Viglacera được vinh danh trong Top 25 thương hiệu dẫn đầu của Forbes Vietnam.

14:01 | 18/10/2023

Forbes Việt Nam vinh danh thương hiệu Viglacera với định giá Thương hiệu lên tới 48,2 triệu USD, đứng top 2 của ngành Vật liệu xây dựng.

Top 25 thương hiệu công ty trong lĩnh vực hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp do Forbes Việt Nam bình chọn. Đây là năm thứ 8 liên tiếp Forbes Việt Nam lập danh sách thương hiệu dẫn đầu và là năm thứ 3 tính toán thương hiệu công ty theo lĩnh vực.


Viglacera tự hào góp mặt trong Top 25 Thương hiệu Công ty Hàng tiêu dùng cá nhân & Công nghiệp dẫn đầu của Forbes Việt Nam

Trong năm nay, cả Viglacera, GELEX và CADIVI đều lọt vào bảng xếp hạng Top 25 thương hiệu dẫn đầu của Forbes Việt Nam. Theo đó, thương hiệu GELEX được định giá 92 triệu USD, thương hiệu Viglacera được định giá 48,2 triệu USD, thương hiệu CADIVI được định giá 13 triệu USD.


Đại diện của Viglacera, GELEX và CADIVI nhận Cup vinh danh tại sự kiện diễn ra ngày 17/10 tại TP HCM

Với việc Forbes Việt Nam định giá thương hiệu Viglacera lên tới 48,2 triệu USD, đây là một ước tính thực tế về giá trị và sức mạnh của thương hiệu trong cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam. Forbes đã tính toán giá trị thương hiệu các Công ty Hàng tiêu dùng cá nhân và Công nghiệp dẫn đầu, với sự hỗ trợ tính toán định lượng từ công ty Chứng khoán SSI. Điều này là một bằng chứng cho sự thăng tiến và uy tín của Viglacera trong ngành xây dựng 

Gần nửa thế kỷ xây dựng và phát triển, với chiến lược bài bản, bước tiến vững chắc nhưng không kém phần táo bạo, Viglacera đã không ngừng lớn mạnh và khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng và đầu tư kinh doanh Bất động sản, tạo ra nhiều sự đột phá trong ngành Vật liệu xây dựng.

Việc có mặt trong xếp hạng uy tín của Forbes Việt Nam đã khẳng định sức mạnh và vị thế thương hiệu Viglacera trong cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam.


Viglacera ký kết với công ty Amkor đầu tư nhà máy quy mô lớn nhất toàn cầu tại KCN Yên Phong 2C được phát triển bởi Viglacera

Thành công của Viglacera phản ánh sự hòa nhập và sức mạnh cạnh tranh mạnh mẽ tại thị trường quốc tế. Sản phẩm của Viglacera đã chinh phục và giữ vững thị trường lớn như Mỹ, Anh, Đức, Ý, Hàn Quốc, Đài Loan và Úc. Điều này chứng tỏ không chỉ sự hiệu quả trong sản xuất mà còn khả năng cạnh tranh và thích nghi với các thị trường khó tính và đòi hỏi chất lượng cao nhất.


Viglacera là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam có gian hàng trưng bày sản phẩm tại triển lãm vật liệu xây dựng và thiết kế quốc tế lớn nhất thế giới Cersaie tại Bologna (Ý) năm 2023

Với sự công nhận từ Forbes Việt Nam, Viglacera tiếp tục khẳng định sự mạnh mẽ và vị thế của mình trong cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam và chắc chắn sẽ tiếp tục định hình và thúc đẩy sự phát triển của ngành vật liệu xây dựng và đầu tư bất động sản trong thời gian tới.

Tìm hiểu thêm: Forbes Việt Nam

Phương pháp xác định giá trị thương hiệu của Forbes dựa trên cơ sở dữ liệu tài chính công bố, loại bỏ lợi nhuận tạo ra từ các tài sản hữu hình để xác định lợi nhuận của công ty tạo ra từ tài sản vô hình. Giá trị thương hiệu công ty được xác định từ con số này sau khi phân bổ hệ số đóng góp của thương hiệu trong từng ngành và hệ số P/E trung bình của ngành đó tại thời điểm tính toán.

Các tin khác