Công ty Kính nổi Viglacera: Lợi nhuận năm 2016 tăng gần 82% so với năm 2015

11:37 | 11/01/2017

Ngày 10/01/2017, Công ty Kính nổi Viglacera tổ chức Hội nghị Tổng kết đánh giá kết quả hoạt động SXKD năm 2016 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2017. Với kết quả hoàn thành vượt mức kế hoạch năm 2016 được TCT giao, Công ty Kính nổi Viglacera là một trong những đơn vị đạt lợi nhuận cao nhất TCT và được TCT biểu dương, khen thưởng. Đặc biệt, thu nhập bình quân trung bình của người lao động cũng ở mức cao nhất so với các đơn vị khác trong TCT.

Tham dự Hội nghị, có Chủ tịch HĐQT TCT Luyện Công Minh, Tổng giám đốc TCT Nguyễn Anh Tuấn, các Phó Tổng giám đốc TCT và Trưởng các Phòng, Ban thuộc TCT cùng Ban Lãnh đạo, cán bộ chủ chốt thuộc Công ty Kính nổi Viglacera.

Giám đốc Công ty Kính nổi Viglacera Nguyễn Minh Khoa báo cáo đánh giá kết quả hoạt động SXKD năm 2016 của Công ty

Năm 2016, Công ty Kính nổi Viglacera thực hiện hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu SXKD chính được TCT giao, đặc biệt có sự tăng trưởng mạnh mẽ so với kết quả thực hiện năm 2015.

Theo đó: Lợi nhuận trước thuế tăng 78,8% so với KH, tăng 81,9% so với thực hiện năm 2015; Doanh thu tăng 2,1% so với KH và tăng 2,3 % so với thực hiện năm 2015. Đáng chú ý là tỷ suất lợi nhuận bình quân trên doanh thu đạt 28% tăng 12% so với KH và tăng 15% so với thực hiện năm 2015.

Từ hiệu quả trong SXKD, thu nhập bình quân của người lao động cũng tăng 17,5% so với KH, đạt gần 12,8 triệu đồng/người/tháng.

Viglacera khánh thành nhà máy Kính tiết kiệm năng lượng (25/7/2016) – những mét vuông kính TKNL đầu tiên do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất được đưa ra thị trường

Đối với công tác đầu tư, năm 2016, Công ty Kính nổi Viglacera để lại dấu ấn sâu đậm trên thị trường vật liệu xây dựng bằng dự án Kính tiết kiệm năng lượng Viglacera. Đây là dự án sản xuất kính TKNL đầu tiên tại Việt Nam do doanh nghiệp Việt đầu tư với hai dòng sản phẩm chính là kính Low – e và kính Solar Control. Loại kính này đặc biệt thân thiện với môi trường và mang lại hiệu quả lâu dài cho các tòa nhà khi tiết kiệm 45% năng lượng điện sử dụng cho điều hòa, ngăn cản gần như tuyệt đối 99% tia tử ngoại UV có hại cho sức khỏe con người và có khả năng làm ấm vào mùa đông, mát vào mùa hè.

Chủ tịch HĐQT TCT Luyện Công Minh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Từ những kết quả đạt được năm 2016, Công ty Kính nổi Viglacera tiếp tục đặt ra các chỉ tiêu SXKD chính tăng trưởng cao hơn, đồng thời đề ra những nhiệm vụ cần triển khai cho toàn Công ty cũng như từng phòng ban cụ thể.

Tổng giám đốc TCT Nguyễn Anh Tuấn phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Đánh giá về kết quả hoạt động SXKD năm 2016 và kế hoạch SXKD năm 2017 của Công ty Kính nổi Viglacera, Tổng giám đốc TCT Nguyễn Anh Tuấn cho biết: Năm 2016, Công ty Kính nổi Viglacera đạt lợi nhuận cao nhất TCT, thực hiện tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu mà TCT giao. Năm 2017, Công ty cần tiếp tục tập trung vào dự án kính TKNL, lập phương án tiêu thụ kính TKNL báo cáo TCT trước ngày 21/1/2017. Bên cạnh đó, Tổng giám đốc cũng đặc biệt quan tâm đến vấn đề sử dụng lao động của Công ty và yêu cầu Công ty cần lên phương án cụ thể để chọn những người có năng lực, đảm nhiệm vị trí công việc tốt với mức lương cao và có chế độ riêng.

Năm 2017 sẽ là năm Công ty Kính nổi Viglacera tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được và tập trung mạnh mẽ vào những dự án Công nghệ cao cho ra thị trường dòng sản phẩm thân thiện với môi trường theo định hướng phát triển bền vững, phát triển “xanh” của Tổng công ty.  

Một số hình ảnh khác tại Hội nghị:

Phó Tổng giám đốc TCT Nguyễn Minh Tuấn phát biểu tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị, có Chủ tịch HĐQT TCT Luyện Công Minh, Tổng giám đốc TCT Nguyễn Anh Tuấn, các Phó Tổng giám đốc TCT và Trưởng các Phòng, Ban thuộc TCT cùng Ban Lãnh đạo, cán bộ chủ chốt thuộc Công ty Kính nổi Viglacera.

Hội nghị nhận được nhiều ý kiến tham luận với quyết tâm thực hiện thắng lợi KH SXKD năm 2017 mà Công ty đã đặt ra

Các tin khác