Sứ vệ sinh Viglacera Bình Dương đoạt giải Huy Chương Vàng chất lượng sản phẩm

16:45 | 18/10/2010

Ngày 17/10/2010 đã kết thúc Hội chợ triển lãm Quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2010. Tại Hội chợ có hơn 400 gian hàng của gần 300 doanh nghiệp từ 9 quốc gia gồm: Trung Quốc, Nhật Bản, Đức, Italy, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam. So với năm 2009, VIETBUILD Cần Thơ năm nay thu hút nhiều hơn số lượng doanh nghiệp và sản phẩm của ngành xây dựng tham gia; trong đó có nhiều thương hiệu mạnh của ngành xây dựng và bất động sản.

 

Tại hội chợ VIETBUILD Cần Thơ 2010, sản phẩm sứ vệ sinh Viglacera Bình Dương đã được nhận giải huy chương Vàng chất lượng sản phẩm. Với những ưu điểm nổi trội về sự thay đổi mẫu mã hiện đại hơn, chất lượng được nâng cao, đạt được những tiêu chuẩn gắt gao trong quy trình sản xuất, Sứ vệ sinh Viglacera Bình Dương đã dần dần thuyết phục được thị trường ĐBSCL. Với giải thưởng lần này, Công ty CP Sứ Vệ sinh Viglacera Bình Dương sẽ càng nỗ lực hơn nữa để phát triển và tiếp tục cho ra lò những sản phẩm dạt chất lượng cao và phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

 

ĐBSCL là thị trường một thị trường lớn và năng động, với các hoạt động xúc tiến thương mại lớn như VIETBUILD mới diễn ra tại đây là cơ hội cho các doanh nghiệp tiếp xúc sâu hơn với người tiêu dùng và cũng là cơ hội giao thương giữa các doanh nghiệp cũng hợp tác phát triển.

 

Đây là năm thứ 2 Triển lãm Quốc tế VIETBUILD được tổ chức tại thành phố Cần Thơ. Với qui mô và chất lượng ngày càng được nâng lên, VIETBUILD đã đáp ứng cơ bản nhu cầu tham gia của các doanh nghiệp ngành xây dựng và bất động sản, các yêu cầu hợp tác, liên kết đầu tư phát triển thị trường bất động sản cũng như nhu cầu mua sắm rộng rãi của thị trường ngành công nghệ vật liệu xây dựng và người tiêu dùng.

Các tin khác
  • Gạch bê tông khí- “giải pháp xanh” trong xây dựng

    Lượt xem : 5110
    Tại các nước tiên tiến, từ lâu gạch không nung chiếm tới 70% thị phần. Ở Việt Nam, Chính phủ đã đề ra hẳn một Chương trình Quốc gia phát triển sản xuất và sử dụng gạch không nung. Tuy nhiên, quá trình thực hiện còn gặp nhiều khó khăn bởi những rào cản nhận thức, thói quen của người tiêu dùng và thiếu hành lang pháp lý...
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức Hội nghị giao ban Quý III – Chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam

    Lượt xem : 12660
    Hội nghị giao ban Đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch kinh doanh quý III, 9 tháng đầu năm 2010 và triển khai kế hoạch, mục tiêu kinh doanh quý IV năm 2010; Triển khai kế hoạch kinh doanh và đầu tư năm 2011; Định hướng kế hoạch kinh doanh và đầu tư giai đoạn 2011-2015 của Tổng công ty VIGLACERA ngày 13/10, đã thống nhất nhiều nội dung quan trọng.
    Chi tiết
  • Khởi công Nhà máy gạch Clinker quy mô hiện đại đầu tiên tại Việt Nam

    Lượt xem : 8042
    Dự án Nhà máy gạch Clinker VIGLACERA là đỉnh cao của công nghệ sản xuất sản phẩm xây dựng đất sét nung, là nhà máy đầu tiên sản xuất các sản phẩm gạch – ngói Clinker tại Việt Nam. Dự án là kết tinh của tầm nhìn chiến lược về xu thế thị trường, của quyết tâm dấn thân, đi trước – đón đầu của VIGLACERA
    Chi tiết
  • Thời của vật liệu xây dựng xanh

    Lượt xem : 4968
    Ông Nguyễn Thanh Hải - Tổng Giám đốc Công ty CP gạch Clinker Viglacera cho rằng, đây là thời điểm bắt đầu của Clinker. Xu thế này phù hợp với quy luật phát triển của thị trường khi người tiêu dùng ngày càng muốn sử dụng sản phẩm tốt hơn, chất lượng và thân thiện hơn
    Chi tiết
  • Gạch block bê tông khí chưng áp VIGLACERA – Giải pháp hiện đại cho công trình

    Lượt xem : 19819
    Dù chưa chính thức có mặt trên thị trường nhưng gạch block bê tông khí chưng áp VIGLACERA đang được các chủ đầu tư, nhà thầu, tư vấn thiết kế thi công… nóng lòng đón đợi như một giải pháp mới hiện đại áp dụng hiệu quả cho các công trình kiến trúc
    Chi tiết
  • Lễ gắn biển Tòa nhà VIGLACERA tại địa chỉ số 1 Đại lộ Thăng Long

    Lượt xem : 7806
    Với sự kiện thông xe đại lộ hiện đại nhất Việt Nam, việc Tòa nhà VIGLACERA được cấp địa chỉ số 1 Đại lộ Thăng Long là một dấu mốc có ý nghĩa. Kể từ nay, mọi giao dịch đến VIGLACERA Tower đều mang địa chỉ số 1 Đại lộ Thăng Long, thay vì địa chỉ số 1 đường Láng – Hòa Lạc như trước đây.
    Chi tiết