Viglacera được vinh danh Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” và “Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam” năm 2023

09:48 | 27/11/2023

Vừa qua, Tổng công ty Viglacera - CTCP đã vinh dự nhận danh hiệu và nằm trong “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023" và “Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam 2023”, dựa trên khảo sát do Công ty Anphabe thực hiện. Đây là bảng xếp hạng môi trường làm việc thường niên, có sự bảo trợ của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Mô hình và phương pháp đánh giá được kiểm chứng bởi công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam.

Gần 50 năm xây dựng và phát triển, với chiến lược bài bản, bước tiến chắc chắn và táo bạo, Tổng công ty Viglacera - CTCP không ngừng lớn mạnh và khẳng định vai trò tiên phong của mình trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng và đầu tư kinh doanh bất động sản, nhanh chóng xác lập vị thế, uy tín bằng những giá trị mang lại vô cùng ấn tượng.

 

Tổng công ty Viglacera - CTCP từng bước khẳng định vai trò dẫn dắt, vị thế của doanh nghiệp hàng đầu trong ngành vật liệu xây dựng Việt Nam. Các sản phẩm mang thương hiệu Viglacera luôn được thị trường xác lập ở đẳng cấp cao bởi tính tiên phong dẫn dắt định hướng tiêu thụ cũng như chất lượng sản phẩm ưu việt. 

Với ý nghĩa tối ưu hóa nguồn tài nguyên thiên nhiên, hạn chế tối đa ảnh hưởng của sản xuất đến môi trường để xây dựng một “cuộc sống xanh” cho cộng đồng xã hội, Viglacera coi phát triển vật liệu xây dựng xanh, công trình xanh là một phần tất yếu trong chiến lược phát triển lâu dài và bền vững.

Không chỉ gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, Viglacera tiếp tục ghi những dấu ấn “ấn tượng” ở lĩnh vực bất động sản khu công nghiệp, mở ra một hướng đi đúng đắn và đã phát triển mạnh mẽ, góp phần lớn vào sự thành công của Viglacera. Cùng đó, Viglacera cũng phát triển các dự án đô thị, nhà ở phức hợp. Đặc biệt, Viglacera trở thành doanh nghiệp tiên phong trong phát triển nhà ở xã hội, góp phần thực hiện chiến lược phát triển nhà ở quốc gia.

Hướng tới hành trình hoàn thiện để được đánh giá là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, đồng thời nằm trong Top 500 nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam, Viglacera luôn nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc, nơi nhân viên có thể phát huy tối đa tiềm năng với những lãnh đạo tận tâm, để cùng gắn kết những giá trị cốt lõi được vun đắp qua nhiều năm. Giải thưởng chính là sự ghi nhận xứng đáng cho những cống hiến và công sức của toàn thể lãnh đạo, công nhân viên chức, người lao động Viglacera thời gian qua.

Viglacera được ví như “ngôi nhà thứ 2” của cán bộ, công nhân viên, người lao động, nơi có sự đoàn kết, tương trợ với tư duy cầu tiến, không ngừng học hỏi giữa các đồng nghiệp, nơi mỗi thành viên đều ý thức xây dựng một bầu không khí hài hòa giữa con người, thông qua lòng tôn trọng sự khác biệt…

Nguyên tắc sử dụng lao động của Viglacera là coi trọng năng lực và hiệu quả, trọng dụng người có tài, có đức, đã tạo ra động lực phát triển doanh nghiệp một cách hiệu quả. Con người luôn là yếu tố được lãnh đạo Viglacera quan tâm hàng đầu.  

Bên cạnh đó, Viglacera còn quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, công nhân viên, người lao động qua chính sách lương, thưởng, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, những bữa ăn ca ngon - sạch - đủ chất. Nhiều công ty  thành viên của Viglacera xây nhà tập thể, chăm lo chỗ ở cho lao động…

Chính nhờ nền tảng văn hóa mà Viglacera có lợi thế cạnh tranh hơn, thu hút nhân tài gắn bó với doanh nghiệp, tạo bản sắc, nhận dạng riêng của thương hiệu Viglacera, từ đó góp phần vô cùng quan trọng tạo ra nguồn lực phát triển bền vững cho doanh nghiệp, là công cụ triển khai các chiến lược hoạt động sản xuất kinh doanh đồng thời tạo sự ổn định bền vững cho doanh nghiệp.

Nhờ đó, Viglacera đã vượt qua vô vàn khó khăn, thử thách, sự khắc nghiệt của thị trường từ thời bao cấp đến thời kỳ kinh tế thị trường, hội nhập kinh tế quốc tế, đứng trên tầm cao mới, vững chắc hơn, năng động hơn và sáng tạo hơn. 

Trên chặng đường hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày thành lập, đến nay Tổng Công ty Viglacera - CTCP đã liên tục vươn mình phát triển, tạo nên những “kỳ tích” mang đậm dấu ấn Viglacera từ lĩnh vực thế mạnh là vật liệu xây dựng cho đến bất động sản - khẳng định một thương hiệu Việt vững mạnh và không ngừng vươn xa trên trường quốc tế, Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam, Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 10 nhà phát triển bất động sản công nghiệp tốt nhất Việt Nam, là Thương hiệu Quốc gia và xứng danh Chất lượng quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương…

Các tin khác