Viglacera được vinh doanh Top 10 Chủ đầu tư bất động sản uy tín năm 2016

16:30 | 14/04/2016
Ngày 12 tháng 04 năm 2016, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet chính thức tổ chức Lễ công bố Top 10 Chủ đầu tư bất động sản uy tín và Top 5 công ty tư vấn, môi giới bất động sản uy tín năm 2016.


Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học và khách quan.Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên các tiêu chí: năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính đã kiểm toán năm gần nhất; uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về doanh nghiệp trên truyền thông.

Dữ liệu survey điều tra về số lượng dự án, tiến độ thực hiện, tỷ lệ giao dịch thành công, giá bán của các dự án… cũng được sử dụng như yếu tố bổ sung để xếp hạng các chủ đầu tư và công ty tư vấn, môi giới bất động sản. Những công ty có mặt trong 2 danh sách này đều có năng lực tài chính ổn định, có kinh nghiệm xây dựng/ kinh doanh, có đóng góp không nhỏ cho sự phát triển chung của toàn ngành bất động sản Việt Nam.


 


Được thành lập từ năm 1974, TCT Viglacera- CTCP là một doanh nghiệp dẫn đầu trong sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng tại Việt Nam. Năm 1998, Viglacera mở rộng sang lĩnh bất động sản. Đến nay, Viglacera còn được biết đến là thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản với các sản phẩm đa dạng từ các khu công nghiệp, khu đô thị, nhà ở thương mại…



Viglacera sở hữu 10 KCN tại miền Bắc và miền Trung Việt Nam với tổng diện tích hơn 3.700ha. Các KCN đều được đầu tư hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, hiện đại cùng với các hạng mục hạ tầng dịch vụ hoàn hảo. Trong đó tiêu biểu nhất là Khu CN Yên Phong Bắc Ninh. Đây là KCN thu hút được vốn đầu tư lớn nhất cả nước với gần 8 tỷ USD, đạt doanh thu xuất khẩu gần 28 tỷ USD năm 2015. Có thể đánh giá, KCN Yên Phong Viglacera là một trong những KCN có hiệu quả sử dụng đất/tổng vốn đầu tư cao của cả nước khi tính trung bình, mỗi hecta đất thu hút được 0.31 tỷ USD vốn đầu tư.


Viglacera còn có 12 dự án nhà ở, đô thị với diện tích 382ha. Bao gồm các dự án ở nhiều phân khúc, từ cao cấp, trung cấp đến nhà thu nhập thấp. Khu chung cư cao cấp Thăng Long Number One, Khu biệt thự Lâm Viên, Khu nhà ở 671 Hoàng Hoa Thám… là những cái tên đã ghi dấu ấn trong lòng khách hàng về những ngôi nhà chất lượng cao, đẹp, hiện đại, đồng bộ và hài hòa với thiên nhiên. Bên cạnh đó Viglacera còn ghi dấn ấn rõ nét trong phân khúc nhà thu nhập thấp. Với việc đầu tư hơn 4500 căn hộ, chiếm ½ số lượng nhà xã hội của Thành phố Hà Nội.

Chất lượng các dự án của Viglacera không chỉ được đánh giá cao bởi khách hàng – những người trực tiếp sử dụng sản phẩm và dịch vụ, mà còn được ghi nhận bởi nhiều giải thưởng bất động sản trong nước và Quốc tế. Giải thưởng Top 10 Chủ đầu tư bất động sản uy tín lần này thêm 1 lần nữa khẳng định vị thế của Viglacera trong đầu tư bất động sản tại Việt Nam.
Các tin khác