Những niềm vui đầu năm mới

10:29 | 06/01/2012

          Sáng ngày 05/01/2012, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức một buổi lễ giản dị nhưng vô cùng ấm áp để chào mừng đồng chí Trần Quốc Thái, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác và chuyển sang nhận nhiệm vụ mới đồng thời công bố quyết định bổ nhiệm PGS. TS Trần Ngọc Tính giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Viglacera

         Trong buỗi lễ bình dị này, những bước tiến của Viglacera đã được định hình rõ ràng, đó là những bước tiến vào tương lai một cách vững chắc mà mỗi con người Viglacera thấy nó thật rạng rỡ.

         Trong sự kiện đồng chí Trần Quốc Thái, sau trọn sự nghiệp công tác 40 năm gắn bó với Tổng công ty đã chuyển sang toàn tâm toàn trí với cương vị Viện trưởng Viện nghiên cứu Phát triển Viglacera, là nơi mà Lãnh đạo Tổng công ty đặt niềm tin và kỳ vọng cho sự phát triển từ trí tuệ con người đến những công nghệ tiên tiến nhất của thế giới sẽ được áp dụng vào sản xuất nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất, có tính cạnh tranh cao nhất. Giữ gìn và phát triển thương hiệu Viglacera với 3 ngọn lửa tượng trưng cho 3 yếu tố ‘Đất – Lửa và Sức người’, những yếu tố cơ bản đã kiến tạo nên thành công của Viglacera ngày hôm nay.

         Đồng chí Trần Quốc Thái là một trong số ít những cán bộ đã cống hiến trọn quãng đời công tác của mình cho sự phát triển của Tổng công ty Viglacera. Trong quá trình công tác, đồng chí luôn được lãnh đạo Tổng công ty qua các thời kỳ tin tưởng và giao phó cho nhiều trọng trách và cho dù ở bất cứ cương vị nào, đống chí đều hoàn thành tốt nhiệm vụ và để lại nhiều dấu ấn, được các bạn bè đồng nghiệp luôn quý mến và kính trọng, là tấm gương sáng về tinh thần hy sinh, tận tụy, hết mình vì công việc cho lớp cán bộ trẻ của Viglacera học tập và noi theo.

         Tại buổi lễ ấm áp tình người như truyền thống của mái nhà chung Viglacera, Đồng chí Trần Quốc Thái đã không giấu nổi sự xúc động và bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối vào Ban Lãnh đạo Tổng công ty, tin tưởng vào một tương lai tươi sáng của Tổng công ty nói chung và Trường Cao đẳng nghề Viglacera nói riêng. Đồng thời ông cũng gửi những lời cảm ơn sâu sắc tới những con người đã từng kề vai sát cánh với ông trong suốt những năm tháng đầy ắp những kỷ niệm vừa qua.

         Tại buổi lễ, Tổng giám đốc Tổng công ty Nguyễn Anh Tuấn cũng rất lưu luyến phát biểu: Tuy đồng chí Trần Quốc Thái đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ với Đảng và nhà nước, được hưởng chế độ theo quy định, nhưng đồng chí sẽ mãi là tấm gương sáng, là một trong những trụ cột của gia đình Viglacera và sẽ tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của Viglacera nói riêng và của Ngành vật liệu xây dựng nói chung.

         Trong sự kiện tiếp theo, mái nhà chung Viglacera lại được vinh dự chào đón PGS, TS Trần Ngọc Tính, đương nhiệm Chủ nhiệm bộ môn Công nghệ Vật liệu của Trường Đại học Xây dựng, nhận quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường cao đẳng nghề Viglacera. Cùng đến chung vui trong sự kiện này có TS Nguyễn Văn Đỉnh, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ cùng đại diện tập thể giảng viên của Trường Đại học xây dựng cũng tới chia sẻ niềm tự hào, chứng kiến, ủng hộ và tạo thêm cho Thày giáo Trần Ngọc Tính niềm tin vững chắc khi nhận công tác mới.


Đ/c Nguyễn Quý Tuấn, Chủ tịch công đoàn Tổng công ty bảy tỏ sự vui mừng, trân trọng chào mừng thày giáo Trần Ngọc Tính gia nhập mái nhà chung Viglacera.

