Viglacera tự hào được tôn vinh Thương hiệu Xanh 2015

21:51 | 02/04/2016

Sáng ngày 01/04/2016, Tổng công ty Viglacera – CTCP vinh dự được trao giải Thương hiệu Xanh 2015, giải thưởng do người tiêu dùng và các chuyên gia bình chọn, đây là sự ghi nhận quý báu đối với các sản phẩm và dịch vụ của Viglacera.

Giải thưởng Thương hiệu Xanh do Bộ Tài nguyên & Môi trường tổ chức, nhằm tôn vinh những thương hiệu uy tín, thực hiện tốt tăng trưởng xanh. Tiêu chí dành cho các doanh nghiệp đạt Giải thưởng Thương hiệu Xanh năm 2015: tuân thủ pháp luật, có nhiều đổi mới đưa khoa học công nghệ tiên tiến vào sản xuất, giảm thiểu ô nhiễm, sử dụng năng lượng tiết kiệm, thân thiện với môi trường; đồng thời là những doanh nghiệp đã có thương hiệu, uy tín với khách hàng, có định hướng phát triển bền vững, có chính sách và kế hoạch triển khai tăng trưởng xanh cụ thể, lâu dài và có nguồn lực để phát triển.

 

Ông Lê Hồng Phong – Giám đốc Ban Thương mại Tổng công ty Viglacera nhận giải thưởng

Năm 2015, thực hiện chiến lược phát triển “Xanh” – chiến lược phát triển bền vững, Viglacera đã tập trung đẩy mạnh công tác nghiên cứu phát triển, ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại, sản xuất các sản phẩm với nhiều tính năng thân thiện với môi trường. Các sản phẩm vật liệu xây dựng xanh hiện Viglacera sản xuất gồm có: Kính tiết kiệm năng lượng, Gạch Granite Eco, Gạch ốp lát kháng khuẩn, Thiết bị vệ sinh thông minh, Sen vòi tiết kiệm nước, sứ vệ sinh men Nano nung, Gạch Bê tông khí chưng áp... Các dòng sản phẩm “Xanh” của công ty đã và sẽ được giới thiệu tới khách hàng tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh và hệ thống showroom trưng bày sản phẩm của Viglacera trên toàn quốc.

Nhằm thể hiện vai trò tiên phong của Nhà sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam, dẫn dắt thị trường vật liệu xây dựng trong nước theo xu thế Xanh, góp phần vào sự phát triển bền vững của quốc gia, trong thời gian tới Viglacera tiếp tục đầu tư phát triển những dòng sản phẩm “Xanh” mới và cao cấp hơn, theo định hướng “Tiên phong công nghệ Xanh – Tự hào thương hiệu Việt”.

Một số sản phẩm “Xanh” tiêu biểu của Viglacera:

 

 

 

 

 

 

Các tin khác