Viglacera đạt giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2008”

09:42 | 10/04/2009




Mới đây, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Tổng Công ty Viglacera đã vinh dự cùng 120 doanh nghiệp nhận giải “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2008”.

Buổi lễ trao giải năm nay có sự hiện diện của nhiều lãnh đạo cao cấp từ Quốc hội, các bộ, ngành… đến dự và chia vui cùng các doanh nghiệp. Buổi lễ diễn ra trang trọng và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 - Đài truyền hình Việt Nam.

Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” là giải thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp cùng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức, đặc biệt trao tặng cho các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh trong công cuộc hội nhập quốc tế, góp phần xây dựng hình ảnh Thương hiệu Quốc gia.

Ban tổ chức đã lựa chọn 120 doanh nghiệp đạt giải Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2008 thông qua việc lấy ý kiến của người tiêu dùng trên phạm vi toàn quốc từ tháng 4-12/2008 và đánh giá khắt khe của các chuyên gia kinh tế, nhà nghiên cứu thương hiệu hàng đầu dựa theo 7 tiêu chí chính: Năng lực lãnh đạo, Bảo vệ thương hiệu, Nguồn nhân lực, Chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Kết quả hoạt động kinh doanh và tính ổn định của doanh nghiệp.

Sau khi vinh dự được nhận giải thưởng, ông Nguyễn Minh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Viglacera chia sẻ: “Giải thưởng lần này là một minh chứng cho quá trình xây dựng và phát triển 35 năm qua của chúng tôi. Tuy nhiên chúng tôi cũng ý thức được rằng đây cũng là một áp lực đối với Viglacera trong việc tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình để xứng đáng với danh hiệu đã đạt được”

Ban thương mại Viglacera

Các tin khác