VIGLACERA tự hào đứng trong TOP 10 “Thương hiệu - Nhãn hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng”

17:41 | 31/12/2011

Sáng ngày 31/12/2011, Lễ trao giải “Thương hiệu - Nhãn hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng” năm 2011 đã diễn ra long trọng tại Nhà hát Quân Đội - Hà Nội, chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV4 và VTV9 Đài truyền hình Việt Nam.

Chương trình bình chọn “Thương hiệu - Nhãn hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng” năm 2011 do Báo Xây Dựng (Bộ Xây Dựng) phối hợp cùng Công ty CP phát triển truyền thông Việt Nam tổ chức nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, cổ vũ tuyên dương những doanh nghiệp đạt thành tích cao trong ngành xây dựng trong một năm qua. Chương trình cũng là một trong những sự kiện nhằm thúc đẩy thương hiệu Việt Nam hội nhập mạnh mẽ vào nền kinh tế thế giới.

Sau một năm phát động với hơn 200 Thương hiệu tham gia đăng ký, thông qua Báo Xây dựng và Cổng thông tin điện tử: www.thuonghieuxaydung.vn, chương trình bình chọn “Thương hiệu - Nhãn hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng” đã nhận được sự hưởng ứng của hàng triệu người tiêu dùng và bạn đọc (riêng cổng thông tin điện tử đã có gần 6 triệu lượt người truy cập tham gia bình chọn).


Đến dự buổi lễ có Thứ Trưởng Bộ Xây dựng Trần Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Ngoại Giao Nguyễn Thanh Sơn, Tổng biên tập Báo xây dựng Nguyễn Anh Dũng và hơn 50 đơn vị được vinh danh và đón nhận Cup Thương hiệu - Nhãn hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần này.

Với uy tín trong ngành xây dựng gần 40 năm qua, thương hiệu Viglacera cũng như các sản phẩm vật liệu xây dựng của Viglacera luôn nhận được sự chào đón, tin tưởng của người tiêu dùng trên cả nước. Và trong chương trình bình chọn “Thương hiệu - Nhãn hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng” năm 2011 này, một lần nữa Viglacera đã khẳng định vị trí hàng đầu của mình trong ngành xây dựng khi thương hiệu Viglacera được bình chọn trong Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu tiêu biểu nhất.


Ông Đào Đình Thi, Phó TGĐ Tổng công ty Viglacera tham gia buổi lễ và nhận cúp lưu niệm.

Giải thưởng Top 10 “Thương hiệu - Nhãn hiệu tiêu biểu ngành xây dựng” đã khép lại 1 năm gặt hái được nhiều thành công của Viglacera. Ngoài giải thưởng này, năm 2011 Viglacera đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng thương hiệu uy tín khác như: Cúp tự hào thương hiệu Việt, Thương hiệu mạnh Việt Nam…

Các tin khác
  • Hợp tác về Khoa học công nghệ giữa Viglacera và Bộ môn Công nghệ Vật liệu Silicat – Viện Kỹ thuật Hóa học – Đại Học Bách khoa HN.

    Lượt xem : 12750
    Sáng ngày 27/12/2011, tại trụ sở Tổng công ty Viglacera đã diễn ra buổi gặp mặt, thảo luận về chương trình hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển và đào tạo giữa Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera và Bộ môn Công nghệ Vật liệu Silicat – Viện Kỹ thuật Hóa học – Đại Học Bách khoa HN. Đoàn do Tiến sĩ Tạ Ngọc Dũng, Chủ nhiệm bộ môn dẫn đầu cùng các Thày giáo giàu kinh nghiệm đã và đang công tác tại bộ môn.
    Chi tiết
  • Công ty CP Viglacera Hạ Long đón nhận Huân chương Lao Động hạng Nhất

    Lượt xem : 4532
    Ngày 24-12, tại T.P Hạ Long, Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long đã tổ chức đón nhận Huân chương Lao Động hạng Nhất và lễ mừng công hòan thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2011, khen thưởng khách hàng tiêu biểu xuất sắc. Thứ trưởng BXD Nguyễn Trần Nam; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ tỉnh Quảng Ninh Đỗ Thị Hoàng cùng lãnh đạo nhiều cơ quan ban ngành tại Quảng Ninh và TP. Hạ Long đã tới dự.
    Chi tiết
  • Viglacera Land hợp tác cùng savills bán hàng dự án Thang Long Number One

    Lượt xem : 4779
    Ngày 24/12/2011 trong không khí ấm áp của ngày giáng sinh, chào mừng năm mới 2012, Viglacera Land đã phối hợp cùng Savills Việt Nam tổ chức thành công buổi giới thiệu và bán hàng dự án Thang Long Number One ngay tại khu căn hộ mẫu dự án. Buổi giới thiệu diễn ra trong cả ngày Thứ 7 và thu hút gần 50 khách hàng đến tham dự.
    Chi tiết
  • 5 sự kiện nổi bật của Tổng công ty Viglacera năm 2011

    Lượt xem : 4382
    Năm 2011, nền kinh tế trong nước có nhiều bất ổn, các chính sách kiềm chế lạm phát, hạn chế tín dụng đã tạo ra rất nhiều khó khăn cho ngành sản xuất VLXD và bất động sản.Trước tình hình đó, Ban lãnh đạo Tổng công ty cùng với toàn thể cán bộ nhân viên đã đồng lòng, quyết tâm khắc phục và đẩy lùi khó khăn, nắm bắt những cơ hội thuận lợi, nỗ lực không ngừng hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của năm, khẳng định vị trí hàng đầu của Tổng công ty Viglacera trong ngành VLXD và bất động sản trong nước.
    Chi tiết
  • Gạch Bê tông khí Viglacera cấp cường độ 6

    Lượt xem : 7508
    Sau gần 1 năm đi vào hoạt động, bên cạnh những sản phẩm Gạch bê tông khí cấp cường độ 4, Công ty CP Bê tông khí Viglacera cũng đã đưa ra dòng sản phẩm cao cấp nhằm đáp ứng các tính năng kỹ thuật cao, đáp ứng được những yêu cầu của dự án. Đó là sản phẩm Bê tông khí Viglacera cấp cường độ 6.
    Chi tiết
  • Dự án Thăng Long Number One, Số 1 trong nhiều cái nhất!

    Lượt xem : 6250
    Đại diện Công ty Tư vấn thiết kế Campbell Shillinglaw and Partners (Hongkong) và Công ty Tư vấn Bất động sản CBRE đã đánh giá cao quy mô, chất lượng công trình dự án Thăng Long Number One, khẳng định đây thực sự là dự án số 1 tại Hà Nội không chỉ bởi tên gọi hay số thứ tự trên địa chỉ mà bởi rất nhiều cái nhất
    Chi tiết