VIGLACERA TRIỂN KHAI XÚC TIẾN ĐẦU TƯ TẠI HOA KỲ

15:07 | 26/08/2022

Ngày 22/08/2022, Tọa đàm kinh doanh Việt Nam – Hoa Kỳ đã diễn ra tại Washington D.C.

Hiện nay, nhiều tập đoàn danh tiếng Hoa Kỳ như Boeing, Apple, Intel,… đang tìm kiếm cơ hội phát triển tại Việt Nam giai đoạn hậu Covid-19. Dựa trên tình hình đó, các chuyên gia kinh tế nhận định nguồn vốn FDI Mỹ vào Việt Nam có khả năng tăng lên nhanh chóng thời gian tới.

Nhận thấy tiềm năng này, Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera đã nhanh chóng đón đầu xu hướng khi tổ chức Tọa đàm Kinh doanh Việt Nam – Hoa Kỳ năm 2022. Sự kiện phối hợp cùng UBND tỉnh Phú Thọ, Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ, Cục Đầu tư nước ngoài – Bộ Kế hoạch và Đầu tư thực hiện và thu hút 20 doanh nghiệp Hoa Kỳ đang có dự định đầu tư vào Việt Nam tham gia.


Phát biểu tại hội nghị, Đại sứ Việt Nam tại Hoa Kỳ Nguyễn Quốc Dũng khẳng định Đại sứ quán sẽ là cầu nối giữa các đối tác Mỹ và các đối tác Việt Nam, theo đúng tinh thần của Thủ tướng Chính phủ là “lợi ích hài hòa, rủi ro chia sẻ”.


Bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Giám đốc Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera giới thiệu về các khu công nghiệp (KCN) do Viglacera phát triển

Các nhà đầu tư Hoa Kỳ đã lắng nghe tham luận về “Tiềm năng và Cơ hội đầu tư tại Việt Nam” từ Cục Đầu tư nước ngoài – Bộ Kế hoạch và Đầu tư, “Chính sách đầu tư tại tỉnh Phú Thọ” từ UBND tỉnh Phú Thọ và “Các dịch vụ hạ tầng, hỗ trợ nhà đầu tư” từ Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera trong hội thảo.

Nhà đầu tư Hoa Kỳ trao đổi với đại diện chủ đầu tư KCN Viglacera

Phó Giám đốc Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera Nguyễn Thị Thu Hương chia sẻ thế mạnh của các doanh nghiệp Mỹ là sản xuất công nghiệp sử dụng công nghệ cao, năng lượng sạch, công nghệ thông tin, tự động hóa - cũng chính là những lĩnh vực mà Viglacera hướng đến thu hút đầu tư. 

Nhờ những thông tin hữu ích trong sự kiện, một doanh nghiệp Hoa Kỳ đã quyết định nghiên cứu đầu tư tại Khu công nghiệp Phú Hà (Viglacera), tỉnh Phú Thọ. Được biết, đây là vendor (nhà cung cấp) cho Công ty BYD Electronic (International) chuyên sản xuất, lắp ráp các thiết bị điện tử cho iPad.

Tổng Công ty Viglacera - CTCP đã đầu tư và kinh doanh 11 KCN tại Việt Nam và 01 khu kinh tế Cuba, thu hút 15 tỷ USD vốn FDI từ hơn 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước, trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn như: Samsung, Amkor, Hyosung, Anam Electronics, Kortek, Orion, Ottogi,…

Các KCN của Viglacera nằm tại 6 tỉnh miền Bắc và miền Trung Việt Nam, mang lại lựa chọnđa dạng cho nhà đầu tư, đáp ứng nhu cầu của mỗi doanh nghiệp. Hiện nay, các KCN đều có đất sạch và cơ sở hạ tầng đầy đủ, đồng bộ, hiện đại, sẵn sàng đón tiếp các doanh nghiệp đến thuê và xây dựng nhà máy.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ: Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera - Hotline: (+84) 888 25 22 88 | Website:https://viglaceraip.com

 

Các tin khác
  • 7 tháng đầu năm 2022, Viglacera đã vượt 11% kế hoạch lợi nhuận năm

    Lượt xem : 2312
    Ngày 8/8/2022, Tổng công ty Viglacera – CTCP tổ chức họp đánh giá kết quả hoạt động SXKD tháng 7, lũy kế 7 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch tháng 8 năm 2022. Với những kết quả khả quan đạt được, Viglacera đang bám sát và vượt các chỉ tiêu chính đã thông qua tại ĐHĐCĐ.
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức Hội thảo kinh doanh tại thị trường Miền Nam

    Lượt xem : 2354
    Chiều ngày 3/8/2022, tại Melia Hồ Tràm - Bà Rịa Vũng Tàu, Viglacera đã tổ chức Hội thảo kinh doanh lĩnh vực gạch ốp lát tại thị trường Miền Nam. Hội thảo có sự tham dự của hơn 50 nhà phân phối là những đối tác, khách hàng tiêu biểu có đóng góp đặc biệt vào sự thành công của Viglacera những năm gần đây. Với thông điệp “Nâng tầm phong cách sống”, Viglacera luôn đẩy mạnh công tác nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến để tạo ra những sản phẩm vật liệu mang dấu ấn thay đổi không gian sống của người Việt.
    Chi tiết
  • Viglacera và hành trình 48 năm tự hào đưa vật liệu xây dựng “Made in Vietnam” ra thế giới

    Lượt xem : 3243
    Viglacera là doanh nghiệp đầu tiên sản xuất và cung cấp đồng bộ các chủng loại vật liệu xây dựng hiện đại tại Việt Nam, đồng hành cùng người tiêu dùng Việt trong việc kiến tạo những công trình hiện đại. 48 năm sau khi thành lập, Viglacera vẫn luôn khẳng định vai trò tiên phong sản xuất Vật liệu xây dựng và đầu tư kinh doanh Bất động sản ở Việt Nam, nỗ lực chuyển mình theo từng biến động của lịch sử và thị trường để trở thành một trong những thương hiệu mà người Việt tự hào nhất khi nhắc tới.
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức Đại tiệc công nghệ và sản phẩm mới tại Hội nghị Khách hàng Quảng Nam – Đà Nẵng

    Lượt xem : 2968
    Ngày 16/7/2022, hội nghị Khách hàng tại Đà nẵng - Quảng Nam được tổ chức tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Tế ICP - Furama Resort Đà Nẵng. Sự kiện này nằm trong chuỗi chương trình hội nghị khách hàng trải dài cả nước của Viglacera cho lĩnh vực Thiết bị Vệ sinh, với sự tham gia của hơn 400 khách mời đến từ hệ thống đại lý khu vực Quảng Nam – Đà Nẵng, sự hiện diện của các cấp chính quyền tại địa phương, Hiệp hội Kiến trúc sư và chủ đầu tư tại khu vực.
    Chi tiết
  • Viglacera: Lợi nhuận Công ty Mẹ đạt 233% KH 6 tháng đầu năm 2022, đạt 116% KH cả năm

    Lượt xem : 5498
    Ngày 4/7/2022, Tổng công ty Viglacera – CTCP tổ chức họp đánh giá kết quả hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm 2022. Với những kết quả khả quan đạt được, Viglacera đang bám sát và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu lợi nhuận đã thông qua tại ĐHĐCĐ
    Chi tiết