TS Trần Ngọc Tính giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Viglacera
    Chi tiết
  • Chào năm mới 2012 và Quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch

    Lượt xem : 4413
    Sáng ngày 03/01/2012, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức buổi họp giao ban đầu năm đồng thời kết hợp gặp mặt đầu năm mới 2012. Trong không khí náo nức chào đón một mùa xuân mới đang đến, thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đã gửi những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến toàn thể các cán bộ chủ chốt đồng thời cũng gửi những lời chúc sức khỏe tới toàn thể gia đình các cán bộ công nhân viên đã và đang công tác tại Viglacera.
    Chi tiết
  • VIGLACERA tự hào đứng trong TOP 10 “Thương hiệu - Nhãn hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng”

    Lượt xem : 4662
    Sáng ngày 31/12/2011, Lễ trao giải “Thương hiệu - Nhãn hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng” năm 2011 đã diễn ra long trọng tại Nhà hát Quân Đội - Hà Nội, chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV4 và VTV9 Đài truyền hình Việt Nam.
    Chi tiết
  • Hợp tác về Khoa học công nghệ giữa Viglacera và Bộ môn Công nghệ Vật liệu Silicat – Viện Kỹ thuật Hóa học – Đại Học Bách khoa HN.

    Lượt xem : 12750
    Sáng ngày 27/12/2011, tại trụ sở Tổng công ty Viglacera đã diễn ra buổi gặp mặt, thảo luận về chương trình hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển và đào tạo giữa Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera và Bộ môn Công nghệ Vật liệu Silicat – Viện Kỹ thuật Hóa học – Đại Học Bách khoa HN. Đoàn do Tiến sĩ Tạ Ngọc Dũng, Chủ nhiệm bộ môn dẫn đầu cùng các Thày giáo giàu kinh nghiệm đã và đang công tác tại bộ môn.
    Chi tiết