Vietbuild Hà Nội 2019: Sức hút từ những giải pháp đồng bộ vật liệu xây dựng cho mọi công trình của Viglacera

18:04 | 27/03/2019

Sáng nay (26/03/2019), Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 đã chính thức được khai mạc tại Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia - 01 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Triển lãm lần này với chủ đề “Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất”, được đầu tư rất quy mô, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới và công nghệ tiên tiến của Ngành Xây dựng - Bất động sản cùng với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú, với sự tham gia của hơn 1.800 gian hàng.


Viglacera tiếp tục là nhà tài trợ chính tại Triển lãm Vietbuild 2019
 

Tại triển lãm Vietbuild 2019, Viglacera được đánh giá là thương hiệu Việt Nam uy tín nhất trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và tiếp tục là đơn vị duy nhất sản xuất - cung cấp đồng bộ các giải pháp vật liệu xây dựng cho mọi công trình. Nổi bật nhất gian hàng chính là logo 45 năm – mốc thời gian hình thành và phát triển của Tổng công ty Viglacera – CTCP. Phía bên trong gian hàng của Viglacera là sự kết hợp giữa không gian của một căn nhà hoàn thiện và không gian “xanh” ở tầng áp mái. Thiết kế đặc biệt này được xây dựng dựa trên chủ đề: “Tiên phong Công nghệ Xanh – Tự hào Thương hiệu Việt – Giải pháp đồng bộ cho mọi công trình” đem lại cảm giác tươi mới, thoải mái cho tất cả khách hàng vào thăm quan.



Gian hàng Viglacera tại vị trí trung tâm của Triển lãm
 

Với phong cách thiết kế mới lạ và mang đặc trưng riêng, gian hàng triển lãm của Viglacera được Ban tổ chức và khách thăm quan đánh giá là một trong những gian hàng đẹp nhất tại Vietbuild 2019. Khách hàng vào gian hàng của Viglacera không chỉ dừng lại ở việc thăm quan, trải nghiệm không gian trưng bày mà còn quan tâm chi tiết tới các tính năng sản phẩm, giá thành và các chính sách dành cho người tiêu dùng cũng như hệ thống showroom đại lý chính hãng của thương hiệu Viglacera.



Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh trực tiếp tham quan các sản phẩm của Viglacera. Thứ trưởng đặc biệt quan tâm đến Bộ sản phẩm phòng vệ sinh đồng bộ.

Trong kỳ Triển lãm Vietbuild Hà Nội năm nay, Viglacera tiếp tục giới thiệu đến khách hàng các dòng sản phẩm mới có tính năng ưu việt như: Gạch ốp lát cao cấp, gạch kích thước lớn, ngói tráng men, kính tiết kiệm năng lượng, tấm ốp treo tường, gạch Clinker, Tấm Panel Bê tông khí…. Đặc biệt, điểm nhấn tại triển lãm mà Viglacera muốn giới thiệu tới khách hàng là sản phẩm Sứ vệ sinh thông minh V-Smart và Gạch Granite xương trắng. Đây là những sản phẩm có thiết kế hiện đại, ưu việt, được ứng dụng công nghệ mới nhất hiện nay, phù hợp với khí hậu Việt Nam và xu hướng kiến trúc của thế giới.



Ông Nguyễn Hồng Quân – Nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng tìm hiểu các thông tin về Kính tiết kiệm năng lượng Viglacera



Ông Nguyễn Trần Nam – Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản, Nguyên Thứ trưởng Bộ xây dựng đang thăm quan khu trưng bày tấm panel ALC

Bộ sản phẩm Thiết bị vệ sinh cao cấp - lôi cuốn từ cái nhìn đầu tiên

 

Bộ sản phẩm Thiết bị vệ sinh cao cấp Viglacera được cung cấp đồng bộ bao gồm bồn cầu tự động (V-smart), chậu rửa, tủ gương, vòi chậu, sen tắm với phong cách thiết kế đơn giản sang trọng, đẳng cấp, mang phong cách Châu Âu, đáp ứng nhiều nhu cầu và tạo nên xu hướng độc lập. Bên cạnh đó, việc cung cấp bộ sản phẩm đồng bộ cho nhà tắm còn giới thiệu Cabin phòng tắm kính kết hợp với khay tắm sứ. Bộ sản phẩm làm hài lòng những khách hàng kĩ tính nhất và là lựa chọn không thể bỏ qua cho những gia chủ yêu cầu cao về tính thẩm mỹ.

Gạch Granite xương trắng cao cấp - đáp ứng hoàn hảo về nhu cầu thẩm mỹ

Lần đầu tiên ra mắt tại Vietbuild 2018, gạch Granite xương trắng Viglacera đã được khách hàng đón nhận với các tính năng vượt trội so với các dòng Granite trước đây. Đến với Vietbuild 2019, bộ sản phẩm gạch Granite xương trắng với những thiết kế, mẫu mã mới có bề mặt gạch không chỉ dành riêng cho các phong cách đương đại, các không gian hay các bề mặt kiến trúc rộng lớn mà còn mang đến một thông điệp gần gũi cho những không gian sống quen thuộc là ngôi nhà.

Kính Tiết kiệm năng lượng - công nghệ Xanh, phù hợp với những công trình tầm vóc.

 

Khái niệm sử dụng Kính tiết kiệm năng lượng trong các công trình cao ốc cao cấp đã được người tiêu dùng dần nhận biết. Với các tính năng ưu việt và những so sánh trực quan tại gian hàng đã giúp khách thăm quan được trải nghiệm thực tế về kính Tiết kiệm năng lượng Viglacera. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Xanh hiện đại từ CHLB Đức, có tác dụng ngăn đến 99% tia tử ngoại, cản đến 79% nhiệt lượng mặt trời và tiết kiệm đến 51% điện năng.

Tấm panel ALC Viglacera - giải pháp xây dựng hiện đại, cập nhật xu hướng thi công các công trình trên thế giới

 

Trong xây dựng và thiết kế hiện đại, việc sử dụng tấm panel bê tông khí chưng áp đang thực sự mang lại rất nhiều lợi ích cho cả chủ đầu tư lẫn người sử dụng. Sản phẩm tấm panel ALC của Viglacera khi sử dụng trong xây dựng các công trình chung cư có thể giúp chiều dày hoàn thiện của tường giảm hơn so vật liệu khác từ 2 đến 3 cmm tạo ra thêm diện tích sử dụng của các căn hộ, giảm tác động xấu đến môi trường tự nhiên... Ngoài ra, tấm panel ALC Viglacera được sản xuất lõi thép và không lõi thép, linh hoạt về chiều dài và chiều dày của tấm

Gạch ngói đất sét nung – xu hướng sản phẩm kích thước lớn và đa màu sắc

 

Các sản phẩm gạch ngói đất sét nung cao cấp đã dần được cải tiến về công nghệ sang sản phẩm tấm mỏng, với những kích thước đa dạng, màu sắc phong phú. Đặc biệt với sản phẩm ngói, tại gian hàng Viglacera đã trưng bày và giới thiệu ngói khổ lớn kích thước 10v/m. Đây là xu hướng sản phẩm ngói lợp mang phong cách Châu âu, với màu sắc mới lạ và được tráng men nhằm tăng sự bền đẹp của sản phẩm.

Thông điệp chính của Viglacera tại Vietbuild 2019 là Viglacera - doanh nghiệp Việt Nam tiên phong mang những công nghệ hàng đầu thế giới để xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn, xanh hơn và bền vững hơn cho người Việt. 

Một số hình ảnh khác tại Triển lãm Vietbuild 2019












Các tin khác