VIGLACERA – 7 năm liên tiếp đạt giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam

16:15 | 04/04/2016

Sáng ngày 02/04/2016, “Liên hoan vinh danh các Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam” đã diễn ra tại Hà Nội. Chương trình do Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng từ năm 2001và đã trở thành sự kiện thường niên được mong đợi dành cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam (FDI) cũng như các doanh nghiệp trong nước.

Chương trình được tổ chức nhằm ghi nhận, động viên và cổ vũ những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ; áp dụng các giải pháp, công nghệ bảo vệ môi trường; thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ nộp thuế cũng như đảm bảo quyền lợi cho người lao động; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng...Chương trình cũng nhằm kết nối và phát huy vai trò, sứ mệnh của cơ quan báo chí với các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia kinh tế và cộng đồng doanh nghiệp; giữa các nhà sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng.

 

Ông Phạm Hồng Hải – Trưởng phòng Thương hiệu Tổng công ty nhận giải thưởng

Tổng công ty Viglacera – CTCP một lần nữa được vinh danh là 1 trong 100 doanh nghiệp trong nước đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015 nhờ những thành tích xuất sắc hoạt động kinh doanh và áp dụng khoa học công nghệ vào sản xuất và phát triển sản phẩm “Xanh” – thân thiện môi trường.

Năm 2015, Viglacera đạt mức trưởng tốt: Lợi nhuận tăng 52%, giá trị SXKD tăng 3% và doanh thu tăng 4% so với kế hoạch đề ra. Bên cạnh đó, Tổng công ty trong năm vừa qua đã rất chú trọng thực hiện Chiến lược phát triển Xanh – Chiến lược phát triển bền vững, cung cấp ra thị trường các sản phẩm vật liệu xây dựng thân thiện môi trường, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Trong Chiến lược phát triển của Tổng công ty Viglacera giai đoạn 5 năm 2016 – 2020: Viglacera đặt mục tiêu đạt tăng trưởng doanh thu lợi nhuận từ 10 – 15%, tiếp tục phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh theo hướng phát triển Xanh, phát triển bền vững, theo mục tiêu “Tiên phong công nghệ Xanh – Tự hào thương hiệu Việt”.

Các tin khác