Viglacera-Exim "Top 100 thương hiệu mạnh XNK uy tín và hiệu quả 2008"

13:11 | 02/12/2008

Với thành tích xuất nhập khẩu đạt được trong năm 2007 - 2008, Cty Đầu tư và XNK Viglacera (Viglacera-Exim) được đánh giá và xếp hạng là một trong 100 DN XNK uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2008. Danh sách: “Top 100 thương hiệu mạnh XNK uy tín và hiệu quả 2008” được xem xét và xếp hạng bởi Hội đồng chuyên gia Bộ Công Thương, Cục Xúc tiến thương mại, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp Mỹ và Cổng thương mại điện tử B2B.

Với tốc độ tăng trưởng kim ngạch XNK đạt trên 20%/năm, một lần nữa Viglacera-Exim khẳng định được vị thế vững mạnh trong hoạt động kinh doanh XNK tại thị trường Việt Nam.
 

Các tin khác
  • Tháo bỏ rào cản cho VLXD “sạch”: Từ đâu ?

    Lượt xem : 5382
    Trong Danh mục tiêu chuẩn Việt Nam hiện nay, xét riêng tiêu chuẩn về VLXD thấy đã cơ bản bao trùm hầu hết các chủng loại vật liệu. Tuy nhiên, việc hoàn chỉnh hệ thống tiêu chuẩn theo hướng tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường thì hiện vẫn chưa được nghiên cứu và đặt ra đúng với vai trò của nó...
    Chi tiết
  • "Xây dựng, Vật liệu xây dựng và Bất động sản Việt Nam" - CONSMAT 2008

    Lượt xem : 5171
    Đây là chủ đề của một cuộc triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 10/12 đến 14/12/2008 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Giảng Võ Hà Nội do Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam tổ chức.
    Chi tiết
  • Viglacera Hạ Long Lời hẹn giao hàng dịp Quốc khánh

    Lượt xem : 5084
    Vượt mọi khó khăn của thời lạm phát, công nhân Viglacela vẫn hăng say lao động.
    Chi tiết
  • Viglacera Hạ Long tạo thị trường bằng chất lượng và uy tín thương hiệu

    Lượt xem : 5260
    Từ một xí nghiệp gạch ngói nhỏ do địa phương quản lý, sau hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Cty Cổ Phần Viglacera Hạ Long (TCty Viglacera) đã trở thành một đơn vị hàng đầu về sản xuất gạch ngói nung của cả nước nhờ uy tín chất lượng và thương hiệu, xứng đáng với danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới.
    Chi tiết
  • VIGLACERA - Khởi hiện chuyên nghiệp hoá

    Lượt xem : 5129
    Hình thành một đơn vị kinh doanh chuyên nghiệp để xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh các sản phẩm là điều mà VIGLACERA đã tính đến từ lâu trong thực thi ý tưởng chuyên nghiệp hoá các mặt hoạt động của TCty. Sự kiện Cty CP Thương mại VIGLACERA vừa được thành lập mới đây cho thấy quyết sách táo bạo về chủ trương chuyên nghiệp hoá hoạt động ở VIGLACERA đã bắt đầu khởi hiện.
    Chi tiết
  • Viglacera Land- Chiến lược phát triển kinh doanh lâu dài

    Lượt xem : 5465
    Việt nam đang là điểm đến của các nhà đầu tư nước ngoài, trong năm 2007, với vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài là 20,3 tỉ USD với 1.500 dự án, tăng 68,8% so với năm 2006, hơn 80% số vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam vào lĩnh vực công nghiệp và bất động sản. Nó đã tác động mạnh mẽ tới sự ra đời vào tăng trưởng của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
    Chi tiết