Công ty CP Viglacera Hạ Long đón nhận Huân chương Lao Động hạng Nhất

14:30 | 26/12/2011

Ngày 24-12, tại T.P Hạ Long, Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long đã tổ chức đón nhận Huân chương Lao Động hạng Nhất và lễ mừng công hòan thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2011, khen thưởng khách hàng tiêu biểu xuất sắc. Thứ trưởng BXD Nguyễn Trần Nam; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ tỉnh Quảng Ninh Đỗ Thị Hoàng cùng lãnh đạo nhiều cơ quan ban ngành tại Quảng Ninh và TP. Hạ Long đã tới dự.

Các đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư BCH Trung ương Đảng; Nguyễn Thị Doan, Phó Chủ tịch nước, Trịnh Đình Dũng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã gửi lẵng hoa chúc mừng.


Từ một cơ sở sản xuất đầu tiên là Nhà máy gạch Tiêu Giao, đến nay Viglacera Hạ Long đã có 3 nhà máy sản xuất gạch ngói đất sét nung với quy mô lớn nhất cả nước. Sản phẩm của Viglacera Hạ Long hiện đã có mặt ở khắp các tỉnh thành trong cả nước và trên 40 quốc gia trên thế giới .Công ty CP Viglacera Hạ Long đã được đón nhận Cúp vàng chất lượng xây dựng Việt Nam; Cúp vàng sở hữu trí tuệ Việt Nam; Giải thưởng chất lượng quốc tế Châu Á- Thái Bình Dương; Anh hùng Lao Động thời kỳ đổi mới và nhiều danh hiệu cao quý khác.

Tính đến sáng ngày 23/12/2011, Công ty Cổ phần Vigalacera Hạ Long đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch năm với doanh thu 1.300 tỷ đồng, tăng 200 tỷ đồng so với cùng kỳ. Thu nhập người lao động 5.000.000đ/ người/tháng, tăng 13% so với năm 2010. Lợi nhuận 70 tỷ đồng đạt mức kế hoạch cổ đông giao (có điều chỉnh). Tạo việc làm mới cho hơn 400 lao động, xây thêm 80 phòng ở dạng khép kín cho công nhân. Từ thiện xã hội: giúp đỡ đồng bào thiên tai, địch hoạ, hoàn cảnh cơ nhỡ, những người ảnh hưởng chất độc da cam, khuyến học, khuyến tài xấp xỉ 2 tỷ đồng.




Ông Nguyễn Quang Mâu chia sẻ “Năm 2012 sẽ còn tiếp nối khó khăn, do vậy ngay từ lúc này tập thể CBCN lao động Công ty CP Viglacera Hạ Long đã xây dựng được kế hoạch SXKD khả thi năm 2012 tiếp tục tăng trưởng ít nhất 10% so năm 2011 – Đây là kế hoạch tiến công. Đồng thời đã xây dựng được biện pháp, chiến lược, cụ thể thực hiện mục tiêu. Tuy nhiên, ngoài sự nỗ lực của CBCNVC Công ty rất mong được tiếp tục chỉ đạo, quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo các cấp, các ngành. Nhất định Viglacera Hạ Long sẽ tiếp tục viết nên trang sử mới với những tầm cao mới”.

Các tin khác
  • Viglacera Land hợp tác cùng savills bán hàng dự án Thang Long Number One

    Lượt xem : 4795
    Ngày 24/12/2011 trong không khí ấm áp của ngày giáng sinh, chào mừng năm mới 2012, Viglacera Land đã phối hợp cùng Savills Việt Nam tổ chức thành công buổi giới thiệu và bán hàng dự án Thang Long Number One ngay tại khu căn hộ mẫu dự án. Buổi giới thiệu diễn ra trong cả ngày Thứ 7 và thu hút gần 50 khách hàng đến tham dự.
    Chi tiết
  • 5 sự kiện nổi bật của Tổng công ty Viglacera năm 2011

    Lượt xem : 4401
    Năm 2011, nền kinh tế trong nước có nhiều bất ổn, các chính sách kiềm chế lạm phát, hạn chế tín dụng đã tạo ra rất nhiều khó khăn cho ngành sản xuất VLXD và bất động sản.Trước tình hình đó, Ban lãnh đạo Tổng công ty cùng với toàn thể cán bộ nhân viên đã đồng lòng, quyết tâm khắc phục và đẩy lùi khó khăn, nắm bắt những cơ hội thuận lợi, nỗ lực không ngừng hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của năm, khẳng định vị trí hàng đầu của Tổng công ty Viglacera trong ngành VLXD và bất động sản trong nước.
    Chi tiết
  • Gạch Bê tông khí Viglacera cấp cường độ 6

    Lượt xem : 7553
    Sau gần 1 năm đi vào hoạt động, bên cạnh những sản phẩm Gạch bê tông khí cấp cường độ 4, Công ty CP Bê tông khí Viglacera cũng đã đưa ra dòng sản phẩm cao cấp nhằm đáp ứng các tính năng kỹ thuật cao, đáp ứng được những yêu cầu của dự án. Đó là sản phẩm Bê tông khí Viglacera cấp cường độ 6.
    Chi tiết
  • Dự án Thăng Long Number One, Số 1 trong nhiều cái nhất!

    Lượt xem : 6268
    Đại diện Công ty Tư vấn thiết kế Campbell Shillinglaw and Partners (Hongkong) và Công ty Tư vấn Bất động sản CBRE đã đánh giá cao quy mô, chất lượng công trình dự án Thăng Long Number One, khẳng định đây thực sự là dự án số 1 tại Hà Nội không chỉ bởi tên gọi hay số thứ tự trên địa chỉ mà bởi rất nhiều cái nhất
    Chi tiết
  • KẾ HOẠCH TỔ CHỨC BỐC THĂM QUYỀN MUA CĂN HỘ VÀ BỐC THĂM VỊ TRÍ CĂN HỘ NHÀ THU NHẬP THẤP CT1, CT2 KHU NHÀ Ở ĐẠI MỖ

    Lượt xem : 5039
    Thời gian tổ chức bốc thăm: ngày 12/12/2011. Địa điểm: Ban quản lý dự án Đại Mỗ.
    Chi tiết
  • Viglacera chào bán và ra mắt hình ảnh mới dự án Thăng Long Number One

    Lượt xem : 12154
    Ngày 24/11/2011, chủ đầu tư dự án Thăng Long Number One - Tổng Công ty Viglacera sẽ chính thức chào bán và ra mắt hình ảnh mới của dự án này tại khách sạn Hilton Hà Nội. Đây là sự kiện rất được đón nhận trên thị trường địa ốc Hà Nội hiện nay bởi dự án Thăng Long Number One có rất nhiều lợi thế của một dự án cao cấp giữa lòng Thủ đô.
    Chi tiết