Tưng bừng không khí bán hàng khai Xuân Canh Tý tại Khối Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh & sen vòi Viglacera trên toàn quốc

10:42 | 01/02/2020

Sáng ngày 30/1/2020 (mùng 6 Tết), trong không khí làm việc hứng khởi của những ngày đầu năm mới Xuân Canh Tý 2020, Ban Gạch ốp lát, Sứ vệ sinh và sen vòi đã tổ chức gặp mặt khách hàng đầu năm và khai Xuân bán hàng, chương trình đã được diễn ra trên toàn quốc. Đây là hoạt động thường niên vào mỗi dịp Tết đến Xuân về để gửi những lời tri ân đến các quý bạn hàng với mong muốn tiếp tục gắn bó và đồng hành để thực hiện thắng lợi những mục tiêu trong năm tới.

Hoạt động tại khu vực Miền Nam

Lễ gặp mặt khách hàng đầu xuân Canh Tý diễn ra trong không khí vui tươi tại văn phòng Công ty CP Thương Mại Viglacera Số 672A Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, với sự tham gia của Ông Nguyễn Văn Lý- TGĐ Công ty CPTM Viglacera, Ông Châu Quốc Tuấn - GĐ Cty sứ Bình Dương, Ông Trần Văn Quế - PGĐ Công ty sứ Viglacera Mỹ Xuân, cùng các cán bộ chủ chốt tại các đơn vị thuộc Ban Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh và các khách hàng thân thiết khu vực phía Nam.

Đại lý Nga Mỹ (TP. HCM) là những đại lý mở hàng đầu tiên của năm 2020 tại thị trường Miền Nam. Một trong những đại lý đạt doanh thu trên 20 tỷ năm 2019 – Top đại lý tiêu biểu và có doanh thu tăng trưởng đều trong những năm vừa qua. Đơn hàng đầu tiên được ký bởi một trong những đại lý lớn nhất khu vực Miền Nam hứa hẹn một năm mới khởi sắc cho nhóm Sứ vệ sinh tại thị trường này.

Trong không khí hứng khởi tràn đầy hy vọng tươi đẹp cho một năm mới, thay mặt các đại lý đến tham dự, đại lý Nga Mỹ (Tp.HCM) là người đã gắn bó với Viglacera trong nhiều năm đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới Ban lãnh đạo Tổng Công ty Viglacera, tới các đơn vị trong Ban Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh đã luôn đồng hành, động viên, hỗ trợ các đại lý phân phối trong công tác tiêu thụ sản phẩm đồng thời đề xuất có những sản phẩm mới ra thị trường miền Nam, đại lý Nga Mỹ sẽ luôn sát cánh cùng Viglacera tập trung phát triển thị trường, đẩy mạnh doanh thu tăng trưởng hơn so với những năm trước.


Ông Nguyễn Văn Lý- Tổng GĐ Công ty CP Thương Mại Viglacera phát biểu tại buổi lễ 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Lý – TGĐ Công ty CP Thương Mại Viglacera đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất tới các Đại lý, khách hàng và toàn thể CBCNV của Viglacera nhân dịp năm mới. Năm 2019 Khối sứ vệ sinh - sen vòi Viglacera vẫn duy trì mức tăng trường doanh thu 15% so với cùng kỳ. Trong đó, doanh thu từ xuất khẩu sản phẩm sứ - sen vòi tăng 40%. Kết quả này có một phần đóng góp không nhỏ của các Đại lý và các bạn hàng Quốc tế trong hoạt động kinh doanh.  Mục tiêu đề ra năm 2020, Công ty CP Thương Mại Viglacera sẽ chú trọng và triển khai mạnh mẽ thị trường Miền Nam, thông qua các đại lý, hệ thống Showroom Viglacera Center tại: Cần Thơ, Buôn mê Thuột và Hồ Chí Minh.

Hoạt động tại khu vực Miền Bắc và các vùng miền trên cả nước

Tại Miền Bắc, Lễ mở hàng đầu xuân đã diễn ra tại Nhà máy Viglacera Tiên Sơn – KCN Tiên Sơn, Bắc Ninh. Vào đúng 08h30 phút sáng cùng ngày, tại Trụ sở Công ty - Tầng 2, Toà nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Đức Việt, Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thương mại Việt Hưng (Hà Nội) và Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Cao Minh Phát (Phú Thọ) là ba Đại lý đầu tiên ký hóa đơn mở hàng của năm Canh Tý 2020. Đây là những nhà phân phối có tốc độ tăng trưởng liên tục của Viglacera trong những năm qua.

Tiếp tục giữ vị trí là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng tại Việt Nam, năm 2019, Khối gạch ốp lát Viglacera vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng cao và ổn định. Tổng doanh thu sản phẩm gạch ốp lát tại Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đạt trên 3.100 tỷ đồng, tăng 15% so với cùng kỳ năm 2018. Trong đó, doanh thu tại thị trường Miền Bắc, Miền Trung và Miền Nam đều có sự tăng trưởng cao, lĩnh vực bán hàng xuất khẩu và dự án có nhiều bước tiến.

