Viglacera ra mắt dòng sản phẩm chậu tủ cao cấp 2020

15:56 | 21/09/2020

Đây là loạt sản phẩm chậu tủ với tính ứng dụng cao, thiết kế liền khối hiện đại, kích thước đa dạng và giá thành hợp lý mà Viglacera mong muốn tiếp cận nhiều hơn với người tiêu dùng trong thời gian tới.

Trước đây, phòng tắm chỉ đơn thuần là nơi tắm rửa, vệ sinh nên nội thất phòng tắm chủ yếu là chậu rửa, vòi tắm, bồn tắm, bồn cầu… nên chưa đáp ứng được sự tiện nghi cũng như tính nghệ thuật, sáng tạo của chủ nhân. Chậu tủ là một trong những thiết kế đầy sáng tạo khi kết hợp hai sản phẩm trên một – vừa tạo sự thông thoáng, ngăn nắp, vừa tiết kiệm diện tích.

Nắm bắt được tầm quan trọng cũng như xu hướng nội thất phòng tắm, trong danh mục sản phẩm chậu tủ của mình, Viglacera đã phát triển thêm các mẫu chậu tủ CB68, CB69 và CB70 với các tính năng nổi bật: Công nghệ tráng men Nano kháng khuẩn 89%, kết cấu sứ liền khối, tối thiểu hoá hiện tượng văng, bắn nước, nút xả sứ sang trọng, kháng khuẩn toàn diện..., thiết kế đống bộ, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc sắp xếp và thiết kế không gian phòng tắm đồng thời đáp ứng thị hiếu thẩm mỹ.


Bộ sản phẩm chậu rửa cao cấp CB69 có thiết kế kết cấu sứ liền khối, mặt bàn rộng với công nghệ Rimless – thiết kế không vành, giúp việc vệ sinh trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.


Chậu rửa CB68 là sản phẩm chậu cao cấp viền mỏng thời trang và hiện đại -
Kích thước 800 x 500 x 195mm đi kèm tủ chậu được thiết kế riêng. 


Chậu rửa cao cấp CB70 với kích thước 610 x 480 x 180mm đi kèm tủ chậu
cho không gian phòng tắm bị hạn chế diện tích sử dụng.

Không ngừng gia tăng phát huy sức mạnh nội lực từ nguồn nhân lực cao cấp, phát triển và áp dụng nghiên cứu khoa học, công nghệ sản xuất tiên tiến, Viglacera luôn mong muốn đáp ứng nhu cầu trong mọi không gian phòng tắm hiện đại thông qua những sản phẩm thân thiện với môi trường có tính năng vượt trội.

Mua hàng và tham khảo những thông tin mới nhất về sản phẩm tại: https://viglacera.vn/

Các tin khác