Tổng công ty Viglacera - CTCP tổ chức Họp giao ban đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch SXKD tháng 7/2020 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD tháng 8/2020.

03:26 | 03/08/2020

Sáng 3/8/2020, Tổng công ty Viglacera - CTCP đã tổ chức họp giao bán tháng nhằm đánh giá kết quả thực hiện tháng 7/2020, 7 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD tháng 8/2020.


Toàn cảnh buổi họp giao ban tháng

Kết quả hoạt động SXKD tháng 7 toàn Tổng công ty đã hoàn thành các chỉ tiêu chính như Lợi nhuận trước thuế đạt 102%, Xuất khẩu đạt 123% ... Công ty mẹ vẫn đi đầu trong việc duy trì và hoàn thành tốt chỉ tiêu Lợi nhuận kế hoạch đã đề ra, trong đó lĩnh vực kinh doanh Bất động sản  (cho thuê KCN) vẫn tiếp tục mang lại hiệu quả lợi nhuận cao cho Công ty Mẹ và toàn TCT- CTCP (chiếm 83% lợi nhuận).


Phó Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn báo cáo đánh giá kết quả SXKD tháng 7/2020 và triển khai nhiệm vụ SXKD tháng 8/2020

Cuối tháng 7, dịch bệnh Covid 19 tái bùng phát ở cộng đồng tại Đà Nẵng và hiện có nguy cơ lan rộng trên toàn quốc. Diễn biến của dịch bệnh rất phức tạp dẫn đến nguy cơ tái giãn cách xã hội một lần nữa là rất có thể xảy ra, điều này sẽ gây ra những ảnh hưởng tới hoạt động SXKD của Tổng công ty. Tại cuộc họp, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đã chỉ đạo toàn Tổng công ty chủ động bàn đưa ra các giải pháp trước những diến biến tình hình mới đảm bảo mục tiêu kép vừa phòng chống dịch và vừa phát triển sản xuất kinh doanh: Rà soát kế hoạch sản xuất từng đơn vị, quy hoạch và hoàn thiện các bộ sản phẩm mới, củng cố thị trường và công tác bán hàng, tiết giảm chi phí và nâng cao năng suất lao động.


Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn chỉ đạo tại cuộc họp

Mục tiêu SXKD của Tổng công ty vẫn bám sát kế hoạch tháng 8 đã xây dựng, chủ động xây dựng các phương án, các biện pháp xử lý thích ứng với từng diễn biến xấu của thị trường, quyết tâm thực hiện tốt những mục tiêu kế hoạch đã đề ra. Tổng công ty trong thời gian này sẽ chủ động tập trung công tác quản trị sản xuất, công nghệ sản xuất và đặt biệt công tác nghiên cứu phát triển sản phẩm mới trong lĩnh vực sứ vệ sinh, gạch ốp lát để nâng cao hiệu quả ngay sau khi hết dịch, thị trường phục hồi sẽ có tăng trưởng cao. Tiếp  tục đẩy nhanh tiến độ đầu tư của các khu công nghiệp, các dự án về nhà ở để nâng cao hiệu quả, bù đắp sự giảm sút của lĩnh vực VLXD khi dịch bệnh bùng phát trở lại.

Một số hình ảnh khác tại cuộc họp



Các tin khác