Viglacera tổ chức giao ban đầu năm 2017 và ký cam kết triển khai KHSXKD năm 2017 với các Ban thuộc Tổng công ty

16:27 | 03/01/2017

Sáng ngày 03/01/2017, ngày làm việc đầu tiên của năm mới 2017, tại trụ sở chính TCT Viglacera – CTCP (số 1 Đại lộ Thăng Long, TP. Hà Nội), Tổng công ty Viglacera - CTCP đã tổ chức buổi giao ban đầu năm mới 2017, đồng thời tổ chức rà soát và ký cam kết triển khai kế hoạch SXKD năm 2017. Theo đó, các chỉ tiêu chính có sự tăng trưởng cao hơn so với kết quả thực hiện năm 2016, năm 2017 hứa hẹn sẽ có sự thay đổi mạnh mẽ cả về chất và lượng đối với Viglacera, thực hiện đúng các cam kết với ĐHĐCĐ, tăng mức chia cổ tức, đảm bảo quyền lợi cho các cổ đông.

Toàn cảnh phiên họp giao ban đầu tiên của năm mới 2017

Năm 2016, với tình hình thị trường vật liệu xây dựng và bất động sản vẫn còn nhiều biến động, nhưng với sự chỉ đạo quyết liệt và sát sao của lãnh đạo TCT cùng sự nỗ lực của cán bộ công nhân viên lao động toàn TCT đã hoàn thành đạt và vượt mức các chỉ tiêu SXKD với các chỉ tiêu chính tăng trưởng cao so với thực hiện năm 2015.

Phó Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn báo cáo đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch SXKD 2016 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2017

Lợi nhuận hợp nhất trước thuế của TCT – CTCP tăng 38% so với thực hiện năm 2015. Công ty mẹ lãi trước thuế ước cao hơn 43% so với KH năm đã cam kết với ĐHĐCĐ. Viglacera dự kiến chia cổ tức cao hơn mức 7% đã cam kết với ĐHĐCĐ.

Doanh thu hợp cộng của TCT – CTCP tăng 12% so với năm 2015. Doanh thu TCT – CTCP hợp nhất tăng 4% so với năm 2015. Doanh thu công ty mẹ tăng 4,2% so với thực hiện năm 2015.

Các ý kiến phát biểu tại buổi họp

Phát huy những thế mạnh và thành tích đạt được năm 2016, ngay từ ngày làm việc chính thức đầu tiên của năm 2017, TCT đã tổ chức cuộc họp giao ban đầu năm đồng thời rà soát và giao nhiệm vụ kế hoạch tăng trưởng cao hơn ở tất cả các chỉ tiêu so với năm 2016, Lãnh đạo các Ban cùng nhất trí cao và ký cam kết thực hiện thắng lợi nhiệm vụ mục tiêu năm 2017.

Tại buổi ký cam kết, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đã yêu cầu tiếp tục tập trung vào công tác tái cơ cấu Tổng công ty, minh bạch hóa tài chính nhằm thu hút thêm nguồn vốn phục vụ cho công tác phát triển mạnh mẽ của Tổng công ty trong năm 2017; Tiếp tục tập trung vào các giải pháp nâng cao năng suất lao động, phát huy các sáng kiến, các giải pháp cải tiến kỹ thuật, áp dụng công nghệ mới, công nghệ xanh, phát triển mẫu mã và đặc biệt là chất lượng sản phẩm nhằm gia tăng giá trị, tạo sức cạnh tranh cho các sản phẩm Viglacera trên thị trường trong nước. Bên cạnh đó là việc đẩy mạnh tìm kiếm thêm thị trường xuất khẩu mới, tiếp tục xây dựng chiến lược xuất khẩu giai đoạn 2017 – 2020 để giảm áp lực cho thị trường trong nước, khẳng định thương hiệu của Viglacera trên thị trường quốc tế.

Trong thời gian tới, nhằm theo kịp tốc độ phát triển của TCT, Viglacera sẽ cần chú trọng công tác phát triển nguồn nhân lực song song với việc triển khai đúng tiến độ các dự án trọng điểm của Viglacera như dự án đầu tư liên doanh tại Cuba, các dự án Kính cao cấp, sứ vệ sinh cao cấp và các dự án khu công nghiệp hiện đang có rất nhiều lợi thế như Đồng Văn 4 – Hà Nam, Yên Phong Mở rộng – Bắc Ninh hay Tiền Hải – Thái Bình….

