Tổng công ty Viglacera – CTCP họp giao ban đầu Xuân Kỷ Hợi, đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch SXKD tháng 1/2019 và triển khai kế hoạch SXKD, đầu tư tháng 2/2019.

14:34 | 18/02/2019

Sáng 18/02/2019, ngay trong buổi họp giao ban đầu tiên của năm mới Kỷ Hợi 2019, Tổng công ty Viglacera - CTCP đã tiến hành đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch SXKD tháng 1/2019 và triển khai kế hoạch SXKD, đầu tư tháng 2/2019.


Toàn cảnh buổi họp giao ban

Theo các chuyên gia, năm 2019 ngành VLXD vẫn còn gặp nhiều thách thức với việc gia nhập thương mại toàn cầu. Tuy nhiên, là một doanh nghiệp có lợi thế hoạt động song song trong hai lĩnh vực Vật liệu xây dựng và Bất động sản, tháng 1/2019, toàn Tổng công ty Viglacera lãi đạt 123% kế hoạch tháng; đặc biệt Công ty mẹ tiếp tục giữ vững vai trò dẫn dắt với kết quả lợi nhuận đạt 154% kế hoạch tháng, trong đó, đóng góp lớn vào kết quả của Công ty Mẹ đến từ hoạt động của Ban Bất động sản.


Phó Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn báo cáo đánh giá kết quả SXKD tháng 1/2019 và triển khai nhiệm vụ SXKD tháng 2/2019

Trên cơ sở những kết quả đạt được trong tháng 1/2019, để kiểm soát tình hình SXKD trước và sau khi kết thúc đợt nghỉ Tết Nguyên đán, Tổng công ty Viglacera yêu cầu các Ban, đơn vị cần khẩn trương rà soát các đầu việc, xác định mục tiêu và giải pháp cụ thể để đảm bảo triển khai thực hiện SXKD trong tháng 2 và Quý I đúng kế hoạch đã đăng kí với Tổng công ty.


Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn chỉ đạo tại buổi họp

Phát biểu chỉ đạo cuộc họp, Ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc TCT đánh giá cao các kết quả đã đạt được trong tháng 1 của toàn Tổng công ty, đây là dấu hiệu khởi sắc tốt cho một năm mới hứa hẹn nhiều triển vọng phát triển. Bên cạnh đó, Tổng giám đốc chỉ đạo các đơn vị, đặc biệt khối kinh doanh - thương mại tập trung công tác phát triển thị trường với các trọng tâm về phân tích đánh giá thị trường, phát triển các phương án sản phẩm mới, rà soát đào tạo nhân lực thị trường chuyên nghiệp, nâng cấp quản trị ERP, mã số mã vạch…nhằm đưa hoạt động kinh doanh thương mại của Tổng công ty ngang tầm với các công ty nước ngoài.


Ông Quách Hữu Thuận - Giám đốc Công ty CP Viglacera Tiên Sơn báo cáo tại cuộc họp

Ông Nguyễn Mạnh Hiếu - Giám đốc Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera báo cáo tại cuộc họp 

Ông Dương Đức Cường - Phó Giám đốc Ban Bất động sản Tổng công ty báo cáo tại cuộc họp

Sự sâu sát và tinh thần quyết tâm của Ban lãnh đạo Tổng công ty kết hợp với sự đồng lòng nhất trí của toàn thể CBCNV ngay từ những ngày đầu xuân năm mới sẽ là tiền đề khởi tạo nên khí thế cho một năm kinh doanh sôi động trong cả lĩnh vực Sản xuất VLXD và Đầu tư kinh doanh Bất động sản, đánh dấu một bước chuyển đổi lớn về sở hữu và tái cơ cấu toàn diện trong chặng đường phát triển không ngừng của Tổng công ty Viglacera - CTCP.

Các tin khác