Viglacera phát động Tết trồng cây Xuân Bính Thân 2016 tại KCN Phú Hà – Phú Thọ

12:57 | 17/02/2016

Sáng ngày 16/2/2016 (tức ngày mùng 9/1 năm Bính Thân), TCT Viglacera – CTCP phát động Tết trồng cây Xuân Bính Thân 2016 tại KCN Phú Hà – Phú Thọ, với mong muốn gìn giữ và phát huy truyền thống văn hóa của dân tộc, đồng thời góp phần mang lại môi trường xanh cho khu công nghiệp.

Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera – CTCP thăm và chúc Tết Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phú Thọ Hoàng Dân Mạc

Tham dự buổi lễ có Lãnh đạo, đại diện các phòng ban thuộc UBND Thị xã Phú Thọ, các đối tác là nhà đầu tư thứ cấp tại KCN, Ban Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera, tập thể CBCNV và lãnh đạo các đơn vị thành viên trực thuộc Viglacera.

Buổi lễ được tổ chức trong không khí đón chào năm mới và trong dịp tết trồng cây đang được phát động mạnh mẽ trong cả nước. Chính vì vậy, Viglacera đã tổ chức trồng cây cạnh các tuyến đường lưu thông trong KCN và trước các nhà máy. Đây là một trong những hoạt động thường niên của TCT thể hiện đúng định hướng phát triển các khu công nghiệp của Viglacera: hiện đại, đồng bộ, thân thiện với môi trường và bền vững.

Khách mời cùng Lãnh đạo TCT Viglacera – CTCP phát động Lễ trông cây

Khu công nghiệp Phú Hà chính thức khởi công vào 26/2/2015, với giai đoạn I có tổng diện tích là 350 ha, nằm trên địa bàn các xã: Hà Thạch, Hà Lộc, Phú Hộ, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ. Đây là tỉnh có vị trí trung tâm của khu vực phía Bắc, nằm trên trục hành lang kinh tế Hải Phòng - Hà Nội - Lào Cai - Côn Minh (Trung Quốc).

Hiện nay, KCN đã thu hút được các doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư, đồng thời tiếp tục đón các nhà đầu tư thứ cấp mới. Viglacera đang là doanh nghiệp hàng đầu về phát triển KCN tại miền Bắc, cam kết mang lại các dịch vụ hạ tầng tốt nhất.

Một số hình ảnh khác tại buổi Lễ:

Các tin khác