Viglacera Đáp Cầu ra mắt nhiều mẫu kính cán hoa văn mới

09:00 | 05/09/2011

Hoa Phúc Lộc, Hoa Thạch Anh, Hoa Hồng Ngọc… là tên gọi các mẫu kính cán hoa văn mới của Viglacera Đáp Cầu

Việc sử dụng kính trong các công trình xây dựng hiện đại đang là xu thế được người tiêu dùng ưa chuộng do những tính năng ưu việt của kính mang lại cho các công trình.

Với vai trò dẫn đầu trong công nghệ sản xuất kính xây dựng tại Việt Nam, Công ty CP Kính Viglacera Đáp Cầu đã sản xuất thành công và giới thiệu ra thị trường các mẫu kính hoa văn mới, phù hợp với trang trí cho các công trình hiện đại, và các công trình đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như: nhà hàng, khách sạn, biệt thự…

Các mẫu kính cán hoa văn mới của Viglacera Đáp Cầu lần đầu tung ra thị trường mang các tên gọi phù hợp với họa tiết trên kính như: Hoa Phúc Lộc, Hoa Thạch Anh, Hoa Hồng Ngọc...

Với họa tiết đa dạng, thay vì những ô cửa kính trong suốt đơn điệu, người tiêu dùng có thể sử dụng kính cán hoa văn với những họa tiết khắc nổi làm các điểm nhấn trang trí cho ngôi nhà.

Kính cán hoa văn của Viglacera Đáp Cầu được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Cộng hoà liên bang Đức, có độ dày từ 3-10 mm, phù hợp với tiêu chuẩn DIN EN 572-1995 CHLB Đức. Kích thước tấm kính lớn nhất 2134 x 1524 mm.

Bên cạnh các mẫu mới ra lần này, Công ty CP Kính Viglacera Đáp Cầu cũng là nhà cung ứng các sản phẩm kính, như: kính ôly trơn và hoa, kính hoa hải đường, vân mây, đồi mồi, kim cương…, với hoa văn sắc nét. Các loại kính này hiện đang được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam và đã xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới./.

Các tin khác