Viglacera giới thiệu nhiều sản phẩm Xanh ứng dụng công nghệ cao - thu hút khách hàng tại Vietbuild Tp. Hồ Chí Minh 2018

17:44 | 21/06/2018

Ngày 21/6/2018, Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2018 chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn – quận 7 – TP. Hồ Chí Minh và sẽ tiếp tục diễn ra đến ngày 25/6. Triển lãm lần này đã thu hút được sự tham gia của hơn 2.500 gian hàng từ gần 800 đơn vị, trong đó có 405 doanh nghiệp trong nước, 242 doanh nghiệp liên doanh, 146 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 27 quốc gia và khu vực.


Toàn cảnh gian hàng của Viglacera

Tiếp nối thành công sau Triển lãm Vietbuild Hà Nội và Vietbuild Đà Nẵng, Viglacera đồng hành cùng triển lãm Vietbuid 2018 tại thành phố Hồ Chí Minh với không gian giới thiệu sản phẩm được thiết kế hiện đại và sang trọng. Gian hàng của Viglacera giới thiệu các sản phẩm mang thông điệp “Tiên phong công nghệ xanh – Tự hào thương hiệu Việt” đến khách hàng khu vực miền Nam.


Viglacera tiếp tục là Nhà tài trợ chính tại Triển lãm Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2018

Trong đó, nổi bật lên là những sản phẩm vật liệu xây dựng thông minh tích hợp được những thành tựu khoa học công nghệ thời đại 4.0, cũng như đón đầu xu hướng tiêu dùng trên thế giới như: Sứ vệ sinh thông minh V-Smart, gạch Granite xương trắng, gạch ốp lát cao cấp, gạch kích thước lớn, kính tiết kiệm năng lượng, tấm ốp treo tường, gạch Clinker và tấm Panel Bê tông khí.


Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Nguyễn Trần Nam cùng đoàn cán bộ Bộ Xây dựng thăm gian hàng của Viglacera.

Xác định thị trường TP Hồ Chí Minh và các tỉnh khu vực Miền Nam là trọng tâm phát triển, trong những năm vừa qua Tổng công ty Viglacera đã tập trung phát triển mở rộng thị trường, nâng tầm các showroom giới thiệu sản phẩm, tăng cường quảng bá khuếch trương thương hiệu. Đến nay, sản phẩm của Viglacera được khách hàng đánh giá rất cao về uy tín cũng như chất lượng và đang chiếm lĩnh thị trường một cách mạnh mẽ hơn. Trong chuỗi các hoạt động quảng bá giới thiệu sản phẩm thì triển lãm Vietbuild TP Hồ Chí Minh lần này là một kênh giới thiệu sản phẩm hiệu quả và đến gần nhất với khách hàng Miền Nam.


Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh đánh giá cao những tính năng vượt trội của các sản phẩm sứ vệ sinh thông minh, gạch Granite xương trắng và kính tiết kiệm năng lượng của Viglacera

Một số hình ảnh khác tại gian hàng của Viglacera:

Các tin khác