Khai trương "Sàn giao dịch Bất động sản chuẩn" đầu tiên tại Hà Nội

08:27 | 05/02/2009

 
      






 

Sàn giao dịch Bất động sản Viglacera trực thuộc Tổng công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng (VIGLACERA) được Bộ Xây dựng chấp thuận xây dựng thí điểm mô hình “Sàn giao dịch bất động sản chuẩn” tại Hà Nội.

Sàn Viglacera được thành lập để cung cấp cho khách hàng, nhà đầu tư các dịch vụ kinh doanh bất động sản hoàn hảo và hiệu quả nhất như tư vấn, môi giới, định giá, phân phối sản phẩm bất động sản, hỗ trợ pháp lý, thủ tục hành chính. Sàn GD Viglacera là cầu nối giữa các chủ đầu tư bất động sản và người mua, khách hàng. Ngoài ra, còn góp phần làm minh bạch và lành mạnh hóa thị trường.
Sàn giao dịch có diện tích gần 400m2 đặt tại tầng 2, tòa nhà Viglacera, số 1 đường Láng – Hòa Lạc, Hà Nội. Tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây, kết nối phần diện tích Hà Nội cũ với Hà Nội mở rộng, đối diện Trung tâm hội nghị Quốc gia, nằm trên giao điểm của các trục đường quan trọng (Láng - Hòa Lạc, Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến, và Phạm Hùng), đây là địa điểm rất thuận lợi cho khách hàng đến thực hiện giao dịch trực tiếp tại sàn.

Sàn Viglacera được trang bị đầy đủ những trang thiết bị hiện đại, bao gồm: hệ thống máy tính nối mạng giúp khách hàng có thể trực tiếp tra cứu thông tin trực tuyến (webside:
www.viland.vn; www.viglaceraland.vn), hệ thống niêm yết thông tin bằng các hình ảnh sinh động và tài liệu in ấn, màn hình LCD trình chiếu các đoạn phim giới thiệu v.v… sẽ là nguồn thông tin bổ ích cho khách hàng. Không gian rộng rãi được bố trí hợp lý và đẹp mắt, là nơi mà khách hàng vừa thư giãn, vừa tận hưởng các dịch vụ bất động sản tốt nhất cho mọi nhu cầu về mua, bán, tư vấn, môi giới, hành chính công...

Điểm nổi bật của sàn giao dịch Bất đống sản Viglacera còn là Hệ thống phần mềm quản l‎ý sàn giao dịch với nhiều tính năng vượt trội như: tính năng quản lý thông tin theo nhiều tiêu chí (theo khu vực, sản phẩm, thời gian, đối tượng khách hàng…), tính năng xây dựng chương trình quảng cáo, giới thiệu sản phẩm đa dạng, và đặc biệt là liên mạng các sàn, tạo điều kiện để các đối tác cùng chia sẻ thông tin, tham gia phân phối các sản phẩm bất động sản một cách linh hoạt và hiệu quả hơn.

Hiện nay, có rất nhiều dự án niêm yết trên sàn do chính Viglacera đầu tư, xây dựng. Với lợi thế gần 40 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh và hơn 10 năm trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng các dự án bất động sản, các dự án của Viglacera không những đảm bảo về chất lượng công trình mà còn tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư do tận dụng được nguồn nguyên vật liệu sẵn có, sàn Viglacera chắc chắn sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt với giá thành hợp lý nhất.
Phương hướng phát triển của sàn Viglacera là xây dựng một sàn giao dịch chuẩn với quy trình quản lý và bán hàng hiệu quả. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm giao dịch trên sàn, Viglacera luôn tìm cho mình những đối tác có uy tín, bất động sản trước khi niêm yết trên sàn đều được kiểm tra đầy đủ tính pháp l‎ý, thông tin rõ ràng, chuẩn xác. Với nhiều đối tác đã, đang và sẽ hợp tác tốt với Viglacera, chắc chắn sàn Viglacera sẽ có nguồn hàng phong phú, đa dạng về vị trí, giá cả và chất lượng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Ông Đào Đình Thi – giám đốc sàn giao dịch cho biết: phương châm làm việc hàng đầu của chúng tôi là “Thành công của khách hàng chính là thành công của chúng tôi”, vì vậy Sàn GD BĐS Viglacera luôn chú trọng công tác đào tạo cán bộ, thu hút nhân tài, xây dựng mối quan hệ hợp tác sâu rộng với các đối tác nhằm bảo mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

Sàn giao dịch Bất động sản Viglacera sẽ tổ chức lễ khai trương trọng thể vào ngày 04 tháng 02 năm 2009. Lễ khai trương có sự tham dự của các lãnh đạo đại diện Bộ xây dựng, Sở Xây dựng Hà Nội, các cơ quan thông tấn báo chí cùng lãnh đạo Tổng công ty VIGLACERA và đại diện nhiều đơn vị hợp tác chiến lược của sàn.


