Viglacera: Khai trương văn phòng chi nhánh & showroom Miền trung

08:20 | 10/04/2009
 


Mới đây, Tồng công ty Thủy tinh & Gốm  xây dựng - Viglacera đã chính thức ra mắt văn phòng chi nhánh & phòng trưng bày giới thiệu sản phẩm (showroom) Miền trung,  tại 353 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Tp Đà Nẵng.

Việc khai trương văn phòng chi nhánh thứ hai của TCT trên lãnh thổ Việt Nam (sau văn phòng tại TP. HCM) & showroom thứ 6 này của Tổng công ty Viglacera nằm trong định hướng đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước & nước ngoài đã được Viglacera xác định là mục tiêu số một trong thời gian tới nhằm đảm bảo khai thác hết công suất của các dây chuyền sản xuất, nâng cao thị phần trong lĩnh vực vật liệu xây dựng.
Văn phòng miền Trung sẽ là đầu mối liên lạc của TCT Viglacera tại khu vực thị trường Miền Trung;  bên cạnh đó là showroom với diện tích hơn 400 m2, nơi trưng bày & bán tất cả các sản phẩm do các đơn vị thành viên Viglacera sản xuất như gạch ceramic, granite, sứ vệ sinh & phụ kiện, kính xây dựng, gạch ngói cao cấp v.v




“Chúng tôi rất coi trọng thị trường khu vực miền Trung và hy vọng văn phòng chi nhánh và showroom của Viglacera tại thành phố Đà nẵng sẽ trở thành cầu nối giữa Viglacera & người tiêu dùng” ông Nguyễn Minh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc TCT Viglacera cho biết. Tại showroom miền Trung, cũng như các showroom khác của Viglacera khách hàng có thể lựa chọn mình nhiều sản phẩm với các mẫu mã đa dạng. Hơn thế nữa, tại đây đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng có được những thông tin bổ ích phục vụ cho việc lựa chọn được những sản phẩm vật liệu xây dựng phù hợp với các công trình của mình.

Đặc biệt trong năm 2009 với sự đầu tư có chiều sâu về khâu thiết kế mẫu mã đa dạng, các sản phẩm của Viglacera được đưa ra với một hệ thống các bộ sản phẩm đồng bộ, nhằm phục vụ mọi phân khúc thị trường khác nhau.

Các sản phẩm của Tổng công ty Viglacera được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng cao, công suất lớn giúp Viglacera trở thành nhà cung cấp vật  liệu hàng đầu tại Việt Nam & xuất khẩu tới các thị trường khác nhau trên thế giới.

Ban Thương Mại Viglacera.

Các tin khác