Tại Chi nhánh Miền Trung, Chi nhánh Miền Nam, Chi nhánh Vinh, Chi nhánh Cần Thơ và Tây Nguyên, Lễ mở hàng đầu xuân cũng diễn ra tại các điểm cầu: Thành phố Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, Nghệ An, Cần Thơ và Đắc Lắc trong không khí sôi động. Chương trình gặp mặt đầu xuân được tổ chức tại trụ sở các chi nhánh với sự tham dự của tập thể CBCNV của Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Mạnh Hiếu - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể CBCNV các đơn vị trong Ban và các đại lý, đối tác của Viglacera. Năm 2020, bên cạnh việc nâng cao hiệu quả của lĩnh vực gạch ốp lát trên cơ sở đầu tư vào công nghệ, đổi mới mẫu mã và chất lượng sản phẩm, triển khai phương thức kinh doanh hiệu quả, Viglacera sẽ tập trung đầu tư mạnh mẽ cho công tác trưng bày và truyền thông nhằm tăng vị thế của thương hiệu Viglacera trên thị trường.

Năm 2020, trong điều kiện vẫn còn nhiều khó khăn, song với sự sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo TCT Viglacera, với sự ủng hộ của hệ thống Đại lý, đối tác, khách hàng, toàn Ban Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh & sen vòi Viglacera quyết tâm phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được Ban lãnh đạo Tổng công ty giao, đặc biệt đẩy mạnh doanh thu thị trường miền Nam, thực hiện tốt cam kết với các đơn vị sản xuất, các đối tác, khách hàng. Bên cạnh đó, toàn Ban tiếp tục phủ sóng tiêu thụ đến 64 tỉnh thành trên cả nước, cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa đến người tiêu dùng, tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu của thương hiệu Viglacera tại thị trường nội địa, nâng cao vị thế trên trường quốc tế.

Các tin khác
  • Viglacera phát động Tết trồng cây Xuân Canh Tý năm 2020 và Động thổ khu nhà văn phòng KCN Yên Mỹ - Hưng Yên

    Lượt xem : 2538
    Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy: “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”. Thấm nhuần lời dạy của Người, tập thể lãnh đạo và toàn thể CBCNV Tổng công ty Viglacera luôn ý thức được việc trồng cây xanh và bảo vệ môi trường là việc làm quan trọng, gắn liền với quá trình phát triển toàn diện của Công ty, góp phần vào sự phát triển bền vững quá trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức Lễ khởi công xây dựng Khu công nghiệp Yên Phong IIC, Lễ khánh thành nhà ở Công nhân tại KCN Yên Phong

    Lượt xem : 3753
    Trong không khí tưng bừng đón chào năm mới (Xuân Canh Tý), chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Đại hội đại biểu Đảng bộ các cấp tinh Bắc ninh và hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng. Hôm nay ngày 30/1/2020 (tức ngày mùng 6 Tết Canh Tý). Tổng công ty Viglacera long trọng tổ chức lễ khởi công Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng KCN Yên Phong IIC, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh và Lễ Khánh thành nhà ở xã hội dành cho Công nhân tại KCN Yên Phong.
    Chi tiết
  • Eurotile đồng hành cùng Ashui Awards 2019

    Lượt xem : 2279
    Với việc đồng hành cùng Ashui Awards 2019 trong vai trò nhà tài trợ kim cương, Eurotile mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng đội ngũ Kiến trúc sư, lan toả giá trị kiến trúc và phong cách sống đến cộng đồng.
    Chi tiết
  • Ban Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh Viglacera: Ấn tượng đêm Gala tri ân khách hàng “Thắp ngọn lửa yêu” 2019

    Lượt xem : 3070
    Ngày 13.01.2020, tại Gem Center (TP. Hồ Chí Minh), gần 700 Đại lý, khách hàng của Viglacera đã gặp gỡ, kết nối trong chương trình tri ân khách hàng đặc biệt: “Thắp ngọn lửa yêu”. Chương trình nhằm tri ân những Đại lý, khách hàng đã đồng hành của sự phát triển của Viglacera trong năm 2019.
    Chi tiết
  • Tổng công ty Viglacera - CTCP tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả hoạt động SXKD năm 2019, triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2020

    Lượt xem : 3439
    Sáng ngày 10/01/2020, Tổng công ty Viglacera - CTCP tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả hoạt động SXKD và đầu tư năm 2019, triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD và đầu tư năm 2020. Năm 2019, dưới sự điều hành quyết liệt và linh hoạt của Ban lãnh đạo Tổng công ty, sự đồng lòng của tập thể CBCNV, Viglacera đã hoàn thành các chỉ tiêu chính đặt ra, tiếp tục khẳng định vị thế của doanh nghiệp hàng đầu ngành Xây dựng.
    Chi tiết
  • Top 10 sự kiện nổi bật của Tổng công ty Viglacera – CTCP năm 2019

    Lượt xem : 6471
    Năm 2019 được ghi nhận là một năm hoạt động thành công của Tổng công ty Viglacera – CTCP với nhiều thành tựu nổi bật, giúp Viglacera tiếp tục giữ vững vị trí là doanh nghiệp tiên phong trong ngành Sản xuất VLXD và Đầu tư Kinh doanh Bất động sản tại Việt Nam. Cùng nhìn lại những sự kiện nổi bật của Viglacera, được đánh dấu bởi những con số ấn tượng:
    Chi tiết