Lãnh đạo các Ban Kính, Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh, Gạch ngói, Bất động sản ký cam kết thực hiện kế hoạch SXKD năm 2017 với Tổng giám đốc TCT Nguyễn Anh Tuấn

Sự quyết tâm và trách nhiệm của Lãnh đạo Tổng công ty đối với cổ đông ngay từ những ngày đầu năm mới cùng với sự đồng lòng nhất trí của lãnh đạo các Ban, tập thể các đơn vị thành viên tiếp tục là cơ sở để khẳng định việc thực hiện thắng lợi kế hoạch SXKD năm 2017 của toàn TCT cũng như chiến lược phát triển trở thành doanh nghiệp đa quốc gia của Viglacera.

Các tin khác
  • VIGLACERA với 10 sự kiện nổi bật năm 2016

    Lượt xem : 6010
    Năm 2016 kết thúc, đánh dấu nhiều thành công lớn của Viglacera trong hoạt động SXKD, đầu tư, cổ phần hóa và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tiếp tục giữ vững vị trí là doanh nghiệp tiên phong trong ngành VLXD Việt Nam.
    Chi tiết
  • Viglacera và cơ hội mới cho nhà đầu tư chứng khoán

    Lượt xem : 6264
    Sáng nay ngày 22/12/2016 Viglacera chính thức chào sàn HNX trở thành cổ phiếu thứ 167 giao dịch trên HNX trong năm 2016, với giá trị vốn hóa đạt 4912 tỷ đồng, tăng 75% so với khi bắt đầu giao dịch tại UPCom. Việc tham gia niêm yết cổ phiếu của TCT Viglacera – CTCP đã giúp giá trị vốn hóa thị trường HNX đạt khoảng 450.000 tỷ đồng, tăng 2,4 lần so với cuối năm 2015 và tổng số công ty giao dịch hiện tại trên HNX đạt 777 công ty.
    Chi tiết
  • Viglacera và Samsung Vina hợp tác xây dựng nhà ở công nhân tại KCN Yên Phong

    Lượt xem : 5019
    Ngày 08/12/2016, Tổng công ty Viglacera đã có buổi làm việc với Samsung Việt Nam nhằm triển khai kế hoạch xây dựng nhà ở cho công nhân tại Khu công nghiệp Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.
    Chi tiết
  • VIGLACERA và SINOMA thành lập Liên doanh cung cấp Dịch vụ kỹ thuật, chế tạo thiết bị tại Việt Nam

    Lượt xem : 5939
    Ngày 19/12/2016, tại trụ sở TCT Viglacera – số 1 Đại lộ Thăng Long – Hà Nội, Công ty cổ phần cơ khí và xây dựng Viglacera (Viglacera) và Công ty TNHH công trình quốc tế Sinoma Trung Quốc (Sinoma) đã ký kết thỏa thuận hợp tác thành lập Liên doanh chuyên cung cấp Dịch vụ kỹ thuật, chế tạo thiết bị. Liên doanh này được đặt tại KCN Tiền Hải – Thái Bình với ước tính tổng mức đầu tư xưởng gia công thiết bị tại Việt Nam là 15.000.000 USD.
    Chi tiết
  • Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn Nippon Sheet Glass – Nhật Bản thăm và làm việc với Viglacera

    Lượt xem : 11519
    Ngày 19/12/2016, Ngài Shigeki Mori – Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn Nippon Sheet Glass – Nhật Bản đã đến thăm trụ sở của Viglacera và làm việc với Ban Lãnh đạo Viglacera. Đây là lần đầu tiên Vị trí điều hành cao nhất của Tập đoàn NSG sang thăm và tìm hiểu thị trường Việt Nam.
    Chi tiết
  • Thị sát KĐT Đặng Xá: Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao công tác quy hoạch, thiết kế, đầu tư hạ tầng của Viglacera

    Lượt xem : 8487
    Sáng nay, ngày 6/12/2016, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm Dự án Nhà ở xã hội (NƠXH) tại Khu đô thị (KĐT) Đặng Xá – Gia Lâm - Hà Nội để tìm hiểu tình hình, đời sống của người dân, công tác triển khai nhà ở dành cho người có thu nhập thấp và làm việc với các cơ quan chức năng về mô hình này. Cuộc thị sát của Thủ tướng để chuẩn bị cho Hội nghị toàn quốc về xây dựng NƠXH sẽ diễn ra vào ngày 7/12/2016. Cùng đi với đoàn có Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Hùng....
    Chi tiết