Một vài hình ảnh tại Lễ khai trương Sàn giao dịch bất động sản Viglacera


Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viglacera Nguyễn Anh Tuấn (phải) chỉ đạo chương trình cho buổi lễ khai trương.



Ông Nguyễn Trần Nam- Thứ trưởng Bộ xây dựng- Phát biểu tại lễ khai trương.


 Ông Đào Đình Thi- Giám đốc sàn giao dịch Viglacera phát biểu tại
lễ khai trương.




Lãnh đạo Bộ xây dựng và Tổng công ty Thủy tinh và  Gốm xây dựng trong buổi lễ khai trương: Từ bên trái qua: Ông Đào Đình Thi- giám đốc sàn giao dịch Viglacera, Ông Nguyễn Anh Tuấn- Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera, Ông Nguyễn Trần Nam- Thứ trưởng bộ xây dựng, Ông Nguyễn Mạnh Hà- Cục trưởng cục quản lý nhà, Ông Tống Văn Nga- Chủ tịch hiệp hội bất động sản Việt Nam, Ông Luyện Công Minh-Chủ tịch hội đồng quản trị Tổng công ty Viglacera.




Lễ ký hợp đồng hợp tác chiến lược giữa các mạng liên sàn.




Đội ngũ cán bộ làm việc tại Sàn giao dịch Bất động sản Viglacera.

Viglacera Land


Các tin khác
  • Viglacera-Exim "Top 100 thương hiệu mạnh XNK uy tín và hiệu quả 2008"

    Lượt xem : 5179
    Với thành tích xuất nhập khẩu đạt được trong năm 2007 - 2008, Cty Đầu tư và XNK Viglacera (Viglacera-Exim) được đánh giá và xếp hạng là một trong 100 DN XNK uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2008.
    Chi tiết
  • Tháo bỏ rào cản cho VLXD “sạch”: Từ đâu ?

    Lượt xem : 5442
    Trong Danh mục tiêu chuẩn Việt Nam hiện nay, xét riêng tiêu chuẩn về VLXD thấy đã cơ bản bao trùm hầu hết các chủng loại vật liệu. Tuy nhiên, việc hoàn chỉnh hệ thống tiêu chuẩn theo hướng tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường thì hiện vẫn chưa được nghiên cứu và đặt ra đúng với vai trò của nó...
    Chi tiết
  • "Xây dựng, Vật liệu xây dựng và Bất động sản Việt Nam" - CONSMAT 2008

    Lượt xem : 5221
    Đây là chủ đề của một cuộc triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 10/12 đến 14/12/2008 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Giảng Võ Hà Nội do Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam tổ chức.
    Chi tiết
  • Viglacera Hạ Long Lời hẹn giao hàng dịp Quốc khánh

    Lượt xem : 5139
    Vượt mọi khó khăn của thời lạm phát, công nhân Viglacela vẫn hăng say lao động.
    Chi tiết
  • Viglacera Hạ Long tạo thị trường bằng chất lượng và uy tín thương hiệu

    Lượt xem : 5314
    Từ một xí nghiệp gạch ngói nhỏ do địa phương quản lý, sau hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Cty Cổ Phần Viglacera Hạ Long (TCty Viglacera) đã trở thành một đơn vị hàng đầu về sản xuất gạch ngói nung của cả nước nhờ uy tín chất lượng và thương hiệu, xứng đáng với danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới.
    Chi tiết
  • VIGLACERA - Khởi hiện chuyên nghiệp hoá

    Lượt xem : 5200
    Hình thành một đơn vị kinh doanh chuyên nghiệp để xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh các sản phẩm là điều mà VIGLACERA đã tính đến từ lâu trong thực thi ý tưởng chuyên nghiệp hoá các mặt hoạt động của TCty. Sự kiện Cty CP Thương mại VIGLACERA vừa được thành lập mới đây cho thấy quyết sách táo bạo về chủ trương chuyên nghiệp hoá hoạt động ở VIGLACERA đã bắt đầu khởi hiện.
    Chi tiết