Viglacera ra mắt thị trường sản phẩm Kính siêu trắng khổ lớn đầu tiên tại Việt Nam

10:40 | 25/11/2023

Viglacera, doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, vừa chính thức ra mắt thị trường các sản phẩm kính siêu trắng khổ lớn đầu tiên được sản xuất trong nước.

Các sản phẩm mới bao gồm: Kính có độ dày 10mm, 12mm kích thước 2692 x 4876mm; Độ dày 15mm kích thước 3300 x 5000mm và 3300 x 6000mm. Đây là các sản phẩm kính khổ lớn nhất được sản xuất tại Việt Nam hiện nay.

Với những sản phẩm này, Viglacera tiếp tục khẳng định vị thế và sức mạnh của mình trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, đặc biệt với sản phẩm kính siêu trắng.


Lãnh đạo Viglacera đến thăm những tấm kính siêu trắng khổ lớn đầu tiên tại nhà máy 

Ưu điểm vượt trội của kính siêu trắng khổ lớn:

Kính siêu trắng khổ lớn có nhiều ưu điểm vượt trội, phù hợp với mặt dựng của các công trình có không gian lớn và được ứng dụng trong hệ thống thiết kế hiện đại, bao gồm:


Công trình mặt dựng showroom sử dụng kính siêu trắng khổ lớn giúp mở rộng tầm nhìn, nâng cao thẩm mỹ và tiện lợi trong thi công.

- Giảm trọng tải cho công trình: So với những bức tường gạch thì vách kính có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều, giảm được tối đa sức nặng cửa các toà, giảm chi phí xây dựng.

- Rút ngắn thời gian thi công: Vách kính khổ lớn có thể được gia công sản xuất một phần hoặc toàn bộ tại nhà máy sau đó vận chuyển tới công trình để lắp ráp, rút ngắn được rất nhiều thời gian trong quá trình thi công.

- Tầm nhìn bao quát, không gian rộng rãi: Sử dụng vách kính khổ lớn giúp không gian trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn, không hạn chế góc quan sát.

- Lấy sáng tự nhiên tuyệt đối: Vách kính giúp lấy sáng tự nhiên cho không gian nhiều nhất, giúp tiết kiệm chi phí điện năng thắp sáng.

- Tính thẩm mỹ cao: Với độ trắng sáng tuyệt đối của kính siêu trắng, công trình của bạn sẽ được nâng tầm đẳng cấp và giá trị thẩm mỹ.

- Tính năng sử dụng cao: Sử dụng vách kính giúp người dùng có không gian yên tĩnh, thoáng đãng cần thiết, đồng thời kính có khả năng ngăn bụi, ngăn tiếng ồn cao cũng như ngăn chặn các tia UV có hại cho da, cho sức khỏe của con người.

Ứng dụng của kính siêu trắng khổ lớn
Kính siêu trắng khổ lớn có thể sử dụng cho rất nhiều các công trình khác nhau:


Ứng dụng kính siêu trắng tại mặt dựng tạo sự đẳng cấp cho công trình

- Các toà nhà văn phòng, trung tâm thương mại

- Các showroom trưng bày sản phẩm 

- Các khách sạn, resorts, bảo tàng, triển lãm…

- Không gian nội thất như phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ, bếp

- Mái vòm nhà vườn 

​​
Căn hộ sử dụng Kính siêu trắng giúp mở rộng tầm nhìn, kết nối thiên nhiên và nâng cao thẩm mỹ cho không gian.  

Với những ưu điểm vượt trội, kính siêu trắng khổ lớn đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong kiến trúc xây dựng và thiết kế nội thất. Kính siêu trắng giúp tạo nên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho các công trình, đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu chi phí vận hành.

 

Video những tấm kính siêu trắng khổ lớn đầu tiên ra lò tại nhà máy sản xuất của Viglacera tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

Tham khảo thêm thông tin và đặt hàng:

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin và đặt hàng sản phẩm kính siêu trắng Viglacera tại:

Website: www.viglacera.com.vn hoặc pfg.com.vn 
Hotline: 091 363 7746 

Các tin khác