Viglacera: Sơ kết 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ Quý IV/2022

15:54 | 07/10/2022

Sáng ngày 7/10/2022, Tổng công ty Viglacera – CTCP tổ chức họp sơ kết 9 tháng đầu năm 2022 và triển khai nhiệm vụ Quý IV/ 2022, kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Viglacera tiếp tục ghi nhận những kết quả tốt.

Lũy kế 9 tháng đầu năm, toàn Tổng công ty đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch chỉ tiêu lợi nhuận cả năm ĐHĐCĐ giao. Lợi nhuận hợp nhất đạt 121% KH năm, lợi nhuận của Công ty mẹ đạt 135% kế hoạch năm. Trong đó lợi nhuận hợp nhất tháng 9 đã đạt 116% kế hoạch tháng, các chỉ tiêu khác cũng đã cơ bản hoàn thành và bám sát kế hoạch.


Ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó Tổng giám đốc TCT báo cáo tại buổi hợp Sơ kết

Quý IV lĩnh vực Bất động sản sẽ tập trung đẩy mạnh công tác phát triển hạ tầng, đẩy mạnh công tác kinh doanh, tạo điều kiện mở rộng phát triển mới các KCN và nhà ở cho năm 2023 và các năm tiếp theo của TCT; Lĩnh vực Kính duy trì sản xuất ổn định, khai thác tối đa công suất các nhà máy, duy trì tỷ suất lợi nhuận, tạo đà cho tăng trưởng năm 2023. Lĩnh vực sản xuất Vật liệu xây dựng như Sứ vệ sinh, Gạch ốp lát tập trung các sản phẩm có giá trị cao, mở rộng thị trường trong nước và đẩy mạnh xuất khẩu sang thị trường Mỹ và Châu Âu. Bám sát các chỉ tiêu kế hoạch còn lại của năm 2022, hoàn thành vượt mức kế hoạch năm và tạo đà cho kế hoạch năm 2023.


Toàn cảnh cuộc họp giao ban tháng

Trên cơ sở kết quả ước thực hiện KH năm 2022, mục tiêu KH năm 2023 phải đạt tỷ lệ tăng trưởng theo định hướng của Tổng công ty đã nêu, yêu cầu các đơn vị cần tập trung rà soát lại giá thành sản phẩm; Xây dựng cơ cấu sản phẩm sản xuất - tiêu thụ phù hợp với nhu cầu của thị trường trong nước và xuất khẩu; Triển khai sớm các giải pháp về mẫu mã sản phẩm, chất lượng sản phẩm, chính sách bán hàng, kế hoạch mở rộng thị trường, đầu tư bổ sung công nghệ và thiết bị để nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh ngay từ Quý 4/2022 để đạt được mục tiêu kế hoạch năm 2023 và các năm tiếp theo.

Một số hình ảnh khác tại cuộc họp






Các tin khác