Viglacera tập trung phát triển Nhà ở Xã hội là ưu tiên lớn trong thời gian tới

16:04 | 05/09/2022
Nội dung trên đã được Ban lãnh đạo Tổng công ty Viglacera đề cập trong cuộc họp giao Tháng 8 vào sáng ngày 5/9/2022. Đây là việc Viglacera hiện thực hóa chỉ đạo của Chính phủ và Bộ Xây dựng trong việc thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội cho công nhân và người có thu nhập thấp.

Ngoài ra trong báo cáo tại cuộc họp giao ban tháng, các hoạt động SXKD của Tổng công ty Viglacera vẫn duy trì và phát triển tốt, kết quả lợi nhuận hợp nhất toàn Tổng công ty tháng 8/2022 đã đạt 119% KH tháng; 8 tháng đầu năm đạt 118% KH năm và gấp 2,15 lần so với cùng kỳ năm ngoái; lợi nhuận Công ty Mẹ đạt 128% KH năm

  

Ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó Tổng giám đốc TCT báo cáo đánh giá kết quả 8 tháng đầu năm 2022

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn chỉ đạo toàn Tổng công tập trung đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, nâng cao nhận biết và giá trị thương hiệu Viglacera, đặc biệt tại thị trường phía Nam; Đối với mảng Bất động sản tập trung phát triển các dự án Nhà ở xã hội, đẩy nhanh các tiến độ giải phóng mặt bằng và phát triển dự án Khu công nghiệp mới; … Bên cạnh đó, trong tháng 9 Tổng công ty Viglacera sẽ tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2022 vào sáng ngày 7/9/2022.

 

Toàn cảnh cuộc họp giao ban tháng

Với những kết quả đã đạt được trong 8 tháng đầu năm, chỉ tiêu trọng tâm là Lợi nhuận trước thuế toàn TCT đã hoàn thành vượt KH năm 2022 đã đề ra. Do đó trên cơ sở kết quả đã thực hiện, kế hoạch còn lại của 4 tháng cuối năm các nhóm, các lĩnh vực cần tập trung rà soát lại, thống nhất các giải pháp hữu hiệu để triển khai thực hiện tốt kế hoạch còn lại, phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch năm 2022 đã được ĐHĐCĐ giao. Tổng công ty sẽ xây dựng và tổ chức triển khai nhiệm vụ kế hoạch 2023, đảm bảo tăng trưởng ổn định và bền vững.

Các tin khác
  • VIGLACERA TRIỂN KHAI XÚC TIẾN ĐẦU TƯ TẠI HOA KỲ

    Lượt xem : 2397
    Ngày 22/08/2022, Tọa đàm kinh doanh Việt Nam – Hoa Kỳ đã diễn ra tại Washington D.C. Hiện nay, nhiều tập đoàn danh tiếng Hoa Kỳ như Boeing, Apple, Intel,… đang tìm kiếm cơ hội phát triển tại Việt Nam giai đoạn hậu Covid-19. Dựa trên tình hình đó, các chuyên gia kinh tế nhận định nguồn vốn FDI Mỹ vào Việt Nam có khả năng tăng lên nhanh chóng thời gian tới.
    Chi tiết
  • 7 tháng đầu năm 2022, Viglacera đã vượt 11% kế hoạch lợi nhuận năm

    Lượt xem : 2312
    Ngày 8/8/2022, Tổng công ty Viglacera – CTCP tổ chức họp đánh giá kết quả hoạt động SXKD tháng 7, lũy kế 7 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch tháng 8 năm 2022. Với những kết quả khả quan đạt được, Viglacera đang bám sát và vượt các chỉ tiêu chính đã thông qua tại ĐHĐCĐ.
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức Hội thảo kinh doanh tại thị trường Miền Nam

    Lượt xem : 2356
    Chiều ngày 3/8/2022, tại Melia Hồ Tràm - Bà Rịa Vũng Tàu, Viglacera đã tổ chức Hội thảo kinh doanh lĩnh vực gạch ốp lát tại thị trường Miền Nam. Hội thảo có sự tham dự của hơn 50 nhà phân phối là những đối tác, khách hàng tiêu biểu có đóng góp đặc biệt vào sự thành công của Viglacera những năm gần đây. Với thông điệp “Nâng tầm phong cách sống”, Viglacera luôn đẩy mạnh công tác nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến để tạo ra những sản phẩm vật liệu mang dấu ấn thay đổi không gian sống của người Việt.
    Chi tiết
  • Viglacera và hành trình 48 năm tự hào đưa vật liệu xây dựng “Made in Vietnam” ra thế giới

    Lượt xem : 3244
    Viglacera là doanh nghiệp đầu tiên sản xuất và cung cấp đồng bộ các chủng loại vật liệu xây dựng hiện đại tại Việt Nam, đồng hành cùng người tiêu dùng Việt trong việc kiến tạo những công trình hiện đại. 48 năm sau khi thành lập, Viglacera vẫn luôn khẳng định vai trò tiên phong sản xuất Vật liệu xây dựng và đầu tư kinh doanh Bất động sản ở Việt Nam, nỗ lực chuyển mình theo từng biến động của lịch sử và thị trường để trở thành một trong những thương hiệu mà người Việt tự hào nhất khi nhắc tới.
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức Đại tiệc công nghệ và sản phẩm mới tại Hội nghị Khách hàng Quảng Nam – Đà Nẵng

    Lượt xem : 2969
    Ngày 16/7/2022, hội nghị Khách hàng tại Đà nẵng - Quảng Nam được tổ chức tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Tế ICP - Furama Resort Đà Nẵng. Sự kiện này nằm trong chuỗi chương trình hội nghị khách hàng trải dài cả nước của Viglacera cho lĩnh vực Thiết bị Vệ sinh, với sự tham gia của hơn 400 khách mời đến từ hệ thống đại lý khu vực Quảng Nam – Đà Nẵng, sự hiện diện của các cấp chính quyền tại địa phương, Hiệp hội Kiến trúc sư và chủ đầu tư tại khu vực.
    Chi tiết