         Qua sự kiện này, Ông Luyện Công Minh, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty đã phát biểu nêu rõ mối quan hệ bền vững, sâu sắc và có tính chiến lược giữa Trường Đại học Xây dựng và Tổng công ty Viglacera. Ông nhấn mạnh những vấn đề mà được Tổng công ty ưu tiên số một trong năm 2012 cũng như trong tương lai là phải tập trung phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, nhằm đáp ứng sự phát triển ngày càng lớn mạnh của Tổng công ty. Hai là tập trung đầu tư, phát triển công nghệ mới trong hoạt động sản xuất, tiếp cận với các công nghệ tiên tiến nhất của Châu Âu và thế giới nhằm mục tiêu chỉ đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất, có tính cạnh tranh cao nhất.

         Mở đầu năm mới 2012 với rất nhiều những niềm vui đầu năm liên tiếp, hy vọng rằng trong năm 2012, Viglacera sẽ còn tiếp tục đón nhận nhiều những niềm vui hơn nữa.

Các tin khác
  • Chào năm mới 2012 và Quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch

    Lượt xem : 4417
    Sáng ngày 03/01/2012, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức buổi họp giao ban đầu năm đồng thời kết hợp gặp mặt đầu năm mới 2012. Trong không khí náo nức chào đón một mùa xuân mới đang đến, thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đã gửi những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến toàn thể các cán bộ chủ chốt đồng thời cũng gửi những lời chúc sức khỏe tới toàn thể gia đình các cán bộ công nhân viên đã và đang công tác tại Viglacera.
    Chi tiết
  • VIGLACERA tự hào đứng trong TOP 10 “Thương hiệu - Nhãn hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng”

    Lượt xem : 4663
    Sáng ngày 31/12/2011, Lễ trao giải “Thương hiệu - Nhãn hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng” năm 2011 đã diễn ra long trọng tại Nhà hát Quân Đội - Hà Nội, chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV4 và VTV9 Đài truyền hình Việt Nam.
    Chi tiết
  • Hợp tác về Khoa học công nghệ giữa Viglacera và Bộ môn Công nghệ Vật liệu Silicat – Viện Kỹ thuật Hóa học – Đại Học Bách khoa HN.

    Lượt xem : 12753
    Sáng ngày 27/12/2011, tại trụ sở Tổng công ty Viglacera đã diễn ra buổi gặp mặt, thảo luận về chương trình hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển và đào tạo giữa Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera và Bộ môn Công nghệ Vật liệu Silicat – Viện Kỹ thuật Hóa học – Đại Học Bách khoa HN. Đoàn do Tiến sĩ Tạ Ngọc Dũng, Chủ nhiệm bộ môn dẫn đầu cùng các Thày giáo giàu kinh nghiệm đã và đang công tác tại bộ môn.
    Chi tiết
  • Công ty CP Viglacera Hạ Long đón nhận Huân chương Lao Động hạng Nhất

    Lượt xem : 4533
    Ngày 24-12, tại T.P Hạ Long, Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long đã tổ chức đón nhận Huân chương Lao Động hạng Nhất và lễ mừng công hòan thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2011, khen thưởng khách hàng tiêu biểu xuất sắc. Thứ trưởng BXD Nguyễn Trần Nam; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ tỉnh Quảng Ninh Đỗ Thị Hoàng cùng lãnh đạo nhiều cơ quan ban ngành tại Quảng Ninh và TP. Hạ Long đã tới dự.
    Chi tiết
  • Viglacera Land hợp tác cùng savills bán hàng dự án Thang Long Number One

    Lượt xem : 4780
    Ngày 24/12/2011 trong không khí ấm áp của ngày giáng sinh, chào mừng năm mới 2012, Viglacera Land đã phối hợp cùng Savills Việt Nam tổ chức thành công buổi giới thiệu và bán hàng dự án Thang Long Number One ngay tại khu căn hộ mẫu dự án. Buổi giới thiệu diễn ra trong cả ngày Thứ 7 và thu hút gần 50 khách hàng đến tham dự.
    Chi tiết
  • 5 sự kiện nổi bật của Tổng công ty Viglacera năm 2011

    Lượt xem : 4383
    Năm 2011, nền kinh tế trong nước có nhiều bất ổn, các chính sách kiềm chế lạm phát, hạn chế tín dụng đã tạo ra rất nhiều khó khăn cho ngành sản xuất VLXD và bất động sản.Trước tình hình đó, Ban lãnh đạo Tổng công ty cùng với toàn thể cán bộ nhân viên đã đồng lòng, quyết tâm khắc phục và đẩy lùi khó khăn, nắm bắt những cơ hội thuận lợi, nỗ lực không ngừng hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của năm, khẳng định vị trí hàng đầu của Tổng công ty Viglacera trong ngành VLXD và bất động sản trong nước.
    Chi tiết